ทัวร์ลงสาวอัดคลิปหนุ่มนั่งยกขาในร้านอาหาร โพสต์ขอโทษแล้ว อ้างไม่มีเจตนาบูลลี่

ทัวร์ลงสาวอัดคลิปหนุ่มนั่งยกขาในร้านอาหาร โพสต์ขอโทษแล้ว อ้างไม่มีเจตนาบูลลี่

ทัวร์ลงสาวอัดคลิปหนุ่มนั่งยกขาในร้านอาหาร โพสต์ขอโทษแล้ว อ้างไม่มีเจตนาบูลลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวขอโทษแอบถ่ายคลิปหนุ่มนั่งยกขาในร้านอาหาร อ้างไม่มีเจตนาบูลลี่ ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่

(30 ส.ค. 63) กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งอัดคลิปในลักษณะแอบถ่ายจากด้านหลัง เห็นผู้ชายนั่งในท่าที่ยกขาขึ้นมาข้างหนึ่ง เหตุเกิดภายในร้านอาหาร พร้อมระบุข้อความว่า "สมควรไหมที่ผู้ชายคนนี้ทำ อยากตามหาผู้ชายในคลิปเลยล่ะ" แต่กลับเกิดกระแสตีกลับ มีการต่อว่าพฤติกรรมของหญิงคนดังกล่าวที่แอบถ่ายผู้อื่นมาลงว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมยิ่งกว่าท่านั่งยกขาเสียอีก

ล่าสุดหญิงสาวที่ถ่ายคลิปหนุ่มนั่งยกขากินข้าวในร้านอาหาร ได้โพสต์เฟซบุ๊กชื่อแจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

"ขอชี้แจงและออกมาขอโทษสำหรับคลิปนะคะ คือด้วยความที่ไม่ได้คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ และเป็นดราม่าในโลกโซเชียลที่รวดเร็ว หนูได้คุยและขอโทษกับคนที่อยู่ในคลิปเรียบร้อยแล้วนะคะ เป็นโต๊ะอาจารย์ที่ รร.เก่าของเพื่อนที่นั่งโต๊ะเดียวกันค่ะ หยอกกันเล่นตลกๆ ไม่ได้ตั้งใจจะบูลลี่หรือมีเจตนาที่ไม่ดีต่อคนที่จะนั่งแบบนั้น

อาจมองว่ามันไร้มารยาทมากๆ หนูก็ยอมรับนะคะว่าผิดมากๆ แล้วก็อยากขอโทษทุกๆคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ต่อไปจะเซฟตัวเองให้มากๆ ขอบคุณทุกกำลังใจและคำแนะนำติเตือนนะคะ หนูจะนำมาปรับปรุงตัวเอง รู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้นมากๆ ค่ะ

ขอโทษไปยังทางคณะที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ขอให้มันจบที่โพสต์นี้นะคะหนูจะแก้ไขและปรับปรุงใหม่ ขอให้คนที่นำรูปไปโพสต์ในที่ส่วนตัวของตัวเองลบให้หน่อยนะคะ #ขอบคุณทุกๆคนมากค่ะ"

อย่างไรก็ตาม เมื่อปีที่ผ่านมาในโลกโซเชียลก็เคยมีดราม่าในลักษณะนี้ เมื่อมีชายคนหนึ่งโพสต์รูปผู้หญิงที่กำลังรับประทานอาหารในร้าน พร้อมเขียนคำบรรยายวิจารณ์ผู้หญิงคนดังกล่าวว่า ท่านั่งกึ่งขัดสมาธิไม่สุภาพ เป็นการขาดมารยาทบนโต๊ะอาหาร และคุณสมบัติผู้ดีควรมีติดตัวไว้ในทุกคน จนทำให้ชาวเน็ตต่างรุมประณามความคิดและการกระทำของชายที่ถ่ายภาพมาแชร์ว่าขาดมารยาทรวมทั้งไม่รู้เคารพความเป็นส่วนตัวของคนอื่นด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook