ดิวรู้ตัวยังไม่ดังมาก ขวัญ อุษามณีเลยไม่รู้จัก

ดิวรู้ตัวยังไม่ดังมาก ขวัญ อุษามณีเลยไม่รู้จัก

ดิวรู้ตัวยังไม่ดังมาก ขวัญ อุษามณีเลยไม่รู้จัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ดิว ยัน กอล์ฟ ยังเป็นเพื่อนสนิทที่สุด ปัดเกาเหลาขวัญ อุษามณี ยังไม่เคยเจอกัน

ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ให้สัมภาษณ์ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ ครั้งที่ 7 ที่โรงหนังเอสเอฟ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อ 24 ก.ย. ถึงข่าววุ่นๆ ว่า กอล์ฟ นักร้องหนุ่มดูโอ กอล์ฟ-ไมค์ ที่สนิทสนมกัน ควงดิวไปเที่ยวในผับแล้วเจอกับขวัญ อุษมณี ไวทยานนท์ นางเอกสาวที่เคยสนิทกับกอล์ฟอยู่ช่วงหนึ่ง

"ข่าวนี้ไม่ทราบเหมือนกันค่ะว่ามาอย่างไร ไม่ได้ไปเที่ยวในผับเลยค่ะ และโดยส่วนตัวไม่เคยเจอกันค่ะ งงกับข่าวเหมือนกันเพราะเราไม่เคยเจอเขาเลยค่ะ และดิวก็ไม่เคยไปเที่ยวกับกอล์ฟในผับค่ะ จะมีแบบเดินห้างทั่วไปค่ะไม่เคยมีไปเที่ยวผับค่ะ"

เมื่อถามถึงกรณีที่ขวัญพูดว่าไม่รู้จักดิวเลย ดาราสาวกล่าวว่า "หนูอาจจะยังไม่ดังขนาดนั้นไงคะ เขาคงไม่รู้จักค่ะ หนูไม่เคยคุยกับขวัญค่ะ ไม่ได้กลัวว่าใครจะจับโยงให้เกาเหลากัน ถ้าจะเกาเหลาหรือไม่เกาเหลามันอยู่ที่ตัวคนค่ะ ว่าจะเกาเหลากันหรือเปล่า อยู่ที่ตัวเขาและอยู่ที่ตัวเรา แต่เท่าที่เห็นอาจจะไม่มี เพราะเขาไม่รู้จักดิวนี่คะ ดิวยังไม่เคยเจอตัวจริงของขวัญเลยค่ะ"

ส่วนเรื่องที่ข่าวเขียนว่ากอล์ฟเป็นคนออกมาเล่าเองว่าไปเจอขวัญแล้วขวัญด่านั้น ดิวกล่าวว่า "ไม่นะคะ ดิวว่ากอล์ฟไม่น่าพูดแบบนั้นนะคะเพราะมันไม่เป็นความจริงไง ไม่น่าใช่ค่ะ กอล์ฟคงไม่ออกมาแฉหรอกค่ะ"

ถามว่าคุยกับกอล์ฟเรื่องนี้หรือไม่ ดิวกล่าวว่า "ไม่เคยคุยค่ะ ส่วนใหญ่จะไม่คุยกับกอล์ฟเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ถ้าจะคุยกันคุยกันเรื่องปัจจุบันดีกว่าค่ะ ความจริงเป็นอย่างไรเดี๋ยววันหนึ่งทุกคนคงรู้เอง ส่วนเรื่องที่เคยมีทะเลาะกันในผับไม่มีค่ะ ส่วนเรื่องอื่นเดี๋ยววันนึงทุกคนคงรู้เองว่าอะไรเป็นอะไร ดิวไม่อยากพูดมากเพราะเพิ่งเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง พูดมากไปเดี๋ยวก็จะแย่ค่ะ"

ถามว่า ณ ตอนนี้เรียกกอล์ฟว่าแฟนได้หรือยัง? ดิวกล่าวว่า "เพื่อนสนิทค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook