สุดเศร้า พ่ออุ้มศพกอดจูบมือเด็กชาย 2 ขวบ จมน้ำตายจุดเดียวกับพี่สาว

สุดเศร้า พ่ออุ้มศพกอดจูบมือเด็กชาย 2 ขวบ จมน้ำตายจุดเดียวกับพี่สาว

สุดเศร้า พ่ออุ้มศพกอดจูบมือเด็กชาย 2 ขวบ จมน้ำตายจุดเดียวกับพี่สาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กชายวัย 2 ขวบ จมน้ำเสียชีวิต พ่อแม่สุดเศร้า เผยเป็นจุดเดียวกับที่ลูกสาวคนโตจมน้ำเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (25 ธ.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. ร.ต.อ ปัญญา อำมาตย์เสนา รองสว สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเด็กจมน้ำเสียชีวิตอยู่ภายในบ่อทรายเก่า หลังวัดท่าโขลง ม.4 ต.วัดตูม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา 

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านช่วยกันนำร่างของเด็กขึ้นมาจากบ่อทรายแล้ว มีนายสมหวัง อายุ 55 ปี ผู้เป็นพ่อนั่งอุ้มกอดจูบมือ ศพ ด.ช.อะบูบัก อายุ 2 ปี ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย จมน้ำเสียชีวิตมาแล้วประมาณ3-4ชั่วโมง

นายสมหวัง กล่าวว่า ตนเองมีอาชีพเผาถ่านขายอยู่ที่บ้านใกล้กับที่เกิดเหตุ ไม่รู้ว่าลูกเดินออกจากบ้านไปตอนไหน เพราะช่วงนั้นตนเองกับภรรยากำลังช่วยกันเผาถ่าน และภรรยาของตนเองก็ต้องดูแลลูกเล็กอีกคนไปด้วย

คาดว่าลูกชายน่าจะเดินออกไปเล่นกับเพื่อนๆ จนช่วงเวลาประมณ 09.00 น.ไม่เห็นลูกจึงออกตามหา เมื่อไม่พบจึงไปขอความช่วยเหลือ อบต.วัดตูม ให้ช่วยออกตามหาประกาศเสียงตามสาย ชาวบ้านช่วยกันออกตามหา กระทั่งลงไปงมในคลองจนพบศพของลูกชาย

ด้าน นางสะอิ้ง อายุ 43 ปี ผู้เป็นแม่ของเด็ก กล่าวว่า ช่วงเช้าตนเองช่วยสามี เผาถ่านขนถ่านขึ้นรถเพื่อไปขายทุกวัน ลูกจะวิ่งจะเดินเล่นอยู่ใกล้บ้านเป็นประจำ หลังจากขนถ่านขึ้นรถเสร็จจึงตามหาลูกไม่พบ จึงไปขอความช่วยเหลือที่อบต.ช่วยกันตามหาจึงพบศพลูกชาย ส่วนจุดที่ลูกชายจมน้ำเสียชีวิตเป็นจุดเดียวกับที่ลูกสาวคนโตจมน้ำเสียชีวิต เมื่อช่วงน้ำท่วมที่ผ่านมา

จากการสอบถามชาวบ้านที่มาช่วยกันตามหา ทราบว่า พอทราบข่าวว่ามีเด็กหาย และเคยเห็นเป็นเด็กที่เดินเล่นในหมู่บ้านเป็นประจำจึงช่วยกันออกตามหา มาเจอของเล่นอยู่ริมคลอง จึงลงไปช่วยกันงมค้นหา พบอยู่กลางคลองน้ำลึกประมาณ 1.50 เมตร

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเด็กน่าจะเดินเล่นแล้วเกิดพลัดตกลงในบ่อน้ำโดยไม่มีใครเห็นจนทำให้จมน้ำเสียชีวิต ส่วนศพได้มอบให้ทางญาติดำเนินการตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook