หนุ่มเครียดเก็บเงินในรถ 3.6 แสน หายตอนเกิดอุบัติเหตุ สุดท้ายรมควันฆ่าตัวตาย

หนุ่มเครียดเก็บเงินในรถ 3.6 แสน หายตอนเกิดอุบัติเหตุ สุดท้ายรมควันฆ่าตัวตาย

หนุ่มเครียดเก็บเงินในรถ 3.6 แสน หายตอนเกิดอุบัติเหตุ สุดท้ายรมควันฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเครียดเก็บเงินที่ยืมญาติมาไว้ในรถ 3.6 แสน แต่เกิดหายตอนเกิดอุบัติเหตุ สุดท้ายรมควันฆ่าตัวตาย 

(3 ต.ค.63) เมื่อเวลา 16.30 น. ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุสถานีตำรวจภูธรศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในรถ ภายในหมู่บ้านโกล์เด้นทาวน์ วังหิน หมู่ 1 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสาน ร.ต.อ.กฤษณะ ศรีโสภา ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรศรีราชา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พยาบาลกรมควบคุมโรค และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า ยาริส สีดำ หมายเลขทะเบียน 2758 ชลบุรี จอดอยู่หน้าบ้าน ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ใส่เสื้อกล้ามกีฬาสีเทา กางเกงกีฬาสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ ในลักษณะนั่งพิงเบาะ เอนไปด้านหลังเล็กน้อย เบาะข้างคนขับพบเตาอั้งโล่ขนาดเล็กวางอยู่ช่องวางเท้าที่นั่งข้างคนขับ มีลักษณะจุดไฟจนมอดหมดแล้ว คาดเสียชีวิตมาประมาณ 6 โมง ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในภายหลังคือ นายไพฑูรย์ อายุ 43 ปี มีอาชีพทำงานในเรือสินค้า โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวน นางดวงฤดี ภรรยาและลูกชายผู้เสียชีวิต หลังเป็นผู้พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นคนแรก

โดยนางดวงฤดี เปิดเผยว่า ในวันนี้ตอนเช้านายไพฑูรย์ยังขับรถยนต์ไปส่งตนเองไปทำงานอยู่และในช่วงเวลาประมาณ 10.00 น.ได้โทรกลับมาหาและยังคุยกันอยู่ หลังจากนั้นในเวลาประมาณ 16.20 น. ได้โทรกลับมาหาลูกชายให้ไปบอกนายไพฑูรย์ให้มารับที่ทำงาน ส่วนลูกชายได้ออกไปเดินดูพ่อหน้าบ้าน เห็นรถยนต์จอดติดเครื่องอยู่ จึงเดินเข้าไปดูพบว่านายไพฑูรย์นอนอยู่ในรถ จึงเดินไปเคาะกระจกเรียก แต่ไม่มีการตอบสนอง จึงเปิดประตูเข้าไปเขย่าตัว นายไพฑูรย์ก็ยังไม่ตื่น จึงโทรกลับมาบอกตนเองหลังทราบเรื่องจึงรีบกลับบ้านมาดูพบว่านายไพฑูรย์เสียชีวิตไปแล้ว

ในเบื้องต้น หลังจากนายไพฑูรย์ไปขอยืมเงินจากญาติมาประมาณ 400,000 บาท จนใช้ไปเหลือประมาณ 360,000 บาท เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา นายไพฑูรย์ได้นำเงินจำนวนดังกล่าวใส่ลิ้นชักภายในรถยนต์เก๋งขับออกไปทำธุระข้างนอก แต่ไปเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกันจนหน้าอกกระแทกกับพวงมาลัย แล้วตรวจสอบพบว่า เงินในลิ้นชักจำนวน 360,000 บาท ได้หายไปและไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การเท่าไรนัก หลังจากนั้นก็พบว่านายไพฑูรย์มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุฆ่าตัวตายแบบนี้ ซึ่งสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องเงินที่หายไปมากที่สุด

จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ที่ผ่านมานายไพฑูรย์มีประวัติเล่นการพนัน และจากคำให้การของภรรยา นายไพฑูรย์ไปขอยืมเงินจากญาติเป็นจำนวนเงิน 4 แสนบาท และเงินได้หายไป ซึ่งก็ยังไม่แน่ใจว่าเงินที่หายไปได้ไปใช้เกี่ยวกับการพนันหรือไม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบังต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook