"เปิ้ล ไอริณ" ลาขาด! คำบูลลี่ "อีคางย้วย" ศัลยกรรมใหม่ยกเครื่อง สวยขึ้นกว่าเดิมมาก

"เปิ้ล ไอริณ" ลาขาด! คำบูลลี่ "อีคางย้วย" ศัลยกรรมใหม่ยกเครื่อง สวยขึ้นกว่าเดิมมาก

"เปิ้ล ไอริณ" ลาขาด! คำบูลลี่ "อีคางย้วย" ศัลยกรรมใหม่ยกเครื่อง สวยขึ้นกว่าเดิมมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องเจอกับเสียงวิจารณ์และข้อความคอมเมนต์ในลักษณะบูลลี่มาแทบจะทั้งชีวิต สำหรับซูเปอร์สตาร์สาวทรงโต เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการทำศัลยกรรมใบหน้า ที่มักจะถูกต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรงในทำนอง "อีย้วย อีคางย้วย อีหน้าเน่า" และอีกมากมาย

กระทั่งล่าสุดในงานสัมมนา "เสพติดศัลยกรรมกับคนในวงการบันเทิง" ที่ The Sib Beauty Clinic ทองหล่อ กับคุณอาจารย์หมอแพทย์ศัลยกรรม ดารินทร์ ม่วงไทย สาว เปิ้ล ไอริณ ซึ่งเดินทางมาทำหน้าที่เป็นวิทยากรณ์ ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงการทำศัลยกรรมแก้ไขใบหน้าครั้งล่าสุดที่ประเทศเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นการทำ ตา จมูก ไปจนถึงคาง

อีกทั้ง เปิ้ล ไอริณ ยังได้เล่าต่อว่า ชีวิตของเธอ ณ ตอนนี้ ถือเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะสวยขึ้นและมั่นใจขึ้นแล้ว เธอยังได้ซื้อบ้านหลังใหม่ แถมยังมีแพลนที่จะเปลี่ยนบทบาทสาวโสดของตัวเอง และกลายมาเป็นคุณแม่แบบเต็มตัวด้วย

"ตอนนี้มีความสุขกับเรื่องนี้มากเลยค่ะ เพราะว่าบ้านหลังนี้ติดกับบ้านของเปิ้ลเอง และที่ผ่านมาเวลาขับรถผ่านเปิ้งก็จะคิดอยู่ตลอดว่า บ้านหลังนี้ต้องเป็นบ้านของฉัน มันคือบ้านของฉัน จนตอนนี้ก็ได้ซื้อมาเป็นของตัวเองจริงๆ แล้ว (ยิ้ม) ก็มีความตั้งใจด้วยค่ะว่าจะใช้บ้านหลังนี้เป็นสตูดิโอในการทำงาน 100 เปอร์เซ็นต์ มีทั้งการเรียนเต้น เล่นโยคะ สระว่ายน้ำ รวมถึงทำเป็นสตูดิโออัดเสียง ซึ่งจะเปิดให้คนเข้ามาใช้บริการได้ด้วยในอนาคต"

"เอาจริงๆ สำหรับโปรเจกต์นี้เปิ้ลคิดมาเกือบ 10 แล้ว อย่างที่บอกทุกครั้งที่ผ่านบ้านหลังนี้เปิ้ลจะคิดตลอดว่า นี่คือบ้านของเปิ้ล สักวันเปิ้ลจะต้องซื้อมาเป็นของตัวเองให้ได้ ส่วนเงินที่ใช้ในการลงทุนก็เหยียบหลัก 10 ล้านค่ะ เพราะพื้นที่บ้านค่อนข้างกว้าง และคิดว่าเร็วๆ นี้ก็คงจะได้ทำในส่วนเชื่อมต่ออาคาร ทำสระว่ายน้ำ และก็ทำสตูดิโอเต้นเล่นโยคะ ตามที่ตั้งใจไว้"

เราเองก็เป็นผู้หญิงตัวคนเดียวมีสมบัติเยอะแยะ แถมยังไม่มีลูกไม่มีญาติ จริงๆ เราได้วางแผนอนาคตไว้อย่างไรบ้าง ?
"เปิ้ลก็ตั้งใจนะคะว่าจะแบ่งสมบัติทั้งหมดออกเป็น 5 ส่วน ถ้าหากวันใดเปิ้ลไม่อยู่บนโลกใบนี้แล้ว เปิ้ลก็อยากจะแบ่งสรรปันส่วนไปมอบให้กับ โรงพยาบาลสงฆ์, มูลนิธิบ้านเด็กกำพร้า, หมาแมวจรจัด, มูลนิธิเด็กหญิงที่โดนกระทำชำเรา และสุดท้ายน่าจะแบ่งให้กับผู้จัดการส่วนตัวที่คอยดูแลเปิ้ลมาตลอดค่ะ เปิ้ลไม่เอาอะไรแล้วบนโลกใบนี้"

เราตั้งใจว่าจะอยู่เป็นโสดใช้ชีวิตคนเดียวเลยใช่ไหม ?
"คือเปิ้ลไม่ได้วางแผนเลยค่ะว่าเราจะโสดหรือไม่โสด เพราะแอบคิดไว้เหมือนกันว่าอีก 1-2 อาทิตย์ข้างหน้าเปิ้ลจะไปฝากไข่ คือคิดว่าอยากจะมีลูก อยากจะซื้ออสุจิจากชาวต่างชาติ ซึ่งที่คุยไว้ก็เป็นดอกเตอร์ท่านหนึ่งชาวอังกฤษ อาจจะมีลูกเป็นลูกครึ่งสักคน (ยิ้ม) แต่อันนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจร้อยเปอร์เซ็นต์นะคะ แค่เป็นแผนที่วางไว้เฉยๆ ต้องขอเข้าไปปรึกษากับคุณหมอก่อน และอย่างที่บอกสำหรับชาวต่างชาติที่เปิ้ลคุยไว้มันก็ต้องพิจารณาด้วยเหมือนกัน ถ้าค่าใช้จ่ายมันแพงก็อาจจะใช้บริการของคนไทยด้วยกันนี่ล่ะค่ะ (ยิ้ม)"

ค่อนข้างเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ เพราะดูเราเองก็เป็นสาวที่รักการท่องเที่ยว รักการดูแลรูปร่าง แต่อยู่ดีๆ ก็อยากจะมีลูก ?
"ก็คิดเหมือนกันค่ะ แต่เปิ้ลเชื่อว่าทุกอย่างมันมีเหตุผลของมัน ถ้าหากเขาลิขิตมาแล้วว่าคนๆ นี้จะต้องมีลูก ยังไงมันก็ต้องมี แต่สำหรับเปิ้ล เปิ้ลวางแผนไว้สำหรับตัวเองที่ลิมิต 1 ปี ดังนั้นทุกอย่างก็น่าจะได้คำตอบภายใน 1 ปีนี้ล่ะค่ะ"

เปิ้ล ไอริณ เซ็กซี่สตาร์เมืองไทย

เห็นว่าตัวเราเองเพิ่งจะไปทำศัลยกรรมมาใหม่ด้วย ครั้งนี้ไปทำอะไรมาบ้าง ?
"ทำทั้งหน้าเลยค่ะ เป็นการเดินทางไปทำที่ประเทศเกาหลี เป็นการไปทำศัลยกรรมที่ได้ประสบการณ์ชีวิตเยอะมากจริงๆ ถ้าทุกคนที่ได้เห็นรูปเปิ้ลก็น่าจะเซอร์ไพรส์เช่นกัน เพราะเปิ้ลทำทั้งบริเวณหัวตา ทำปลายจมูกและก็เก็บคาง เย็บบนหน้าเกือบ 300 เข็มเลยค่ะ คือแค่ตรงใต้คางก็เกือบจะร้อยเข็มแล้ว เนื่องจากบริเวณคางของเปิ้ลมันต้องผ่านการเลาะ การตัด การเย็บ และก็ตกแต่งเยอะมาก ส่วนจมูกก็ใช้เป็นกระดูกหูของคนเกาหลีที่เขาบริจาคไว้มาทำ คือเยอะมากจริงๆ และตอนที่ทำเสร็จก็รู้สึกว่าแฮปปี้ด้วยนะคะ ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นเยอะมากโดยเฉพาะในส่วนของคาง"

ก่อนหน้านี้คางของเราถูกวิพากษ์วิจารณ์ค่อนข้างเยอะ มันมีส่วนด้วยไหมที่ทำให้เราตัดสินใจแก้ไข ?
"ใช่ค่ะ เปิ้ลโดนเรื่องคางประจำเลย โดนจนมันกลายเป็นเรื่องที่เปิ้ลรับได้ไปแล้ว และยิ่งพอเราไม่แคร์ไม่ไปโฟกัสกับมัน มันก็กลายเป็นว่าอะไรๆ มันก็ดีขึ้น โดยเฉพาะตอนนี้เวลาเปิ้ลส่องกระจกเห็นหน้าตัวเองเปรียบเทียบกับเมื่อก่อน ก็รู้สึกเหมือนกันว่ามันดีขึ้นจริงๆ มันต่างกันจริงๆ หากมองในมุมบวกก็นับว่าเป็นวิวัฒนาการที่ดีเกี่ยวกับตัวเองค่ะ"

จำได้ไหมว่าในอดีตคนพูดถึงคางเราอย่างไรบ้าง ?
"มีทุกรูปแบบเลยค่ะ มีทั้งอีย้วย อีคางย้วย อีหน้าเน่า นู่นนี่นั่น แต่เปิ้ลก็เชื่อว่าจริงๆ แล้วพลังงานข้างในของเปิ้ลมันก็มีส่วนเหมือนกันนะ ก็คือสมัยนั้นเปิ้ลเล่นละครรับแต่บทร้าย 3-4 เรื่องติดต่อกัน ซึ่งการที่เรารับแต่บทร้ายตลอดเวลา มันก็อาจจะทำหน้าตาเราดูร้ายตามไปด้วย ช่วงหนึ่งมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ เปิ้ลเชื่อว่าพลังจากข้างในและพลังจากภายนอกที่คนคิดกับเรา มันมีผลต่อหน้าตาเราค่ะ คือไม่ได้เกี่ยวกับศัลยกรรม 100 เปอร์เซ็นต์ แต่อย่างที่บอกตอนนี้เปิ้ลแฮปปี้มาก"

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "เปิ้ล ไอริณ" ลาขาด! คำบูลลี่ "อีคางย้วย" ศัลยกรรมใหม่ยกเครื่อง สวยขึ้นกว่าเดิมมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook