สยอง หนุ่มขี่บิ๊กไบค์ชนราวสะพานซังฮี้ ชิ้นส่วนศพเกลื่อน-ตกใต้สะพาน

สยอง หนุ่มขี่บิ๊กไบค์ชนราวสะพานซังฮี้ ชิ้นส่วนศพเกลื่อน-ตกใต้สะพาน

สยอง หนุ่มขี่บิ๊กไบค์ชนราวสะพานซังฮี้ ชิ้นส่วนศพเกลื่อน-ตกใต้สะพาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 27 ปี ขี่บิ๊กไบค์เสียหลักชนขอบสะพานกรุงธน ชิ้นส่วนศพกระจายเกลื่อน-ตกใต้สะพานสะพาน

วันนี้ (28 ธ.ค.) เมื่อเวลา 03.30 น. เกิดอุบัติเหตุ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณช่วงทางลงสะพานกรุงธน หรือ สะพานซังฮี้ ทิศทางมุ่งหน้าถนนราชวิถี เขตดุสิต กทม. ที่เกิดเหตุพบร่างและชิ้นส่วนผู้เสียชีวิตเป็นชายหนุ่ม อายุ 27 ปี กระจายอยู่บนสะพาน และใต้สะพานกลับรถ

และห่างออกไปประมาณ 800 เมตร บริเวณใกล้เคียงปากซอยราชวิถี 19 พบรถบิ๊กไบค์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น CB 650 สีดำคาดแดง หมายเลขทะเบียน 6896 กทม. สภาพรถล้มคว่ำเสียหายอยู่กลางถนน

จากการตรวจสอบอย่างละเอียด พบรอยเฉี่ยวชนบริเวณราวสะพานกรุงธน หลังข้ามสะพานจากแยกบางพลัดช่วงเชิงทางลง มุ่งหน้าแยกสะพานกรุงธน ไม่พบคู่กรณีคันอื่นที่เกิดการเฉี่ยวชน

ขณะที่ นายสมพร ปาณิกบุตร เจ้าหน้าที่กรมทางหลวงชนบท ที่เข้าเวรและไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นคนแรก บอกว่า ได้ยินเสียงชนราวสะพานดังมากจึงรีบไปดู ก็พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งตนได้ยินแม่ค้าที่เห็นเหตุการณ์ก่อนเกิดอุบัติเหตุ เล่าว่าเห็นรถคันนี้ขับมาด้วยความเร็วทางซ้าย ข้ามมาจากแยกบางพลัด ไม่เห็นรถคู่กรณี

ส่วนภาพวงจรปิดที่ตนรับผิดชอบ จะเห็นแค่บริเวณใต้สะพานซึ่งเป็นทางกลับรถ และเห็นเพียงเศษชิ้นส่วนรถจักรยายนต์กระเด็นตกลงมาเท่านั้น ต้องรอประสานผู้บังคับบัญชาขอดูภาพบนสะพานอีกครั้ง เพื่อยืนยันว่ามีคู่กรณีเฉี่ยวชนหรือไม่

ขณะที่ เพื่อนของผู้เสียชีวิต ระบุว่า ก่อนหน้านี้ตนและผู้เสียชีวิตได้นัดกันไปสังสรรค์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้า ซึ่งตนก็กำชับไม่ให้เพื่อนดื่มสุรา เพราะทราบว่าขี่รถจักรยานยนต์มาเอง จนช่วงร้านใกล้ปิด พวกตนจะไปเที่ยวกันต่อ แต่เพื่อนขอตัวกลับไปก่อน จึงไม่ทราบว่าเพราะเหตุใดจึงเกิดอุบัติเหตุ และเท่าที่ทราบโดยนิสัยส่วนตัว ผู้เสียชีวิตก็ไม่ใช่คนขับรถเร็วอยู่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook