รวบแล้ว เมียเก่ายิงเมียใหม่ตาย-อดีตผัวเจ็บ เอาปืนทิ้งกว๊านพะเยา

รวบแล้ว เมียเก่ายิงเมียใหม่ตาย-อดีตผัวเจ็บ เอาปืนทิ้งกว๊านพะเยา

รวบแล้ว เมียเก่ายิงเมียใหม่ตาย-อดีตผัวเจ็บ เอาปืนทิ้งกว๊านพะเยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามรวบตัวเมียเก่ามือยิงเมียใหม่ดับ และอดีตผัวบาดเจ็บ หนีไปกบดานบ้านเพื่อนที่ จ.พะเยา นำปืนก่อเหตุไปทิ้งกว๊านพะเยา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ต.ค.) เมื่อเวลา 06.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง เข้าจับกุมตัว น.ส.นีรนุช อายุ 50 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุยิง น.ส.ภัณฑิรา อายุ 42 ปี เสียชีวิต และ นายสุชาติ อายุ 53 ปี อดีตสามีได้รับบาดเจ็บ ตามหมายจับของศาลจังหวัดลำปางที่ จ.147/2563 ลงวันที่ 12 ต.ค. 63 ข้อหาฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่น โดยจับกุมได้ที่ถนนหน้าบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 8 ต.เจริญราษฎร์ อ.แม่ใจ จ.พะเยา

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่า พบเห็นรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีเทา หมายเลขทะเบียน 9051 ลำปาง ซึ่งเป็นรถที่ น.ส.นีรนุช ใช้หลบหนีหลังก่อเหตุยิงอดีตสามีและเมียใหม่ จอดอยู่ภายในบริเวณบ้านหลังหนึ่ง จึงเดินทางไปตรวจสอบและพบรถคันดังกล่าวจริง และได้กระจายกำลังเฝ้าซุ่มดูอยู่เนื่องจากเป็นเวลาค่ำมืดแล้ว

กระทั่งช่วงเช้าเวลา 06.30 น. วันนี้ (14 ต.ค.) เจ้าหน้าที่เห็นหญิงซึ่งมีลักษณะตรงกับ น.ส.นีรนุช เดินลงมาเข้าห้องน้ำข้างบ้าน จึงได้แสดงตัวเข้าไปพบและเรียกมาสอบถาม โดย น.ส.นีรนุช ได้ยอมรับว่าคนเป็นบุคคลตามหมายจับ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปทำการสอบสวนที่ สภ.แม่ใจ จ.พะเยา 

เบื้องต้น น.ส.นีรนุช ได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาตามหมายจับ และบอกว่าตนเองได้นำอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุไปโยนทิ้งในกว๊านพะเยา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนเพื่อที่จะลงค้นหาอาวุธปืนของกลางขึ้นมาเป็นหลักฐาน  และจะได้ทำการสอบสวนถึงสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้อย่างละเอียดต่อไป

คดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา เวลา 07.00 น. ที่ด้านหน้าทาวน์เฮาส์แห่งหนึ่ง ชุมชนหนองละคร ต.เวียงเหนือ อ.เมืองลำปาง โดย นางนรีนุช อายุ 51 ปี ผู้ก่อเหตุได้ขับรถกระบะติดตาม น.ส.ภัณฑิรา อายุ 42 ปี ไปที่บ้านหลังดังกล่าว และได้เกิดการโต้เถียงกันประมาณ 5 นาที จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิงไปที่ท้องของ น.ส.ภัณฑิรา 2 นัดจนเสียชีวิต

จากนั้นได้ยิง นายสุชาติ อายุ 53 ปี อดีตสามี บริเวณขา 1 นัด ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ น.ส.นีรนุช จะขับรถกระบะคันก่อเหตุกลับไปไว้ที่บ้าน และเปลี่ยนเอารถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน 9051 ลำปาง ขับหลบหนีไป จนกระทั่งถูกจับกุมได้ที่ จ.พะเยา ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook