พนักงานร้านโดนัทเล่านาทีระทึก คนร้ายให้ทิป-เดินวนรอบร้าน ก่อนแทงกลางห้าง 4 ราย

พนักงานร้านโดนัทเล่านาทีระทึก คนร้ายให้ทิป-เดินวนรอบร้าน ก่อนแทงกลางห้าง 4 ราย

พนักงานร้านโดนัทเล่านาทีระทึก คนร้ายให้ทิป-เดินวนรอบร้าน ก่อนแทงกลางห้าง 4 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานร้านโดนัทเล่านาทีระทึก คนร้ายท่าทางน่ากลัว-มีพิรุธมาซื้อของ ก่อนแทงกลางห้างบาดเจ็บ 4 ราย 

(3 ต.ค.63) เมื่อเวลา 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธมีดไล่แทง รปภ.ในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านถนนงามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน รุดตรวจสอบ    

ในที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ภายในห้าง ติดกับบริเวณข้างบันไดเลื่อนชั้น G หน้าร้านขายโดนัท ผู้สื่อข่าวไม่พบร่องรอยใดๆ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ห้างได้ทำการเคลียร์พื้นที่เช็ดคราบเลือดออกไปหมดแล้ว สอบถามรายละเอียดพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชาย สวมเสื้อผ้าชุดลายพรางคล้ายชุดทหาร โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้หลังก่อเหตุแทง รปภ.ห้างบาดเจ็บเล็กน้อย 4 ราย ก่อนนำตัวส่ง รพ.นนทเวช 

ในที่เกิดเหตุพบอาวุธมีดยาวประมาณ 6-8 นิ้ว จำนวน 3 เล่ม ตกอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุต่อมาคือ นายวันชัย อายุ 33 ปี ภูมิลำเนาชาวจังหวัดร้อยเอ็ด จากการสอบถาม น.ส.หมวย (นามสมมุติ) พนักงานขายโดนัท กล่าวว่า คนร้ายเดินมาซื้อน้ำที่ร้าน มีท่าทีนิ่งๆ แบบน่ากลัว จ้องมองตนนิ่งๆ ไม่เหมือนลูกค้าทั่วไป จากนั้นคนร้ายจะให้ทิปที่เหลือจากค่าซื้อน้ำกับตน แต่ตนบอกไปว่าไม่สามารถรับเงินทิปได้ จึงคืนเงินไป คนร้ายจึงได้วางขวดน้ำอัดลมที่ซื้อไว้แล้วเดินไปมา วนอยู่รอบๆ ร้าน ตนจึงได้แจ้งให้ รปภ.มาช่วยดูแล ซึ่งตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ 19.30-20.00 น. 

จากนั้นเมื่อเจ้าหน้าที่ รปภ.มาถึง จึงเกิดการชุลมุนเกิดขึ้น ตนกับเพื่อนจึงรีบวิ่งหลบหนีกันออกไปจากร้าน ส่วนสาเหตุตนไม่แน่ใจว่าคนร้ายจะหงุดหงิดเรื่องที่ถูกเตือนว่าไม่สวมผ้าปิดปากจาก รปภ.หรือไม่ ที่ทำให้เขาใช้อาวุธมีดแทง รปภ. จากการสอบถาม นายจรูญ ผู้จัดการ รปภ.ห้างดังกล่าว ทราบว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ว่ามีคนคล้ายคนเมามีพิรุธเดินเข้ามาภายในห้าง เหมือนหาอะไรซักอย่าง และเดินวนไปมาในแผนกที่ขายอาหาร แอบหยิบมีดจากร้านค้ามา 2 เล่ม ส่วนคนร้ายพกมีดมาด้วยหนึ่งเล่ม

จากเหตุการณ์ดังกล่าวมี รปภ.บาดเจ็บเล็กน้อย 3 ราย อส.จราจร 1 ราย คนร้ายเหมือนเมายา เข้ามาเงียบๆ มาหาอะไรซักอย่าง ตนยังไม่ทราบว่ามีการตักเตือนเรื่องผ้าอนามัยปิดปาก  

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบอาวุธมีด ส่วนคนร้ายยังให้การวกวนไม่รู้เรื่องและมีบาดแผลจากการประชาทัณฑ์ของพลเมืองดี จึงได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี และได้ตั้งข้อกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กาย ,พาอาวุธ(มีด)ไปเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ ก่อสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 




 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook