"กระแต อาร์สยาม" ฟาดกลับ ชาวเน็ตบอกซื้อแมวมาเลี้ยงไร้ประโยชน์

"กระแต อาร์สยาม" ฟาดกลับ ชาวเน็ตบอกซื้อแมวมาเลี้ยงไร้ประโยชน์

"กระแต อาร์สยาม" ฟาดกลับ ชาวเน็ตบอกซื้อแมวมาเลี้ยงไร้ประโยชน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่วงการทาสแมวอย่างเป็นทางการสำหรับนักร้องสาวเอวบางร่างน้อย กระแต อาร์สยาม ที่ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวลูกน้อยแสนรัก "น้องยู่ยี่" แมวพันธุ์สฟิงซ์ตาสองสี ที่ต้องบอกว่าพันธุ์นี้ราคาไม่เบา กระเป๋าไม่หนักพออาจจะซีดกันได้

แต่ก็มีเรื่องมาให้เจ้าตัวต้องออกมาระบาย เบาๆ เมื่อมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า สาวกระแตควรจะเอาเงินไปทำประโยชน์อย่างอื่นมากกว่าการซื้อแมวมาเลี้ยง "มีเงินก็เอาไปทำประโยชน์ได้มากกว่านี้มีเหลือเก็บ เหลือใช้  เอาไว้ต่อชีวิตคนที่ไม่มีจะกิน หรือ หลังคาบ้านคลุมหัวดีกว่าเนาะ ซื้อมาตายไปเงินหายไปแบบทิ้งๆ ไม่มีประโยชน์เลย มีเงินก็ไม่คิดจะซื้อค่ะ สองสามพันยังเสียดายเลย ยามตกต่ำชีวิตมีขึ้นมีลง ความคิดส่วตัวค่ะ"

ทำให้เจ้าตัวต้องขอใช้พื้นที่ส่วนตัวออกมาเผยเรื่องนี้สักหน่อย โดยกระแตได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม @krataersiam8 ข้อความว่า "ความเห็นส่วนตัวเช่นกันค่ะ 

ถ้าคุณบอกว่า มีเงินเอาไปทำประโยชน์ได้มากกว่านี้?? ถ้างั้นคิดผิดล่ะค่ะ เพราะ ถ้าเราผสมพันธ์เค้า และมีลูกๆ เพียงแค่คอกเดียว ออกมาแค่ 2-3 ตัว ขายได้ตัวละ 1-2 แสนบาท ก็น่าจะกำไรมหาศาลละนะคะ (เอาไว้สร้างบ้านอีกหลังได้เลยนะคะ ไม่ใช่แค่ทำหลังคาคุมหัวด้วยน้า
 
#ใครจะไม่ชอบน้อง จะบอกน้องไม่น่ารัก น่ากลัว หรือจะบูลลี่น้องยังไงก็ตาม เราไม่ว่าเลย เข้าใจได้ค่ะ เพราะคนเราชอบไม่เหมือนกัน ความสุขใครความสุขมัน แต่ถ้ามองว่า เงินที่ซื้อน้องมาจะไม่ได้ประโยชน์นั้น คิดผิดค่ะ" 

พร้อมทั้งติดแฮชแท็กว่า  #ทาสแมวไม่ถูกใจสิ่งนี้  ซึ่งก็มีแฟนๆ พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "กระแต อาร์สยาม" ฟาดกลับ ชาวเน็ตบอกซื้อแมวมาเลี้ยงไร้ประโยชน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook