เสียชีวิตแล้ว! เด็กหญิง 10 ขวบ เล่นปืนหลังพ่อยิงนกแล้ววางไว้ ลั่นใส่ขมับ

เสียชีวิตแล้ว! เด็กหญิง 10 ขวบ เล่นปืนหลังพ่อยิงนกแล้ววางไว้ ลั่นใส่ขมับ

เสียชีวิตแล้ว! เด็กหญิง 10 ขวบ เล่นปืนหลังพ่อยิงนกแล้ววางไว้ ลั่นใส่ขมับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! เด็กหญิง 10 ขวบ เล่นปืนอัดลมของพ่อที่ใช้ยิงนก ลั่นใส่ขมับกระสุนฝังใน เสียชีวิตแล้ว

ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี รายงานความคืบหน้า กรณีเด็กหญิงณัฐธิดา อายุ 10 ปี หยิบปืนอัดลมที่พ่อวางพิงไว้ข้างฝาบ้าน หลังจากก่อนหน้าได้นำไปใช้ยิงนก กระสุนปืนลั่นเข้าศีรษะขมับขวา อาการสาหัสหมดสติ และหยุดหายใจ หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี นำส่งห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.ประจันตคาม แพทย์-พยาบาลได้ปั๊มหัวใจจนฟื้นขึ้นมา และ ส่งต่อ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร เหตุเกิดในหมู่บ้านนาแขม หมู่ 3 ต.บุฝ้าย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ตามที่ได้นำเสนอรายละเอียดไปก่อนหน้านี้นั้น

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้ง ด.ญ.ณัฐธิดา เสียชีวิตแล้วระหว่างนำส่งต่อ ที่ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ผู้สื่อข่าว ได้ไปที่ สภ.ประจันตคาม พบ พ.ต.ท.สหัสวรรษ ดาทอง สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมเก็บปืนอัดลม ที่คล้ายปืนยาว ไว้เป็นหลักฐาน – ตรวจสอบ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เพื่อเข้าตรวจสอบหารายละเอียดเพิ่มเติมต่อไป โดยยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับบิดาเจ้าของอาวุธปืน และรอเชิญตัวมาสอบสวนรายละเอียดต่อไป ในเบื้องต้นนี้ทราบเพียงครอบครัวดังกล่าว มีบุตรสาวเพียง 1 คน กำลังเรียนชั้นป.4 โดยช่วงเกิดเหตุเป็นวันหยุดยาวต่อเนื่อง

มารดาของผู้เสียชีวิตกล่าวว่า “นำศพมาตั้ง บำเพ็ญกุศลที่วัดนาแขมทางญาติจะสวดพระอภิธรรม 3 คืน ทางญาติจัดทำพิธีศพอย่างเรียบง่าย สาเหตุ บุตรสาวเสียชีวิต มาจากลูกนำปืนอัดลมดังกล่าวมาเล่น และคงไม่รู้ว่ามีลูกกระสุนค้างในรังเพลิง คงเหนี่ยวไกลั่นถูกศรีษะดังกล่าว”  ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม ชาวบ้านต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กรณีดังกล่าวสาเหตุหลักคือความประมาท และเวรกรรมที่ผู้เป็นพ่อชอบยิงนก

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เสียชีวิตแล้ว! เด็กหญิง 10 ขวบ เล่นปืนหลังพ่อยิงนกแล้ววางไว้ ลั่นใส่ขมับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook