บช.น แนะหลีกเลี่ยง #ม็อบ26ตุลา ถ.พระราม 4 - ถ.สาทรใต้ อาจติดขัด

บช.น แนะหลีกเลี่ยง #ม็อบ26ตุลา ถ.พระราม 4 - ถ.สาทรใต้ อาจติดขัด

บช.น แนะหลีกเลี่ยง  #ม็อบ26ตุลา ถ.พระราม 4 - ถ.สาทรใต้ อาจติดขัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองบัญชาการตำรวจนครบาล แนะนำหลีกเลี่ยง ถ.พระราม 4 - ถ.สาทรใต้ กรณีมีผู้มาชุมนุม วันที่ 26 ต.ค.2563 อาจส่งผลกระทบการจราจร

วันที่ 26 ต.ค.63 พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอ ผบช.น และ พล.ต.ต.ธีะพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.จร. ประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ กรณีวันที่ 26 ต.ค.2563 กลุ่มคณะราษฎร 2563 ได้ประกาศนัดรวมตัวบริเวณแยกสามย่านในเวลา 17.00 น. และจะเดินทางไปสถานทูตฯ บริเวณถนนสาทรใต้โดยใช้ถนนพระราม 4 - ถนนสาทรใต้ นั้น

เนื่องด้วยเส้นทางการเคลื่อนตัวของกลุ่มผู้ชุมชุมบริเวณถนนดังกล่าว อยู่ในเส้นทางสายหลักซึ่งประชาชนใช้ในการสัญจร ปริมาณรถที่ใช้ทางจึงมีจำนวนมาก การจราจรหนาแน่นโดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วน เพื่อความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร โดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไปจนเสร็จสิ้นการชุมนุม ดังนี้

1. เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยง

1.1) ถ.พระราม4 (แยกสามย่าน - แยกวิทยุ)
1.2) ถ.สาทรใต้ (แยกวิทยุ - แยก YMCA)
1.3) แยกวิทยุ

2. เส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร

2.1) ถ.พระราม 1 - บรรทัดทอง
2.2) ถ.ศาลาแดง
2.3) ถ.อังรีดูนังต์ - ถ.สุรวงศ์
2.4) ถ.คอนแวนต์
2.5) ถ.ราชดำริ - สีลม
2.6) ถ.นราธิวาสราชนครินทร์
2.7) ถ.วิทยุ - ถ.สารสิน - ถ.ราชดำริ
2.8) ซอยงามดูพลี
2.9) ถ.ดวงพิทักษ์
2.10) ทางพิเศษเฉลิมมหานคร

กรณีหากความจำเป็นต้องใช้ ถนนพระราม 4 ทั้งขาเข้า-ขาออก ให้ใช้สะพานไทย-ญี่ปุ่น และ สะพานไทย-เบลเยี่ยมแทน ในพื้นราบอาจได้รับผลกระทบการจราจร

บช.น. จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนการเดินทาง และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ ทั้งนี้ บช.น.ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้ร้บผลกระทบน้อยที่สุด

หากต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือทางแอปพลิเคชั่น M - Help Me และทางเว็บไซต์ WWW.TRAFFICPOLICE.GO.TH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook