พลจ๋า เพื่อนลาก่อน! อดีตกัลยาณมิตรแหกยับ "ลุงพล" เพิ่งเห็นธาตุแท้ ลั่นทางใครทางมัน

พลจ๋า เพื่อนลาก่อน! อดีตกัลยาณมิตรแหกยับ "ลุงพล" เพิ่งเห็นธาตุแท้ ลั่นทางใครทางมัน

พลจ๋า เพื่อนลาก่อน! อดีตกัลยาณมิตรแหกยับ "ลุงพล" เพิ่งเห็นธาตุแท้ ลั่นทางใครทางมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลจ๋า เพื่อนลาก่อน! อดีตกัลยาณมิตรแหกยับ "ลุงพล" ฉะน็อตหลุดทำร้ายร่างกายนักข่าว เป็นนิสัยเดิมๆ ผีบ้า!!

รายการโหนกระแสวันที่ 19 ม.ค. 64 "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 เปิดใจสัมภาษณ์ อุ๊บ วิริยะ , หมอปลา และ น้ำฟ้า ภรรยา รวมทั้ง "ทนายโนบิตะ" อดีตกัลยาณมิตร "ลุงพล" วันนี้เกิดอะไรขึ้นถึงโบกมือลา ไม่ญาติดีกันอีกแล้ว  

หมอปลา ที่มาที่ไปคือยังไง ครั้งแรกทำไมเข้าไปดูแลลุงพล?
หมอปลา : "เราลงพื้นที่เพราะเจ้าหน้าที่ตร. และนักข่าวช่องนึงชวนไป พอเราไปเห็นภาพเขา ก็เมตตาเขา สงสาร เพราะกระแสสังคมเล่นเขาอยู่แล้ว กล้าพูดได้ว่าคนไทยทั้งประเทศไม่มีใครเป็นห่วงเขาเท่าผม ณ วันนั้นนะ แต่ ณ วันนี้ช่างมัน เพราะเขาดันไปสัมภาษณ์สื่อว่าลองถามหมอปลาสิ ว่าจริงใจกับเขาแค่ไหน เขาใช้ปากหรือใช้ก้นก็ไม่รู้ เวลาออกรายการผมปกป้องคุณทุกอย่าง"

มีคนเตือน คุณก็ทะเลาะกับเขาเลย?
หมอปลา : "คนมาเตือนก็ไม่เชื่อ เราปกป้องทุกอย่าง แต่พอถึงเวลา เขามีชื่อเสียง มีคนรอบกายเยอะ เขากลับระแวงว่าผมติดเครื่องดักฟัง ทำไสยศาสตร์ใส่เขา เอาสมองส่วนไหนคิด พูดง่ายๆ เราเตือนเขา เขาไม่เชื่อ เขาเปรียบผมเป็นเหี้...ฝาทอง ผมบอกต่อหน้าลุง และไอซ์ สารวัตร บอกว่าลุง จำไว้นะ อย่าเปิดรับบริจาค เราเตือนตลอด ระวังยูทูปเบอร์นะลุง ผมพูดถึงยูทูปเบอร์ไม่กี่วัน เขาก็เล่นงานผม ผมเตือนทุกอย่าง"

จุดเปลี่ยนเป็นเพราะยูทูบเบอร์?
หมอปลา : "ยูทูบเบอร์และการบริจาค เราเตือนจนไม่รู้จะเตือนยังไง วันขึ้นคอนเสิร์ตก็บอกว่าตอนนี้เป็นโอกาสของลุง ลุงขายไก่ย่างสูตรลุงพลไปเลย อย่างน้อยวันหนึ่งหากคนไม่รู้จักลุงทางสื่อ ก็มีสูตรไก่ย่างขาย แนะนำทุกอย่าง แต่เขาก็ไม่เคยทำ แต่ที่หนักสุดคือระแวงผม"

เขาระแวงว่าคุณไปทำของใส่เขา?
หมอปลา : "ใช่ จะทำหาพระแสงอะไร ผมทำแล้วได้อะไร"

เครื่องดักฟัง ทำมั้ย?
หมอปลา : "ก็นี่แหละ พอบอกให้ไปแจ้งความ เสือ_ทำซิมหายอีก แต่ลืมคิดว่าไปบอกช่อง 8 ว่าเคยให้ยูทูบเบอร์เอาซิมนี้ไปใช้ แสดงว่าเขาต้องมีเบอร์ พอถามเรื่องเบอร์บอกว่าจำไม่ได้ว่าให้ยูทูบเบอร์คนไหน แล้วมันคืออะไร มาโยนขี้ใส่ผม"



มีคนบอกว่าลุงพลหมดประโยชน์ หมอปลากับพรรคพวกถีบหัวส่ง?
หมอปลา : "ผมได้ประโยชน์อะไรจากเขา เขาคือใคร บางคนว่าผมไปเกาะเขา พวกเอฟซีข้างไข่ มันดูข่าวตอนหลัง ไม่ดูข่าวตอนแรกว่าเราเข้าไปช่วยเพราะเขาโดนอะไร พอถึงเวลาหาว่าพวกเราเททิ้งเพราะหมดประโยชน์ ผลประโยชน์พระแสงอะไร มีแต่เราพยายามหาสิ่งดีๆ ให้เขา เราให้ใจ แต่สิ่งที่ผมให้ คือความทรยศ หักหลัง"

คุณฟ้าร้องห่มร้องไห้ มีกระแสข่าวว่าหมอปลาหึงไม่ชอบลุงพล ลุงพลชอบโอบกอดเมียตัวเอง และรุ่มร่าม?
หมอปลา : "ไร้สาระ ไม่มี สาบาน ที่เราหมั่นไส้ที่สุดคือเรื่องดักฟัง ไสยศาสตร์ แม้แต่องค์พญาครุฑที่เราให้เขาตอนแรกเพราะเขาไม่มีใคร เราให้เขาไว้ยึดเหนี่ยว พอมาทีหลัง เขาไปบ้าบอคอแตกกับพวกดูดวง เขาคิดว่าเขาคือลูกหลานพญานาค เขาบอกว่าต้องเอาครุฑออก เขาจะเอาครุฑให้ใครเอาก็ได้ ไม่ว่าหรอก แต่เขาเสือกออกสื่อว่าเอาให้ญาติพี่น้องไปแล้ว คุณให้ก็ให้ไป ไม่จำเป็นต้องสาระแนบอกคนอื่น"

เขาบอกเป็นลูกหลานพญานาค นาคกับครุฑไม่ถูกกัน เลยเอาไปให้คนอื่น แล้วคุณฟ้า เกิดอะไรขึ้น คุณถึงขั้นร้องไห้?
น้ำฟ้า : "ความรู้สึกผิดหวัง เสียใจมากกว่า เสียใจว่าคนนัดกันแล้ว จะถึงอยู่แล้ว เรานัดพยานปากเอกไว้ พอเราจะไปถึงแกบอกว่าแกกำลังจะกลับ ตอนแรกบอกทนายว่าอยู่สกลนคร"

เรื่องของเรื่อง คุณนัดกับลุงพล จะไปที่กกกอก อยู่ดีๆ พอไปถึงลุงพลไม่อยู่ ทั้งที่นัดเรียบร้อย แกไปไหน?
น้ำฟ้า : "ทีแรกไม่ทราบ แต่มาทราบว่าอยู่กรุงเทพฯ แกก็มาบอกว่าหลานมีธุระ หรือจะไปเอาของให้หลานขายออนไลน์ ประมาณนี้"

ก็เลยไม่ไหวกับพฤติกรรมแบบนี้เหรอ?
น้ำฟ้า : "มันหลายๆ เรื่องค่ะ วันนั้นเขาหลอกเราหมดเลย ถ้าแกจะไปทำไมไม่บอกหนูก่อน แล้วเรานัดพยานปากเอกเอาไว้ด้วย"

หลอกเราหมดเลย เขาหลอกเก่งเหรอ?
น้ำฟ้า : "เรื่องนี้กับอีกหลายเรื่อง พอมาคุยกัน มันมีหลายเรื่อง ยิ่งเผยให้เห็นชัดขึ้นเรื่อยๆ ว่าทุกสิ่งที่เขาพูดออกมา สวนทางกันหมดเลย"

มีหลักฐานหมดเลยมั้ย ไม่ไปปรักปรำเขานะ?
น้่ำฟ้า : "ไม่จำเป็นต้องปรักปรำ ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับเรื่องนี้ ไม่มีแรงจูงใจว่าต้องไปทำเขาด้วยเรื่องอะไร"



หมอปลาเคยพูดในรายการต่อหน้าลุงพล ว่าผมจะเอาเงินไปประกันให้ลุงพล โดนกล่าวหาว่าทำอะไรน้องชมพู่ เคยพูดว่าจะไม่ทิ้งเขา?
หมอปลา : "วันนั้นกับวันนี้มันเปลี่ยนไป ด้วยพฤติกรรมหลายๆ อย่าง ด้วยสิ่งที่เราแนะนำ เราโดนกระทำมา วันนี้เขามีชื่อเสียง มีคนรอบกาย มีกุนซือ เขาไม่เชื่้อฟังคนที่หวังดีกับเขา เมื่อเขาเกิดความระแวงคนที่เคยให้ใจเขา ผมก็ต้องถอย บอกก่อนเขาทิ้งผมนะ ไม่ใช่ผมทิ้งเขา"

คุยกันดีๆ ไม่ได้อีกแล้ว?
หมอปลา : "คุยเรื่องอะไร ไม่รู้จะคุยเรื่องอะไร คุยกันไปหมดแล้ว คุยกันไม่รู้เรื่อง คุยกันคนละภาษา ผมคุยภาษามนุษย์ เขาคุยภาษาพญานาค"

คุยกับเขาล่าสุดเมื่อไหร่?
หมอปลา : "ล่าสุดได้คุยกันแป๊บเดียว ตอนเอากระเช้าไปให้ผู้การมุกดาหาร วันนั้นเราด่ายูทูปเบอร์ และสอนเขาด้วย กลับมาเขาเริ่มเล่นงานผม แต่เขาลืมไปว่าสิ่งที่เขาเล่นงาน เขาไม่ดูไทม์ไลน์อะไรสักอย่าง พยายามสร้างสมมติฐานปลอมๆ เพื่อแลกยอดไลก์ ยอดวิว ยอดคนติดตาม เพื่อวันหนึ่งเขาอาจมาเล่นงานผมก็ได้ แต่ลืมไปว่าคนพูดความจริง 100 ครั้งก็พูดความจริงอยู่แล้ว"

วันนี้ไปฟ้องลุงพลแล้ว ข้อหาอะไร?
หมอปลา : "ข้อหาหมิ่น เราอยากรู้ว่าใครเป็นเจ้าของเครื่องดักฟัง ไม่ใช่คุณมาโยนขี้ไว้ บอกว่าผมให้คนชื่อป๊อบปี้ไปติด แล้วถึงเวลาต่อหน้าสื่อ ผมไม่เคยกล่าวหาเขา ผมยังเป็นห่วงเขาเหมือนเดิม ต่อหน้าสื่อพูดโคตรสงสาร ลับหลังสื่อไม่อยากจะพูด"

คุณอุ๊บ วิริยะ วินาทีแรก ทำไมไปอุ้มลุงพล หลายคนบอกว่าคุณโหนกระแส?
อุ๊บ : "ยอมรับว่าโหนจริง แต่พูดจริงทำจริง บินไปส่วนตัว มีช่องนึงชงฉัน ฉันก็เล่นใหญ่รัชดาลัยเธียเตอร์ เขาถามว่าคดีดังๆ ทำหนังละครได้มั้ย อย่างเชอรี่ แอน ตี๋ใหญ่ คืนบาปพรหมพิราม ที่ทำหนังทำซีรีส์ได้ เขาก็ถามว่าปีนี้มีข่าวอะไรดังๆ ทำเป็นหนังได้ เราก็ไปช่วยหลายคดี เช่น จ่าคลั่งโคราช เตี้ย มช.เชียงใหม่ ขายพวงมาลัยใต้ทางด่วน แล้วก็บอกว่ากกกอกทำซีรีส์ได้ ปรากฎว่าเขาตัดออกแค่กกกอกอย่างเดียว ก็เลยงานเข้า ก็เลยต้องไปลุยเลย เหมือนมีนายทุนติดต่อเข้ามา ก็บินไปเลย"

พี่อุ๊บสนับสนุนเต็มที่?
อุ๊บ : "เราก็เล่นใหญ่รัชดาลัย เพราะมันทางเรา เราเห็นแววว่าเขาร้องเพลงได้ เราก็เกิดความสงสารเหมือนหมอปลา คุณน้ำฟ้า เราก็เลยดันเลย ด้วยความสงสาร เราอยากให้เขามีรายได้ด้วย"

เขาบอกตอนนี้คุณมีปัญหากับลุงพล เพราะคุณไม่ได้เงิน?
อุ๊บ : "ไม่เกี่ยวเลย เราทำงานด้วยใจ เงินต่างๆ เขารับจากลูกค้าเองเลย ไม่ใช่ประเด็น"

ค่าตัวแพงมั้ย?
อุ๊บ : "ตั้งแต่ 2-5 หมื่น ถึงแสนเลย"

ค่าตัวหลักล้าน จริงมั้ย?
อุ๊บ : "ไม่รู้นะ แต่ยังไม่มีนะ หลักแสน แต่มีหลายงานเข้ามา เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ก็แบนหมดเลย"

พี่หักเงินเขาเยอะเกินไปมั้ย?
อุ๊บ : "ไม่ได้หัก สาบาน ไม่เอาสักสลึงเลย เหมือนหมอปลา น้ำฟ้า เราทำด้วยใจ"

มีบวกค่าตัวลุงพลมั้ย สมมติค่าตัว 1 หมื่นแต่คุณเรียก 2 หมื่น?
อุ๊บ : "ลูกค้าจ้างว่าเอาพี่อุ๊บ เพราะฉันก็มีมูลค่า ฉันก็มีชื่อเสียง แต่ส่วนของเขาเราไม่เอา อย่างกาแฟ 2 ผัวเมีย 8 หมื่น พี่ได้ 4 หมื่น 4 หมื่นนี่เป็นค่าบินเราเอง ได้เงินสดมา ก็แบ่งกันเลย ให้เห็นกันเลย เรื่องเงินไม่มีปัญหา แล้วเรื่องกินลุงพลก็ไม่ใช่ ไม่ชอบผู้ใหญ่ ชอบเด็ก"

แล้วแตกกันเพราะอะไร?
อุ๊บ : "มันมาจากเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องของลุงพล เป็นเรื่องคนอื่น แล้วเขาไม่แยกแยะเรื่องงานกับส่วนตัว เขาบอกขอเบรกงานเพื่อให้กำลังใจน้องนักข่าวคนหนึ่ง ซึ่งเขาอัดเสียงที่คุยกัน คนเราจริงใจกัน จะมาอัดเสียงเพื่ออะไร ตามหลักอัดเสียงไม่ได้"


ใครอัดเสียงพี่?
อุ๊บ : "นายคนนั้น ตอนนั้นไม่ได้ทะเลาะกันเลย แล้วอัดเสียงเพื่ออะไร โชคดีดิฉันเป็นนางเอก พูดเพราะ เขาบอกว่าขอเบรกงานทุกอย่างของคุณอุ๊บ เพื่อให้กำลังใจน้องนักข่าวคนหนึ่ง เหมือนยกเลิกงาน หลังจากนั้นก็มีปัญหามาเรื่อยๆ เช่นลับหลังด่าอีกะเทยป่วยจิต เลียนเดินแบบตูดบิด หลายเรื่องหลายราว เขาล้อเลียนเรา มันก็เลยสะสมกัน ก็คงไม่ต้องร่วมงานกันแล้ว แล้วเหยียดเพศสภาพด้วย ไลฟ์สดก็พาดพิงถึงพี่ประจำ คนรอบข้างก็เห็น ฉันก็ไม่เคยทำอะไร แล้วเอฟซีข้างไข่ที่เลียไข่เน่าๆ ก็มาด่า ไม่เข้าใจ แหกหูแหกตาดูกันบ้าง"

เป็นทนายโนบิจริงๆ เป็นทนายเขามั้ย?
ทนาย : "เรียกว่าเป็นที่ปรึกษา เพราะลุงพลยังไม่ถูกแจ้งข้อกล่าวหา ไม่ได้ตกเป็นผู้ต้องหาใดๆ ทั้งสิ้น ต้องเท้าความว่าผมได้รับการประสานจากหมอปลา ให้เข้ามาดูแล ให้คำปรึกษาเรื่องต่างๆ กับลุงพล"

มีการเซ็นเอกสารกันมั้ยว่าเป็นที่ปรึกษาให้ลุงพล?
ทนาย : "เอกสารไม่มี มีแต่ขอความร่วมมือจากหมอปลา ให้เข้าไปช่วยดูแล ให้คำแนะนำ ส่วนหนึ่งตอนนั้นเราเกรงว่าเจ้าหน้าที่จะออกหมายจับลุงพล จึงจำเป็นต้องเข้าไปรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเก็บไว้ช่วยเหลือในชั้นศาล ตอนนั้นหมอปลาขอความช่วยเหลือจากทีมทนายหลายคน ผมก็เป็นตัวแทนของทีมเข้าไปเกี่ยวข้องกับบ้านกกกอก"

ทำไมวันนี้ต้องเซย์กู๊ดบาย เพราะหมอปลาไม่เอาด้วยเหรอ?
ทนาย : "ตรงนั้นก็มีผล แต่หลักๆ หนึ่งผมไปทำด้วยใจ เข้าไปช่วย แล้วมีเอฟซีเข้ามาด่า มากล่าวหาว่าผมเป็นนกสองหัว เอาข้อมูลลุงพลไปให้หมอปลา"

ถือว่าผิดมรรยาททนายความมั้ย?
ทนาย : "ต้องนำเรียนว่าผมยังไม่ใช่ทนาย ยังไม่ได้มีการแต่งตั้งเป็นทนาย เป็นแค่ที่ปรึกษา หมอปลาตอนนั้นไม่ใช่คู่ความกับลุงพล แค่ทะเลาะเบาะแว้งกัน แล้วเกิดการแบ่งฝ่าย เอฟซีฝ่ายซ้ายฝ่ายขวา ดังนั้นพอผมไปทำงาน ถ้าไม่ไปช่วยผมก็โดนว่า พอผมไป อีกฝั่งก็ว่าผม ก็ลำบากใจในการทำงาน วันที่ผมไม่สบาย ลุงพลเข้าเครื่องจับเท็จ วันนั้นเอฟซีถล่มผมยับว่าผมเทลุงพล ทิ้งลุงพล ซึ่งร่างกายผมจะแย่อยู่แล้ว ต่อมาวันที่ 10 ปรากฎว่าเชิญน้องน้ำมนต์ กับน้องโอมไปเก็บวัตถุพยาน ตอนนั้นเข้าใจว่าไปเก็บปากคำ ก็ได้รับการประสานงานจากลุงพล ป้าแต๋น ขอความร่วมมือให้ช่วยดูแล"



แต่ยืนยันว่าคุณไม่ได้เป็นทนายความ ไม่มีค่าใช้จ่าย วันนี้ไม่ทำแล้วก็ถือว่าไม่เกี่ยว?
ทนาย : "ใช่ แต่สาเหตุหลักๆ ตัดขาดกัน คือวันที่ 9 ลุงพลมาบอกผมว่าลุงเจอเครื่องดักฟัง นี่เป็นสาเหตุที่ลุงเกิดความหวาดระแวง ไม่ไว้ใจหมอปลา พี่น้ำฟ้า ผมก็บอกว่าต้องตรวจสอบ เชื่อได้ไงว่าเป็นเครื่องดักฟัง ลุงก็เอาโทรศัพท์มาให้ดูภาพ ผมก็บอกว่าเป็นจีพีเอส ไม่ใช่เครื่องดักฟัง เหมือนเอาไว้ติดตามเมียน้อย แต่ถ้าไม่สบายใจ เอาซิมไปตรวจสอบ ลุงก็ไม่ตรวจสอบ ก็โอเค เพื่อความสบายใจ ไปคุยกับพี่น้ำฟ้า หมอปลาที่เพชรบุรีนะ"

แล้วไปอยู่ในรถเขาได้ไง?
ทนาย : "เรื่องราวมีการชี้แจงว่า คาดว่าน่าจะเอาไปไว้วันที่ช่างป๊อบปี้ มาทำการติดกล้อง"

ซึ่งเป็นหมอปลา?
หมอปลา : "เขาคาดของเขาเอง ถ้าผมเอาเครื่องดักฟังไปวางไว้ที่กระปุกเกียร์ โคตรปัญญาอ่อนเลย ใครๆ ก็เห็น"

ทนาย : "ผมแนะนำให้ไปคุยกันส่วนตัว แต่ลุงพลไม่คุย ลุงพลเล่นออกสื่อเลย เขาให้สัมภาษณ์สื่อหลักเลย ทุกคนฟังบทสัมภาษณ์ลุงพลไม่เท่าไหร่ ไปฟังคำสัมภาษณ์ป้าแต๋นจะรู้เลยว่าเป็นใคร"

รูปที่พี่อุ๊บขึ้นอยู่ที่บริจาค เกี่ยวข้องมั้ย?
อุ๊บ : "เขาเอาไปใช้โดยไม่ได้รับการอนุญาตจากพี่ ในนั้นมีภาพทุกคน ปรึกษาทนายส่วนตัวแล้ว เพราะเราไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย ถ้าเป็นดาราดังเขาฟ้องตายเลย เขาเอารูปไปรับบริจาค แล้วมีชื่อเขา บัญชีเขาเลย แล้วบอกว่าบริจาคให้วัด แต่หลวงพ่อออกมาบอกว่าไม่ได้สักบาท"

ลุงพลมีเรื่องไม้ตะเคียน ป่าไม้ลง หมิ่นประมาทหมอปลา ในฐานะที่ปรึกษาทางกฎหมาย โดนหมดมั้ย?
ทนาย : "ถ้ามีคนร้องทุกข์กล่าวโทษ ก็จะโดนจัดเต็มจัดหนัก คิดว่าจะมาเร็วกว่าคดีอื่นด้วยซ้ำ"



ไม้นี่ตกลงเป็นไม้อะไร?
หมอปลา : "ตะเคียนพี่ พอดีศักดิ์สิทธิ์แปลงเป็นมะค่า ตบตาเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ตรวจให้ดีนะ เจ้าแม่ออกฤทธิ์อยู่"

ตกลงเป็นไม้มะค่า ไม่ใช่ไม้ตะเคียน?
หมอปลา : "ประมาณนั้น อีกอย่างที่เขาบอกว่าแม่ตะเคียนให้ถูกหวย อย่าไปเชื่อ ถ้าถูกหวยจริงเขาปิดรับบริจาคแล้ว"

วันนี้ช่วงเช้า ลุงพลน็อตหลุด แกโมโห โวยวายขึ้นมา คิดว่าแกเป็นอะไร?
หมอปลา : "เป็นคนเดิม ที่เคยเป็นอยู่"

อุ๊บ : "ผีบ้ามั้ง (หัวเราะ)"

เท่าที่ทราบ แกเป็นคนเกรี้ยวกราด ขี้โมโห เจ้าอารมณ์ ชาวบ้านกกกอกกลัวกัน แต่พูดไม่ได้ เดี๋ยวนี้ซึ้งสัจธรรม ด่ามาด่ากลับ แบบนี้ถือว่าผิดมั้ย?
ทนาย : "ถือว่าทำร้ายร่างกายผู้อื่น แต่ไม่ถึงกับเป็นอันตรายต่อร่างกายและจิตใจ ก็มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท คดีนี้อาจเร็วกว่าคดีอื่นด้วยซ้ำ"

เคยสัมภาษณ์ลุงพล เคยถามว่าสิ่งที่ลุงพลตอบแต่ละครั้ง ไม่เหมือนกัน ลุงรู้สึกยังไง แกบอกว่าคนเราความจริงไม่จำเป็นต้องพูดเหมือนกันหรือเปล่า งงมั้ย?
หมอปลา : "งงพี่ กี่วันความจริงก็ต้องเหมือนกัน"

ยืนยันว่าไม่กลับไปหาลุงพล?
หมอปลา : "ไม่ ทางใครทางมัน"

อุ๊บ : "พี่จะดำเนินการเร็วๆ นี้ แจ้งความดำเนินคดีแน่นอน เจอกันค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook