หวาดเสียว รถกระบะพุ่งชนร้านกล้วยทอด ไม้หลังคาเสียบท้องแฟนคนขับติดคาเบาะรถ

หวาดเสียว รถกระบะพุ่งชนร้านกล้วยทอด ไม้หลังคาเสียบท้องแฟนคนขับติดคาเบาะรถ

หวาดเสียว รถกระบะพุ่งชนร้านกล้วยทอด ไม้หลังคาเสียบท้องแฟนคนขับติดคาเบาะรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สุดหวาดเสียว รถยนต์กระบะพุ่งชนร้านขายกล้วยทอดที่ อ.เมืองเพชรบูรณ์ ไม้หลังคาร้านพุ่งเสียบแฟนสาวติดคาอยู่กับเบาะนั่งรถ 

(29 ต.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.30 น.ขณะที่ ร.ต.อ.สานิตย์ สันนิชาติ พนักงานสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะแหกโค้งชนร้านขายกล้วยทอด บริเวณโค้งโรงสีไฟไหม้ ถนนบูรกรรมโกวิทย์ ต.ในเมือง อ.เมืองเพชรบูรณ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ และอาสามูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์ 

ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งถนนสายบูรกรรมโกวิทย์ ตัดกับถนนประชาพัฒนา พบรถยนต์กระบะอีซูซุสีขาว หมายเลขทะเบียน 1108 เพชรบูรณ์ ชนอยู่กับเสาไฟฟ้าจนหักเอน ด้านหน้าและล้อหน้าด้านซ้ายพังเสียหาย เพิงร้านค้าสำหรับขายกล้วยทอดในช่วงเวลากลางวันพังเสียหาย ภายในรถด้านหน้าฝั่งข้างคนขับ พบหญิงสาวถูกไม้ยาวประมาณ 3 เมตร ซึ่งเป็นคานหลังคาของเพิงร้านขายกล้วยทอด เสียบเข้าที่บริเวณหน้าท้องทะลุหลัง และทะลุเบาะนั่งออกไปประมาณ 10 เซนติเมตร ทราบชื่อมาคือ น.ส.สุธิดา อายุ 22 ปี เจ้าหน้าที่จึงใช้เลื่อยไฟฟ้าทำการเลื่อยไม้ที่ติดอยู่กับตัวผู้บาดเจ็บออกให้สั้นที่สุดและได้ยกตัวผู้บาดเจ็บ พร้อมกับถอดเบาะรถยนต์ติดไปด้วย ส่วนผู้ขับขี่ทราบชื่อต่อมาคือ นายศุภเสกข์ อายุ 23 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายศุภเสกข์ขับรถคันดังกล่าว จากในตัวเมือง เพื่อที่จะกลับห้องพัก โดยมี น.ส.สุธิดา แฟนสาวนั่งมาด้วย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งรถเกิดเสียหลักปีนฟุตบาท และพุ่งไปชนกับเพิงขายกล้วยทอด และชนกับเสาไฟฟ้าจนหักเอน ขณะที่ชนเพิงร้านค้า ไม้ซึ่งสำหรับทำคานหลังคายาวประมาณ 3 เมตร ได้หักและทิ่มทะลุกระจกหน้ารถพุ่งเข้ามาเสียบเข้าที่บริเวณท้องทะลุติดกับเบาะนั่ง เจ้าหน้าที่จึงต้องช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเพื่อผ่าตัดนำไม้ออกจากช่องท้องต่อไป 

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังนอนดูทีวีอยู่นั้น ได้ยินเสียงดังเหมือนรถชนอะไรบางอย่าง จากนั้นเสียงก็เงียบไป ตนจึงออกมาดูก็พบรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ชนร้านขายกล้วยทอดจนพังและติดอยู่กับเสาไฟฟ้า และพบว่ามีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ 1669  

ด้าน นายสุรพล สว่างแสง อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายกล้วยทอด เปิดเผยว่า ตนกับภรรยาเปิดร้านขายกล้วยทอดอยู่บริเวณดังกล่าวมานานแล้ว โดยจะเปิดตั้งแต่เวลาประมาณ 09.00-15.00 น.หลังจากนั้นก็เก็บข้าวของกลับบ้าน สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ ได้มีคนแจ้งมาว่าร้านของตนถูกรถยนต์ชนได้รับความเสียหาย จึงรีบออกมาดู ก็พบเหตุการณ์ดังกล่าว สำหรับร้านของตนถูกรถยนต์เสียหลักพุ่งชนมาแล้ว 2 ครั้ง รวมครั้งนี้ด้วย

โดยครั้งแรกเกิดขึ้นประมาณกลางดึกของเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รถได้ชนร้านได้รับความเสียหาย ซึ่งเจ้าของรถก็ได้ทำการซ่อมแซมให้ แต่ก็มาโดนชนอีกในครั้งนี้ แต่ตนก็ไม่ติดใจเอาเรื่อง แต่ก็อยากจะให้ผู้ก่อเหตุได้มาทำการซ่อมแซมร้านให้ก็พอแล้ว เพื่อที่จะได้ทำมาหากินต่อไป สำหรับโค้งบริเวณนี้เคยเกิดอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้ง ทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ แต่ส่วนมากจะเกิดในเวลากลางคืน ที่สูญเสียมากที่สุดคือรถยนต์แหกโค้งชนต้นไม้ โดยในครั้งนั้นมีผู้เสียชีวิตถึง 4 รายด้วยกัน 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook