พ่อเฒ่าวัย 78 ปาดคอลูกชายเลือดสาดกระจาย ลูกสาวเผยตีกันมาตลอด 30 กว่าปี

พ่อเฒ่าวัย 78 ปาดคอลูกชายเลือดสาดกระจาย ลูกสาวเผยตีกันมาตลอด 30 กว่าปี

พ่อเฒ่าวัย 78 ปาดคอลูกชายเลือดสาดกระจาย ลูกสาวเผยตีกันมาตลอด 30 กว่าปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตีกันมาทั้งชีวิต! พ่อเฒ่าวัย 78 ปาดคอลูกชายเลือดสาด อาการสาหัส หลานชาย 9 ขวบเห็นคาตา 

(21 พ.ย.63) พ.ต.ต.ศิริชัย เจริญศิริ สารวัตร (สอบสวน) สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันที่บ้านแสลงโทน หมู่ 1 ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมและหน่วยกู้ชีพ อบต.แสลงโทน เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 293 หมู่ 1 ต.แสลงโทน พบ นายคล้าย อายุ 47 ปี นอนจมกองเลือดไม่ได้สติอยู่ใต้ถุนบ้าน สภาพบริเวณลำคอใต้ลูกกระเดือก ถูกของมีคม 2 แผล คาดถูกมีดปาดคอ กู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาลประโคนชัย ก่อนจะส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เนื่องจากอาการสาหัส ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายพล อายุ 78 ปี เป็นพ่อของผู้บาดเจ็บ ได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว 

จากการสอบถาม ด.ช.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนกับผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นลุง นอนอยู่ชั้นสองของบ้าน ลุงซึ่งอยู่ในการเมาสุรา ได้ตะโกนด่าตา ซึ่งอยู่ชั้นล่างของบ้าน เสียงดังเป็นระยะ ทันใดนั้นตา ได้ถือมีดขึ้นไปหาบนบ้าน แล้วดึกคอเสื้อลุง แล้วใช้มีดปาดคอจนเลือดพุ่ง ส่วนลุงได้พยายามลุกขึ้นเพื่อจะวิ่งหลบหนี แต่ถูกตาจับตัวล้มลงแล้วปาดคออีกครั้ง จากนั้นลุงได้วิ่งหนีลงใต้ถุนบ้านไปโดยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นอีก

ด้าน น.ส.แก้วตา อายุ 41 ปี ลูกสาวนายพล ผู้ก่อเหตุ และเป็นน้องสาวของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า พี่ชายไม่มีครอบครัว อาศัยอยู่กับพ่อตั้งแต่เด็ก ตั้งแต่ตนตัวเล็กๆ เห็นพี่ชายกับพ่อทะเลาะกันแล้วทำร้ายกันมาโดยตลอด โดยเฉพาะเวลาเมา ส่วนมากพี่ชายจะมาหาเรื่องพ่อก่อนทุกครั้ง ถึงขั้นแยกที่นอนกันอยู่ พ่อจะปลูกกระท่อมน้อยนอนข้างบ้าน ส่วนพี่ชายจะนอนบนบ้าน แต่ครั้งนี้รุนแรงที่สุดถึงขั้นหมายเอาชีวิต ทั้งนี้ชุดสืบสวน สภ.ประโคนชัย จะเร่งติดตามตัวนายพล ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี คาดว่าหนีไปไม่ได้ไกล 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook