หมอลำแบงค์ โร่แจ้งความ ถูกเบอร์นิรนามคุกคาม หลังพ้นเรือนจำแค่ 2 วัน

หมอลำแบงค์ โร่แจ้งความ ถูกเบอร์นิรนามคุกคาม หลังพ้นเรือนจำแค่ 2 วัน

หมอลำแบงค์ โร่แจ้งความ ถูกเบอร์นิรนามคุกคาม หลังพ้นเรือนจำแค่ 2 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หมอลำแบงค์" เข้าแจ้งความอ้างว่าถูกเบอร์โทรนิรนามคุกคาม หลังออกจากเรือนจำได้ 2 วัน และประกาศยุติบทบาทหมอลำ และหันมาสนับสนุน ผู้สมัคร ส.อบจ.ขอนแก่น รายหนึ่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 พ.ย.) 09.30 น. ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น นายปติวัฒน์ สาหร่ายแย้ม หรือ หมอลำแบงค์ พร้อมเพื่อน ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าถูกคุกคามหลังถูกปล่อยตัวจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา

โดยทันทีที่เดินทางถึง สภ.เมืองขอนแก่น หมอลำแบงค์ก็แสดงอาการไม่พอใจต่อเจ้าหน้าที่ และต่อว่าเจ้าหน้าที่เสียงดัง กระทั่งคนติดตามต้องเข้าห้ามปรามไว้ โดยสาเหตุที่หมอลำแบงค์ไม่พอใจนั้นเป็นเรื่องของการบริการ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเรียกหมอลำแบงค์เข้าไปภายในห้องสอบสวน 

นายปติวัฒน์ สาหร่ายแย้ม หรือ หมอลำแบงค์ อ้างว่า สาเหตุที่เดินทางมาลงบันทึกประจำวัน เพราะตนเองกลัวตาย เพราะหลังออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพได้ 2 วัน คือวันที่ 31 ต.ค. ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. มีเบอร์โทรศัพท์นิรนามโทรเข้าเบอร์ส่วนตัว แต่ไม่มีเสียงพูดและไม่ได้มีการสนทนา ก่อนจะวางสายไป และต่อมาเวลาใกล้เคียงกัน ก็มีอีกเบอร์โทรเข้ามาและเป็นลักษณะเช่นเดิม ไม่มีการพูดคุยสนทนา รวมทั้งหมด 2 เบอร์ ซึ่งทำให้หมอลำแบงค์คาดว่าจะเป็นผู้ไม่หวังดีโทรเข้ามาคุกคาม

เนื่องจากว่าช่วงเวลานั้นใกล้เคียงกับการประกาศยุติบทบาทหมอลำ และผันมาเส้นทางนักการเมืองโดยเป็นผู้สนับสนุน ผู้สมัครสมาชิก อบจ.ขอนแก่นรายหนึ่ง อีกทั้งหมอลำแบงค์ยังอ้างว่ามีกลุ่มบุคคลที่มีอิทธิพลเข้ามาในเขตพื้นที่ จ.ขอนแก่น เพื่อติดตามตนเองและเข้ามาสร้างสถานการณ์ในพื้นที่ จ.ขอนแก่น

หมอลำแบงค์ ยังกล่าวอีกว่า ในวันอังคารที่ 10 พ.ย.นี้ เวลา 14.00 น. จะเดินทางไปที่สำนักงาน กสทช.ภาค 2 เพื่อนำเอาหลักฐานและเบอร์โทรดังกล่าวไปขอข้อมูลว่าเป็นชื่อใครลงทะเบียน เพื่อจะนำมาแจ้งความเอาผิดอีกครั้ง 

              

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook