เพื่อนรัก-เพื่อนแค้น! หนุ่ม 18 ฉวยจังหวะนอนหลับ ใช้มีดอีโต้สับหัวเละ ดับคาที่

เพื่อนรัก-เพื่อนแค้น! หนุ่ม 18 ฉวยจังหวะนอนหลับ ใช้มีดอีโต้สับหัวเละ ดับคาที่

เพื่อนรัก-เพื่อนแค้น! หนุ่ม 18 ฉวยจังหวะนอนหลับ ใช้มีดอีโต้สับหัวเละ ดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.อ.ยุทธนา ดวงกล้า สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ที่ชุมชนโนนทรายทอง ต.โพธิ์ อ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ เมื่อเวลา 13.30 น. วันนี้ (20 ธ.ค.) จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีสะเกษ และเจ้าหน้าหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน แล้วรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

พบศพนายทวีชัย สาลี อายุ อายุ 20 ปี สภาพศพถูกของมีคมฟันที่ศีรษะและใบหน้าจนเละ เสียชีวิตคาที่ ห่างจากบ้านหลังดังกล่าวประมาณ 30 เมตร พบชายวัยรุ่น อายุ 18 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ได้หลังก่อเหตุ

จากการสอบถามนางสมสมัย วิเศษ อายุ 63 ปี (ผู้เลี้ยงดูชายอายุ 18 ปี–พ่อแม่แยกทางกันเก็บมาเลี้ยงดูตั้งแต่แบเบาะ) บอกว่าทั้งสองคนเป็นเพื่อนกันเล่นด้วยกันกินด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ และชายอายุ 18 ปีจะเป็นคนที่เงียบขรึมไม่ค่อยพูดจา

นางสมสมัย เล่าต่อไปว่า นายทวีชัย พ่อกับแม่ก็แยกทางกัน และอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวคนเดียวเพียงลำพังโดยหาเลี้ยงชีพด้วยการรับจ้างทั่วไป วันไหนนายทวีชัยไม่มีข้าวกินก็จะเดินมาที่บ้านของตนซึ่งอยู่ใกล้กัน มาขอข้าวขอน้ำกิน ตนก็จะหากับข้าวกับปลาให้รับประทานเพราะก็รักเหมือนลูกเหมือนหลาน

ส่วนชนวนเหตุเมื่อประมาณ 3 วันก่อน ทั้งสองคนได้มีปากเสียงกัน จนมีการท้าตีท้าต่อยกัน ส่วนเรื่องอะไรนั้นตนไม่ทราบด้วยเลย และเมื่อวานนี้ก็เช่นกัน ทั้งคู่ได้มีปากเสียงกันอีกครั้ง และนายทวีชัยผู้ตายได้ขว้างก้อนหินใส่ชายอายุ 18 ปี แต่ชายอายุ 18 ปีก็ไม่ได้ทำอะไรเพียงมองหน้าและเดินจากไป จนมาวันนี้ชายอายุ 18 ปีบอกตนว่าจะไปตัดฟื้นมาไว้ก่อไฟหุงข้าว และเห็นนายทวีชัยนอนหลับอยู่ที่หน้าบ้าน ขณะนั้นตนอยู่ภายในบ้านได้ยินเสียงดัง โป๊ะ โป๊ะ โป๊ะ และสักครู่ชายอายุ 18 ปีก็เดินมาบอกตนเอง ว่า ได้ฆ่านายทวีชัยตายแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมลงบันทึกประจำวัน นำตัวชายอายุ 18 ปี พร้อมของกลางมีดอีโต้ 2 เล่ม ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook