งานจูบปากอึมครึม ครีม-อุ้มหมางเมิน

งานจูบปากอึมครึม ครีม-อุ้มหมางเมิน

งานจูบปากอึมครึม ครีม-อุ้มหมางเมิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเสียน้ำตา

เมื่อ 12 ต.ค. ครีม เปรมสินี รัตนโสภา และอุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ คู่ดาราสาวที่เคยเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่กลับเลิกคบกัน เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวยาสีฟันสปาร์คเคิล ไวท์ ที่หน้าโรงหนังลิโด ซึ่งผู้จัดงานต้องการนำเสนอว่า ใช้ยาสีฟันนี้แล้วจูบปากกันได้ อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดการร่วมงาน ทั้งคู่พยายามอยู่คนละมุม รวมถึงช่วงถ่ายภาพหมู่ เมื่อทีมงานพามาถ่ายรูปคู่ ทั้งคู่มีสายตาหมางเมินอย่างเห็นได้ชัด

ครีมให้สัมภาษณ์ว่า ที่รับเพราะเพื่อค่าตัว ก็สปิริตนิดหนึ่ง ถือเป็นการทำงานค่ะ เพราะเราเคยพูดไว้ว่าถ้ามีงานด้วยกันและถ้าเราโอเคกับงานที่ทำ ก็ทำได้ ทีมงานโทร.มาประมาณ 2 วันที่แล้ว ก็ตัดสินใจเลย ส่วนความสัมพันธ์กับอุ้ม ก็ยังคงไม่ได้คุยกัน

นักข่าวถามว่า ค่าตัวโอเคเลยยอมรับงานคู่กันใช่หรือเปล่า ครีมกล่าวว่า "จริงค่ะ (หัวเราะ)ไม่หรอกค่ะ มันหลายๆ อย่างค่ะ พอดีงานนี้รู้จักคนที่จัดด้วย หลายๆ เรื่องมันลงตัวกันค่ะ ซึ่งครีมรู้หมดว่า งานต้องทำอะไรบ้าง ต้องขึ้นเวทีด้วยกัน แต่ก็ไม่เป็นอะไร เพราะตามเนื้องานที่บอกมา เราทำได้ค่ะ"

ผู้สื่อข่าวถามถึงคำพูดครีมบนเวทีว่า คนเราจะพูดอะไรต้องทำความสะอาดปากนิดหนึ่ง ตรงนี้แอบกัดหรือเปล่า ครีมกล่าวว่า "คิดไปเองหรือเปล่าเนี่ย(หัวเราะ) ครีมพูดยังไม่ทันคิดอะไร"

ด้านอุ้ม-ลักขณา ให้สัมภาษณ์ว่า คนเรามันอยู่วงการเดียวกัน ถึงจะมีเรื่องส่วนตัวอะไรก็แล้วแต่ เราต้องแยกแยะให้ถูกระหว่างการทำงานกับชีวิตส่วนตัว มันต้องเจอกันอยู่แล้วเราเป็นเพื่อนร่วมวงการกัน ที่รับงานนี้ก็ไม่ได้คิดนานคุยคอนเซปต์กัน ไม่ได้มีอะไรที่ดูแย่ ฉะนั้นมันก็ไม่แปลกที่เราต้องมาทำงานด้วยกัน

ถามว่าอึดอัดใจหรือเปล่าที่วันนี้ต้องมาเจอกันเป็นงานแรก หลังมีเรื่องกัน อุ้มกล่าวว่า "ไม่ได้อึดอัดใจเพียงแค่ไม่ได้เจอกันนานแล้วแค่นั้นเองค่ะ"

นักข่าวถามว่า ใจของอุ้มคิดอยากคืนดีกับครีมหรือเปล่า อุ้มกล่าวว่า "ถ้าถาม ณ ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ค่ะ แต่ถ้าเป็นเรื่องของอนาคตมันก็ไม่แน่ คนเราเคยเป็นเพื่อนกันมาตั้งนาน นึกออกมั้ยคะ อนาคตถ้าเกิดได้คุยกัน ก็อาจจะเป็นไปได้ แต่ ณ ตอนนี้เราก็มีความสุขที่เป็นอยู่ ณ ตอนนี้แล้ว"

"เราโตๆ กันแล้วนึกออกมั้ยคะ เป็นเพื่อนกันก็นานแล้ว จริงๆ คุยกันมันก็เข้าใจได้ล่ะ เอาเป็นว่าจบดีกว่า อุ้มไม่อยากรื้อฟื้นหรือพูดอะไรออกไป พอเราพูดอะไรออกไปก็จะกลายเป็นว่าเขาเข้าใจผิดหรือมีอะไรที่ทำให้เราต้องมีปัญหากันอีก เอาเป็นว่าตอนนี้ต่างคนต่างก็มีชีวิตเป็นของตัวเองเราก็มีความสุขกันทั้งสองฝ่าย"

เมื่อถามว่า ทั้งสองเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียน ไม่เสียดายเวลาที่ผ่านมาหรือ อุ้มกล่าวว่า "แหมเป็นเพื่อนกันมาตั้ง 10 ปี มันก็ต้องมีบ้างล่ะ แต่คนเรามันต้องก้าวต่อไป เราไม่ต้องคิดถึงอดีตที่มันผ่านมาแล้ว ผ่านมาแล้วคือผ่านไปให้มันเป็นบทเรียน และเดินหน้าต่อไปดีกว่า"

นักข่าวถามว่า รู้สึกอย่างไรบ้างที่อยู่บนเวทีครีมไม่มองหน้าอุ้มเลย ดาราสาวกล่าวว่า "รู้อยู่แล้วว่ามันต้องเป็นแบบนี้ก็เฉยๆค่ะ(เสียงเครือ)"

ถามว่า เสียใจหรือเปล่าที่เราเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อนแล้วครีมไม่มองหน้าอุ้มเลย ดาราสาวกล่าวเสียงเครือ ว่า "มันก็พูดไม่ถูกเหมือนกันค่ะ" พูดจบก็หันหลังซับน้ำตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook