หนุ่มใหญ่พาเพื่อนสาวเข้าม่านรูด ยังไม่ทันได้ขึ้นสวรรค์ช็อกดับคาเตียง

หนุ่มใหญ่พาเพื่อนสาวเข้าม่านรูด ยังไม่ทันได้ขึ้นสวรรค์ช็อกดับคาเตียง

หนุ่มใหญ่พาเพื่อนสาวเข้าม่านรูด ยังไม่ทันได้ขึ้นสวรรค์ช็อกดับคาเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ขับรถกระบะพาเพื่อนผู้หญิงเข้าโรงแรมม่านรูด เกิดช็อกดับคาเตียงนอน ส่วนฝ่ายหญิงที่มาด้วยกันหายตัวปริศนา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ส.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น. ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ รองสว.สอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปทุม อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

ที่เกิดเหตุภายในห้องเลขที่ 206 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อ นายชัย (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่บนเตียง ไม่สวมเสื้อผ้า ห่มแต่ผ้าขนหนูสีขาวเพียงชิ้นเดียว และจากการตรวจสอบภายในห้อง พบเสื้อผ้า กางเกงและรองเท้าของผู้เสียชีวิตวางอยู่ข้างเตียง  ถุงยางอนามัยยังไม่ได้ใช้งานวางอยู่ 1 ชิ้น

โดยที่ช่องจอดรถหน้าห้องพักพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ แบบแคปสีดำ หมายเลขทะเบียน 8740 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

สอบสวนเบื้องต้น พนักงานชายของโรงแรมดังกล่าว บอกว่า ผู้เสียชีวิตมาด้วยกันสองคนกับหญิงสาววัยกลางคน โดยขับรถกระบะเข้ามาตั้งแต่เวลา 17.00 น.

จากนั้นเวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมง มีหญิงสาววัยกลางคนที่มาด้วยกัน ได้บอกว่าเพื่อนชายมีอาการชักเกร็งโทรแจ้งโรงพยาบาลให้ด้วย จากนั้นหญิงสาวก็เดินจากไป จนกระทั่งพนักงานขึ้นไปตรวจสอบก็พบว่านอนหมดสติและเสียชีวิต จึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ด้าน ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก เปิดเผยว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะได้เชิญพนักงานของโรงแรมไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก จากนั้นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ออกติดตามหาผู้หญิงที่มากับผู้ตาย เพื่อนำตัวมาสอบสวนสาเหตุที่แท้จริง

ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานทางญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook