แก๊งโจ๋ยกพวกมาถล่มคู่อริ ชักปืนยิงขู่ แต่พลาดโดนพวกเดียวกันดับอนาถ

แก๊งโจ๋ยกพวกมาถล่มคู่อริ ชักปืนยิงขู่ แต่พลาดโดนพวกเดียวกันดับอนาถ

แก๊งโจ๋ยกพวกมาถล่มคู่อริ ชักปืนยิงขู่ แต่พลาดโดนพวกเดียวกันดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 6 ก.ย. พ.ต.ท.สุเทพ มาดิษฐ์ สว.(สอบสวน) สภ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นยิงกันและมีผู้เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วัฒนากร อู่นาท ผกก.สภ.วัดโบสถ์ พ.ต.ท.ธีรภาพ ลือราช รอง ผกก.ป. พร้อมประสานตำรวจวิทยาการ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพา ที่เกิดเหตุหน้าบ้าน ใน ต.บ้านยาง อ.วัดโบสถ์ ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของ บริเวณหน้าร้านพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีน้ำเงิน สภาพล้มคว่ำโดยมีร่างผู้เสียชีวิตนั่งคร่อมรถอยู่ ทราบชื่อต่อมา คือ นายปริญญา อายุ 19 ปี สภาพศพถูกยิงเข้ากลางหน้าผาก 1 นัด คอด้านซ้าย 1 นัด และหน้าขาซ้าย 1 นัด นอนจมกองเลือดอย่างน่าสยดสยอง นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 5 ปลอก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำร่างส่งผ่าชันสูตรพลิกศพที่นิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช

จากการสอบถาม นายสามารถ อ่ำเขียว อายุ 40 ปี และ นางบัญญัติ อ่องเนี่ยม อายุ 65 ปี ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุพวกตนพร้อมกับญาติๆ ประมาณ 5 คน ได้นั่งล้อมวงกันกินข้าวอยู่บริเวณหน้าใกล้กับจุดเกิดเหตุ ทันใดนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มากัน 4 คัน ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด ทุกคนต่างพากันหลบกระสุนจ้าละหวั่น เมื่อสิ้นเสียงปืนก็พบว่ามีชายวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิตตรงหน้าร้านขายของ คาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เคยมีเรื่องกับวัยรุ่นในหมู่บ้าน ที่เคยเขม่นมีเรื่องกันเมื่อวานก่อน ซึ่งนายสามารถได้พูดคุยและห้ามปรามไม่ให้มีเรื่องกัน แต่คาดว่าวัยรุ่นน่าจะไม่พอใจจึงย้อมกลับมาหาเรื่องกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านอีกครั้งในวันนี้ เมื่อพบพวกตนนั่งอยู่หน้าบ้านจึงชักปืนออกมายิงขู่ แต่กระสุนพลาดยิงใส่พวกเดียวกันเองจนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว หลังเกิดเหตุจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานแวดล้อมต่างๆ รวมถึงคลิปจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านขายของ ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ทั้งหมด พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกันจำนวน 4 คัน ซึ่ง นายปริญญา ผู้เสียชีวิต ได้ขี่รถนำหน้า จากนั้นก็วกรถกลับ แต่เป็นจังหวะเดียวกันที่เพื่อนในกลุ่มชักอาวุธปืนออกมายิงขึ้นฟ้า จนทำให้เกิดปืนลั่นใส่ร่างของนายปริญญาจนเสียชีวิต ด้วยความตกใจจึงพากันแยกย้ายหลบหนีทิ้งเพื่อนที่ถูกยิงเอาไว้ หลังเกิดเหตุได้ให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้ายจนพอรู้ตัวมือปืนรายนี้แล้ว คาดว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้เร็วๆ นี้ ส่วนศพของผู้เสียชีวิตจะติดต่อแจ้งญาติให้มารับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook