ทายาทตระกูลดังผูกคอตายคาศาลาริมทาง สายโทรเข้ารัวๆ ตำรวจรับแต่ไม่ยอมคุย

ทายาทตระกูลดังผูกคอตายคาศาลาริมทาง สายโทรเข้ารัวๆ ตำรวจรับแต่ไม่ยอมคุย

ทายาทตระกูลดังผูกคอตายคาศาลาริมทาง สายโทรเข้ารัวๆ ตำรวจรับแต่ไม่ยอมคุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ชายสูงวัยผูกคอตายคาศาลาริมทาง สายโทรเข้ารัวๆ แต่ไม่ยอมคุยกับตำรวจ ทราบภายหลังเป็นทายาทตระกูลดัง

(26 ก.ย.63) เมื่อเวลา 20.30 น. ร้อยตำรวจเอกอนุชา จินดาศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสรรพราเชนสมุทรสงคราม  เข้าตรวจสอบศพ นายยงยุทธ อายุ 64 ปี ที่ผูกคอเสียชีวิตบนศาลาที่พักผู้โดยสารริมถนน ถนนวัดศรีศรัทธาธรรม เชื่อมท่าคา หมู่ 9 ตำบลคลองเขิน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ ผูกคอด้วยเชือกในล่อนสีขาว กับขื่อศาลาที่พัก ห้อยลงไปด้านหลังของที่พักผู้โดยสาร ขาด้านซ้ายเกี่ยวพนักพิงไว้ บริเวณริมถนนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดง ทะเบียน 358 สมุทรสงคราม

ด้านในที่พักผู้โดยสาร บนที่นั่งพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และซองบุหรี่ 1 ซอง วางอยู่ และมีสายโทรศัพท์โทรเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจรับสายกลับไม่ให้รายละเอียดแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงนำศพนายยงยุทธ ส่งชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า เนื่องจากแพทย์ติดงานด่วนไม่สามารถมาชันสูตรในที่เกิดเหตุได้

นายวิทยา อายุ 52 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ตำบลคลองเขิน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ บ่าย 3 โมงเย็น ตนขับรถจักรยานยนต์ไปธุระกับภรรยาเห็นผู้ตายนั่งสูบบุหรี่อยู่ในศาลาที่พักผู้โดยสาร กระทั่งตนกลับจากธุระประมาณ 2 ทุ่ม ก็เห็นเงาตะคุ่มๆ นั่งอยู่ในศาลา ตนจึงจอดรถจักรยานยนต์จะเข้าไปเรียกให้กลับบ้าน เพราะมืดอันตราย  จู่ๆ ตนก็ตกใจและบอกว่าไม่ต้องเข้าไปเรียกแล้ว เขาผูกคอตายไปแล้ว 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายยงยุทธเป็นญาติลำดับที่ 4 ของขุนสมานธุรชน อดีตนายอำเภอราฎร์บูรณะ จังหวัดธนบุรี เมื่อ ปี 2491 อาศัยอยู่กับญาติ ภรรยาและลูกอยู่กรุงเทพมหานคร ซึ่งพอทราบเหตุก็รีบเดินทางมาทันที เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่านายยงยุทธ อาจมีอาการเครียดจากปัญหาส่วนตัว หรือไม่ก็มีอาการเป็นโรคซึมเศร้าจากการอยู่ห่างจากครอบครัว จึงอาจสาเหตุให้นายยงยุทธตัดสินใจผูกคอตัวเองก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook