ยายอุ้มหลานวัยแบเบาะ ตามหาลูกสาววัย 24 พบอยู่กับเพื่อนชาย จำแม่ตัวเองไม่ได้

ยายอุ้มหลานวัยแบเบาะ ตามหาลูกสาววัย 24 พบอยู่กับเพื่อนชาย จำแม่ตัวเองไม่ได้

ยายอุ้มหลานวัยแบเบาะ ตามหาลูกสาววัย 24 พบอยู่กับเพื่อนชาย จำแม่ตัวเองไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายอุ้มหลานวัยแบเบาะ ตามหาลูกสาววัย 24 พบอยู่กับเพื่อนชาย จำแม่ตัวเองไม่ได้ รีบพาไปรักษาอาการป่วย

ผู้สื่อข่าวได้รับการขอความช่วยเหลือจาก นางชนาภา อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ ให้ตามหาลูกสาว น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ซึ่งมาทำงานที่เมืองพัทยาแล้วขาดการติดต่อไป ด้วยความเป็นห่วงจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา ไว้แล้วเมื่อวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา 

โดยพี่สาว ได้เปิดเผยให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า แม่ติดต่อน้องไม่ได้จนเกิดความกังวลและเป็นห่วงอย่างมาก จึงได้เดินทางพร้อมหลานสาววัย 7 เดือน ซึ่งเป็นลูกของ น.ส.ส้ม ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ทำงานอยู่ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา และได้หายตัวไปจากร้าน ในเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 16 พ.ย. แล้วไม่มีใครสามารถติดต่อได้อีกเลย เกรงว่าจะเกิดอันตราย เนื่องจาก น.ส.ส้ม เริ่มมีอาการป่วย ไม่สามารถควบคุมสติตัวเองได้ จึงรีบเดินทางไปแจ้งความ พร้อมทั้งลงประกาศหาผ่านทางโซเชียลต่างๆ

จนกระทั่งได้เบาะแสว่า ได้ไปอยู่กับผู้ชาย แต่ทางฝ่ายชายไม่ยอมมาส่ง โดยอ้างว่าไม่อยากกลับ แต่ก็ไม่ยอมบอกว่าพักอาศัยอยู่ที่ใด 

ต่อมา (22 พ.ย.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี สามารถติดตามตัว น.ส.ส้ม ได้สำเร็จ โดยพบว่าอยู่กับเพื่อนชาย ที่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน จึงพามาที่ สภ.นาจอมเทียน โดยมีผู้เป็นแม่ และหลานสายวัย 7 เดือน เฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมให้ น.ส.ส้ม กลับบ้านที่ จ.ชัยภูมิ พร้อมกับแม่และลูกสาว แต่ น.ส.ส้ม ไม่ยอม เจ้าหน้าที่พยายามพูดจาหลอกล่อ จนสามารถแยกตัวออกมาจากกันได้ และให้ทางด้านแม่นำตัวออกไป

ส่วนเพื่อนชาย เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปตรวจสารเสพติด หากพบก็จะดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป 

ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามตัวลูกสาวจนพบ และอยากให้ลูกสาวกลับบ้านไปรักษาตัวที่บ้าน เนื่องจากลูกสาวจำตนเองไม่ได้ ซึ่งหากปล่อยไว้เกรงว่าลูกสาวจะเกิดอันตราย และจะนำตัวลูกสาวไปยัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อถอนแจ้งความ เนื่องจากไม่ติดใจเอาความอะไรกับฝ่ายชาย เพียงแค่อยากได้ลูกสาวคืนกลับมา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook