มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 21

มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 21

มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 21
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 สมาคมหลักทางด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ประกอบด้วย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายให้กับสมาชิกผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้ชื่องาน มหกรรมบ้านและคอนโด ขึ้นในทุกปี โดยครั้งนี้สมาคมอาคารชุดได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน โดยมี นายภูวิชย์ เอี่ยมพึ่งพรเป็นประธานจัดงานฯ โดยมีคณะกรรมการบริหารของทั้ง 3 สมาคม เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการจัดงานฯ ในครั้งนี้

งานมหกรรมบ้านและคอนโดเป็นการจัดงานแสดงสินค้าที่อยู่อาศัยที่ใหญ่ที่สุด ครบที่สุด ทุกที่ ทุกทำเล ทุกราคา บนเนื้อแสดงงานของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กว่า 10,000 ตารางเมตร จำนวนกว่า 500 บูธ ได้รวบรวมผู้ประกอบการที่อยู่อาศัยอันหลากหลาย มากกว่า 100 บริษัท กว่า 600 โครงการ ซึ่งงานดังกล่าว กำหนดจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม - วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2552 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ในการจัดงานครั้งนี้ คณะกรรมการจัดงานฯ ได้มีการจัดแคมเปญพิเศษสุดสำหรับผู้จองซื้อที่อยู่อาศัยภายในงาน ท่ามกลางความผันผวนทางด้านเศรษฐกิจถือเป็นการสวนกระแส โดยจะเห็นได้ว่าผู้ประกอบการยังมีความต้องการออกบูธแสดงสินค้ากันอย่างมากมาย แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ที่นับเป็นช่องทางหลักของการจัดจำหน่ายสินค้าที่อยู่อาศัย และเป็นที่ได้รับความนิยมจากผู้ประกอบการเป็นอย่างดีเสมอมา และเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ต้องการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย เพียงแต่คุณมาที่งานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 21 ก็จะได้พบกับโครงการที่อยู่อาศัยอันหลากหลาย ทั้งแนวราบ แนวสูง ทุกแบบ ทุกทำเล ทั้งโครงการบ้านจัดสรรใหม่ สินทรัพย์รอการขายของสถาบันการเงินทั่วทุกมุมของกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อได้ตรงกับความต้องการ ภายใต้คอนเซปต์ "4 วันได้บ้านชัวร์" ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 21

ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 21 ทางคณะกรรมการจัดงาน ฯ ได้กำหนดแคมเปญส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นแรงจูงในให้กับผู้เข้าชมงาน และผู้ประกอบการที่มาร่วมออกบูธภายในงานหลากหลายรูปแบบ อาทิ


ต่อที่ 1 ลุ้นรับบัตรกำนัลส่วนลดและเครื่องใช้ไฟฟ้ามูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท
ต่อที่ 2 ข้อเสนอพิเศษสุดจากโครงการต่างๆ กว่า 600 โครงการ
ต่อที่ 3 ข้อเสนอสินเชื่อที่อยู่อาศัยพิเศษสุดและอัตราดอกเบี้ยต่ำที่สุด
จากสถาบันการเงินชั้นนำ
ต่อที่ 4 มาตรการของรัฐ ช่วยลดหย่อนภาษีดอกเบี้ยซื้อบ้านถึง 100,000 บาท และเงินซื้อบ้านถึง 300,000 บาท

จับรางวัลพร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 4 ตุลาคม 2552 เวลา 19.30 น. ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 21

ภายในงานมีบูธจากสถาบันการเงินชั้นนำ ที่พร้อมให้คำปรึกษาผ่าน Post Finance Center ศูนย์สินเชื่อที่อยู่อาศัย บริการตรวจสอบเครดิตกู้ซื้อบ้าน พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษที่ยกขบวนมามอบให้คุณถึงในงาน โดยผู้เข้าชมงานสามารถทราบผลเบื้องต้นภายในงานได้ทันที

นอกจากนี้ยังสามารถลุ้นรับสร้อยคอทองคำหนักหนึ่งสลึงวันละ 2 เส้น สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนออนไลน์ที่ www.housecondoshow.com หรือผู้ที่มาลงทะเบียนหน้างาน พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษมากมายที่จะให้สาระความรู้และความบันเทิงจากผู้ทรงคุณวุฒิได้ตลอดงาน พร้อมกับบูธให้คำปรึกษาออกแบบตกแต่งและดูฮวงจุ้ยฟรี

พบกับกิจกรรมบันเทิงมากมายที่จะมามอบความสุขให้คุณตลอดงาน 4 วัน พร้อมร่วมกิจกรรมโหวตการประกวด House and Condo Girls Contest ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ

ใน วันที่ 1-4 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00-20.00 น. ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 21 ครบที่สุด ทุกที่ ทุกทำเล ทุกราคา หาได้ที่นี่

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 21

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook