แฟนคลับแห่เป็นห่วง "เป้ย ปานวาด" ช่วงนี้คุณแม่ดูผอมไปไหม ?

แฟนคลับแห่เป็นห่วง "เป้ย ปานวาด" ช่วงนี้คุณแม่ดูผอมไปไหม ?

แฟนคลับแห่เป็นห่วง "เป้ย ปานวาด" ช่วงนี้คุณแม่ดูผอมไปไหม ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบรกงานในวงการบันเทิงเพื่อทุ่มเทเวลาเลี้ยงดูลูกทั้งสอง น้องโปรด-น้องปาลิน ด้วยตัวเองโดยเฉพาะ สำหรับนักแสดงสาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี ซึ่งเจ้าตัวมักจะอัปเดตรูปภาพผ่านทางอินสตาแกรม @ppanward ให้แฟนๆ ได้ติดตามในความรักของคู่พี่น้องนี้อยู่บ่อยๆ

อย่างล่าสุด เป้ย ปานวาด ก็ได้โพสต์ภาพขณะที่พา น้องปาลิน ไปส่งที่โรงเรียนเป็นวันแรกหลังจากที่หยุดยาวมานานหลายเดือน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "เริ่มกลับไปเรียนอีกครั้ง หลังจากที่ห่างเรียนไปประมาณ 5 เดือน ย้ายขึ้นไปเรียนคลาสชั้นเด็กโตกว่า แต่ด้วยความที่ห่างเรียนไปนาน และอายุน้อยที่สุดในคลาส คุณหนูก็เลยป่วนด้วยการไม่ทำตามครูซักอย่าง เอะอะเดินออกจากที่นั่งเรียน แต่ครูที่นี่น่ารักใจเย็นกันทุกคน สุดท้ายร้องโวยวายเพราะชั่วโมงเรียนที่นานกว่าเดิม ไปกวนเด็กๆ คนอื่น จนต้องพาออกมาพักครึ่ง"

"พี่โปรดน่ารักเล่นกับน้อง โอ๋น้องให้เงียบลง กฎของห้องเรียนคือห้ามให้พี่น้องเข้ามาด้วยกัน แต่โปรดก็คุยกับแม่ แม่โปรดขอเดินเข้าไปส่งน้องนิดหนึ่ง ไม่งั้นน้องไม่ยอม แล้วโปรดจะรีบแอบเดินออกมา ความเป็นพี่ชายก็มา คุณหนูของแม่ ค่อยๆ ปรับตัวนะคะ หนูเป็นคนเก่งแม่เชื่อว่าหนูจะปรับตัวยอมนั่งจาก 5 นาที เป็น 10 นาที จาก 10 ก็จะเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ แน่นอน สู้สู้นะคะ #ปราณปาลิน #babiesgeniuscentraleastville"

งานนี้นอกจากแฟนคลับจะเอ็นดูในความน่ารักของ น้องโปรด และ น้องปาลิน แล้ว หลายคนยังอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อสังเกตเห็นหุ่นของคุณแม่ที่ดูเหมือนว่าจะผอมลงไปมาก จนอยากให้หันกลับมาดูแลตัวเอง เพราะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แฟนๆ ก็พร้อมที่จะส่งกำลังใจให้และอยู่ข้างๆ เสมอ

แฟนๆ เป็นห่วง เป้ย ปานวาด ช่วงนี้ดูผอมไปไหม

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แฟนคลับแห่เป็นห่วง "เป้ย ปานวาด" ช่วงนี้คุณแม่ดูผอมไปไหม ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook