"อาเล็ก" หัวเราะทั้งน้ำตา ตอบคำถามถูกโยงเป็นพระเอกมูฟออนเร็ว

"อาเล็ก" หัวเราะทั้งน้ำตา ตอบคำถามถูกโยงเป็นพระเอกมูฟออนเร็ว

"อาเล็ก" หัวเราะทั้งน้ำตา ตอบคำถามถูกโยงเป็นพระเอกมูฟออนเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็มีเรื่องมาให้เคลียร์อีกแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ เพราะล่าสุดก็ถูกโยงถึงข่าวเม้าท์ที่ว่า เป็นพระเอกมูฟออนเร็ว เลิกกับอดีตแฟนสาวไม่ทันไรก็มีสาวคนใหม่มาดามใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอ อาเล็ก จึงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเมื่อเจ้าตัวได้ยินก็อดขำไม่ได้ พร้อมพูดติดตลก หัวเราะทั้งน้ำตา จากนั้นก็ได้เผยต่อว่า พอถึงวันหนึ่งของทุกคนก็จะสามารถมูฟออนออกมาได้เอง แต่สำหรับตนไม่ได้เร็วขนาดนั้น และยืนยันไม่ใช่คนในข่าวอย่างแน่นอน

เราถูกโยงข่าวเม้าท์ที่ว่า พระเอกมูฟออนเร็ว ได้เห็นข่าวนี้หรือยัง ?
“(หัวเราะ) นี่หัวเราะทั้งน้ำตาด้วยนะ มีชื่อเล็กด้วยเหรอ คนเราทุกคนถ้าถึงวันหนึ่งก็ต้องมูฟออนได้อยู่แล้วครับ แต่เราไม่ได้เร็ว ไม่ใช่คนนั้นในข่าว”

ตกใจไหมที่คนเอาชื่อเราไปโยง และจับตามองว่าเรามีสาวคนใหม่แล้ว ?
“ไม่ครับ เล็กว่าเราสามารถมีชื่ออยู่ในทุกๆ โพลได้ ขึ้นต้นพระเอกคนนี้ หรือนักแสดงคนนี้ แค่นี้เราก็มีสิทธิ์อยู่ในโพลแล้วอ่ะ”

ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับข่าวนี้ใช่ไหม ?
“ไม่ซีเรียสครับ ถ้าเป็นพระเอกทรยศพ่อแม่ อกตัญญู อะไรแบบนี้คือซีเรียสแน่ๆ”

ตอนนี้เปิดใจคุยกับสาวคนใหม่หรือยัง ?
“ยังเลยครับ”

เราพอจะรู้ไหมว่าพระเอกมูฟออนเร็วในข่าวหมายถึงใคร ?
“ไม่รู้”

เสียงสูงเลย ?
“อ้าว เสียงเป็นพิรุธเหรอ (หัวเราะ) บ้า ถ้ารู้ต้องบอก ไม่รู้ (เสียงสูง) แต่นี่ไม่รู้ (เสียงธรรมดา) โทนเสียงนี้คือไม่รู้จริงๆ แต่ถ้าเกิดไม่รู้ (พูดแบบปัดๆ) คือไม่อยากตอบ แต่อันนี้ไม่รู้คือไม่รู้จริงๆ (หัวเราะ)”

แต่ยืนยันว่าไม่ใช่เราแน่นอน ?
“ไม่ใช่เราหรอกครับ ตอนนี้ก็คือทำงานอย่างเดียวเลย”

ได้คุยกับเต้ยบ้างไหม ?
“อย่างที่เราบอกที่ให้สัมภาษณ์ไปตั้งแต่แรก คือเราเป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน มีอะไรเราก็ยังคุยกัน ถามสารทุกข์สุขดิบ ปรึกษากันได้เรื่อยๆ”

แต่เดี๋ยวนี้เหมือนเต้ยและแก๊งเพื่อนๆ จะชอบแซะตัวเองออกสื่อ เรื่องเปิดตัวคบไฮโซ ?
“เอ่อ... คือความจริงแล้วบางทีถ้าเราโดนพูดถึงเรื่องอะไรแล้วที่มันไม่เป็นความจริงมากๆ อย่างเล็กคุยกับกลุ่มเพื่อนเองก็อาจจะมีการเอาเรื่องที่เราโดนแซะ โดนแขวะ มาทำให้เป็นเรื่องที่มันไม่ซีเรียสสำหรับเรา ซึ่งก็น่าจะเป็นในกรณีนั้นมากกว่า คงไม่ได้ประชดหรืออะไรแบบนั้น อารมณ์แบบเดี๋ยวก็โดนเรื่องนี้ โดนเรื่องนี้จังเลยอ่ะ ไม่ได้ทำไมต้องโดน ก็เล่นซะเลย เล่นให้มันเป็นเรื่องตลกซะเลย แบบนี้มากกว่าครับ”

ยังห่วงเข้าอยู่ใช่ไหม ?
“ยังเป็นห่วงอยู่เสมอครับ เราเองก็ติดตามบ้าง บางทีอ่านในโซเชียลก็จะมีหลายคนหลายความคิดเนอะ เราไปห้ามความคิดใครไม่ได้ เล็กก็เชื่อว่าเขาก็คิดแบบนั้น เล็กเชื่อว่าเป็นคนที่ตัดสินใจและเลือกทางเดินที่ดีที่สุดในชีวิตให้กับตัวเองได้ดีอยู่แล้วครับ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "อาเล็ก" หัวเราะทั้งน้ำตา ตอบคำถามถูกโยงเป็นพระเอกมูฟออนเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook