ผู้ก่อตั้ง "วุฒิศักดิ์คลินิก" เปิดใจ หลังเห็นข่าวยื่นศาลล้มละลายขอฟื้นฟูกิจการ

ผู้ก่อตั้ง "วุฒิศักดิ์คลินิก" เปิดใจ หลังเห็นข่าวยื่นศาลล้มละลายขอฟื้นฟูกิจการ

ผู้ก่อตั้ง "วุฒิศักดิ์คลินิก" เปิดใจ หลังเห็นข่าวยื่นศาลล้มละลายขอฟื้นฟูกิจการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณกรณ์ กรณ์หิรัญ 1 ใน 3 ผู้ก่อตั้งวุฒิศักดิ์คลินิก เปิดใจหลังเห็นข่าววุฒิศักดิ์ยื่นขอฟื้นฟูกิจการ คนโทรเข้ามาหาเยอะมาก นึกว่ากำลังล้มละลาย

จากกรณี เพจทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้โพสต์หนังสือ ประกาศศาลล้มละลายกลาง เรื่องขอฟื้นฟูกิจการ บริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด โดยกำหนดวันนัดไต่สวนคำร้อง วันที่ 31 ส.ค. นี้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ก.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. นายณกรณ์ กรณ์หิรัญ 1 ใน 3  ผู้ร่วมก่อตั้งวุฒิศักดิ์คลินิก ได้เดินทางมาดูแลธุรกิจที่เชียงใหม่ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวกรณีที่มีข่าวว่าวุฒิศักดิ์คลินิกล้มละลาย และทำเรื่องขอฟื้นฟู ว่า มีคนโทรศัพท์หาตนเยอะมาก ถามว่า คุณเอกกำลังล้มละลายเหรอ  เป็นเจ้าของหรือเปล่า

ก็ต้องขอบอกว่า ตนนั้นยังมีหุ้นอยู่ในวุฒิศักดิ์คลินิกนิดหน่อย ก่อนหน้านั้นมีผู้ถือหุ้นใหญ่เข้าไปบริหาร และครั้งนั้นก็เอาเรากลับไปบริหารด้วย ก็ดีขึ้นมานิดหนึ่ง ในบริษัทก็มีหุ้นส่วนใหญ่หุ้นส่วนเล็ก จากนั้นก็ให้ตนออกและทำการบริหารเอง ตนก็ออกจากการเป็นผู้บริหาร เสียใจและตกใจมากในตอนนั้น

ตนไม่ได้เกี่ยวข้องกับการบริหารวุฒิศักดิ์คลินิกแต่อย่างใด เป็นเพียงผู้ถือหุ้นเล็กๆ ในวุฒิศักดิ์ในปัจจุบัน ตนไม่ได้ล้มละลาย อาจจะเข้าไปซื้อหุ้นเล็กน้อยๆ ไว้หลายร้อยล้านอยู่ ก็ถือว่าเราได้ทำธุรกิจอย่างหนึ่งอยู่เหมือนกัน

นายณกรณ์ กรณ์หิรัญ 1 ใน 3 ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป เจ้าของคลินิกชื่อดัง วุฒิศักดิ์ เปิดเผยอีกว่า ตนไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ กับบริษัท วุฒิศักดิ์ และไม่ได้ร่วมบริหารนานหลายปีแล้ว หลังจากที่ขายหุ้นวุฒิศักดิ์ส่วนใหญ่ไป คงเหลือหุ้นเพียง 17 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

ปัจจุบันนี้ตนได้แยกออกมาทำธุรกิจส่วนตัว ซึ่งมีธุรกิจโรงแรมชาลา นัมเบอร์ 6 ตรงข้ามวัดเจดีย์หลวงวรวิหาร จังหวัดเชียงใหม่ , ธุรกิจขายเครื่องมือแพทย์ , ธุรกิจอาหารเสริมสุขภาพ และธุรกิจผลิตหน้ากากอนามัย ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างดี

"มีคนโทรศัพท์เข้ามาหาผมเยอะมาก เข้าใจว่าผม เป็นเจ้าของวุฒิศักดิ์ ขอฟื้นฟูกิจการ เป็นการเข้าใจผิด เพราะผม ไม่ได้บริหารวุฒิศักดิ์ มานานหลายปีแล้ว ไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ กับวุฒิศักดิ์เลย อดีตเคยเป็น 1 ในผู้ร่วมก่อตั้ง แต่ปัจจุบัน ผมทำธุรกิจส่วนตัวของผม ซึ่งไปได้ดี เมื่อก่อนเคยถือหุ้นวุฒิศักดิ์ จำนวนมาก เมื่อขายแล้ว ผมก็เหลือหุ้นเพียง 17 เปอร์เซ็นต์ในวุฒิศักดิ์เท่านั้น" ณกรณ์ กรณ์หิรัญ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ คิดดีกับเราตลอด เราก็มีธุรกิจอื่นอีกมากมาย ตนก็รู้สึกเสียใจเหมือนกันที่มีข่าวเรื่องวุฒิศักดิ์คลินิกล้มละลาย เพราะเรานั้นเป็นผู้ก่อตั้งครั้งแรก ทำเติบโตได้มาตั้งนาน และสงสารน้องๆ ที่อยู่ที่วุฒิศักดิ์ ก็ขึ้นอยู่กับผู้บริหารมากกว่า

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามพนักงานวุฒิศักดิคลินิก สาขาที่เชียงใหม่ ที่เปิดในห้างดังกลางเมืองเชียงใหม่ ได้คำตอบว่า ทางห้างไม่ยอมต่อสัญญาให้ และทางวุฒิศักดิก็ได้ขนอุปกรณ์ทั้งหมดที่สาขานี้กลับเข้ากรุงเทพฯ แล้ว ส่วนพนักงานสาขาได้ไปหางานทำใหม่ บางคนก็ตกงานและหางานทำ

ทั้งนี้ ก็ไม่ทราบแน่ชัดเรื่องของการไม่ต่อสัญญา ว่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องที่มีการยื่นขอล้มละลาย และทำเรื่องขอฟื้นฟูเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook