ผัวใหม่ปืนโหด! ยิงผัวเก่าหน้าบ้านแม่ยาย ลูกสาววัย 14 เล่านาทีเห็นพ่อตายต่อหน้า

ผัวใหม่ปืนโหด! ยิงผัวเก่าหน้าบ้านแม่ยาย ลูกสาววัย 14 เล่านาทีเห็นพ่อตายต่อหน้า

ผัวใหม่ปืนโหด! ยิงผัวเก่าหน้าบ้านแม่ยาย ลูกสาววัย 14 เล่านาทีเห็นพ่อตายต่อหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวใหม่โมโหผัวเก่าเลิกแล้วยังกลับมาวนเวียน ชนท้ายก่อนชักลูกซองยิง ตายต่อหน้าลูกสาว

(28 ส.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น.(27ส.ค.)ที่ผ่านมา พ.ต.ท. สงวน การเพียร รอง ผกก. (สอบสวน)สภ.ปะคำ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุยิงกัน ที่บ้านบ่อทอง ต.หนองบัว อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยเข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณพงหญ้าข้างทางกลางหมู่บ้าน พบ นายคำนึง อายุ 43 ปี นอนไม่ได้สติ ในสภาพช่องท้องขวา มีรอยถูกกระสุนปืนกระจายนับร้อยแผล คาดว่าน่าจะถูกยิงด้วยปืนลูกซอง นอนหายใจรวยริน กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลปะคำ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากนั้นตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปะคำ ได้เร่งติดตามผู้ต้องสงสัยจากคำบอกเล่าของลูกสาวผู้เสียชีวิต กระทั่งตามจับกุมตัว นายมนตรี อายุ 32 ปี มาได้ เบื้องต้นยังตำรวจยังไม่ทราบแรงจูงใจของคนก่อเหตุ ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวน

จากการสอบถาม ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต และอยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า พ่อกับแม่เลิกกันมาประมาณ 3 ปี ตนกับพี่ชายอายุ 17 ปี อาศัยอยู่กับยาย กระทั่งแม่มีแฟนใหม่คือคนที่ยิงพ่อ มีลูกด้วยกันอายุได้ 2 เดือน ที่ผ่านมาตั้งแต่พ่อกับแม่เลิกกัน พ่อซึ่งอยู่บ้านเดียวกันกับแม่ ได้มาแวะเวียนหาที่บ้านยาย และมักจะมาช่วยงานที่บ้านเป็นประจำ และหลายครั้งเวลาพ่อเมาเหล้า ก็มักจะโวยวาย ส่งเสียงดังในบ้านยายคือบ้านที่เกิดเหตุ

ก่อนเกิดเหตุ พ่อได้เมาเหล้าถือมีดมาที่บ้าน และโวยวาย พร้อมกับเอามีดที่ถือฟันตามพื้นปูนและเก้าอี้ปูนหน้าบ้าน จากนั้นพ่อนั่งคร่อมรถจักรยายนต์ เพื่อจะขับกลับบ้าน ระหว่างพ่อกำลังสตาร์ทรถ ได้มีรถกระบะของพ่อเลี้ยงปิดไฟหน้า ขับมาชนท้ายรถที่พ่อควบอยู่จนรถล้มลง พ่อซึ่งอยู่ในอาการเมา วิ่งไปคว้าเอามีดที่หล่นระหว่างถูกชน แล้วปรี่หมายจะไปทำร้ายพ่อเลี้ยงซึ่งอยู่ในรถกระบะ ทันใดนั้นพ่อเลี้ยงได้ลดกระจกรถลง แล้วเอาปืนจ่อยิงพ่อ 1 นัด ก่อนพ่อจะล้มลงนอนหายใจรวยริน จึงเรียกให้คนมาช่วย ส่วนพ่อเลี้ยง ขับรถหนีไปกระทั่งโดนจับได้ดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.จุลฑิตย์ กิตติรงค์ ผกก.สภ.ปะคำ เผยว่า หลังตามจับกุมได้ ได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทันที ส่วนมูลเหตุยังไม่ทราบ เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังไม่ยอมให้การใดๆ ซึ่งจะต้องรอให้ทำใจก่อนจะทำการสอบสวน เบื้องต้นแจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืน และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook