พ่อสุดช้ำ! ร้อง”ปวีณา” เพื่อนตามุดมุ้งลูกสาว หวังล่วงละเมิดทางเพศ

พ่อสุดช้ำ! ร้อง”ปวีณา” เพื่อนตามุดมุ้งลูกสาว หวังล่วงละเมิดทางเพศ

พ่อสุดช้ำ! ร้อง”ปวีณา” เพื่อนตามุดมุ้งลูกสาว หวังล่วงละเมิดทางเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเด็ก 12 ร้อง "ปวีณา"  หลังเพื่อนตามุดมุ้งลูกสาว หวังล่วงละเมิด

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก ว่า กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพิษณุโลกได้จับกุมตัว นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี ผู้ต้องหากระทำอนาจารเด็กหญิงวัย 12 ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา ก่อนส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

สืบเนื่องจากพ่อของเด็กหญิงวัย 12 ปีรายนี้ได้ร้องทุกข์มายังมูลนิธิปวีณาฯ เมื่อวันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา แจ้งว่าลูกสาวเรียนอยู่ชั้นป.6 มีโรคประจำตัวคือโรคลมชัก สุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง วันเกิดเหตุเป็นวันหยุดราชการ จึงไม่ได้ไปโรงเรียน ขณะที่นอนเล่นอยู่ภายในบ้าน นายเอกได้มานั่งกินเหล้ากับตาของเด็กที่บ้าน พอเริ่มเมาก็อาศัยจังหวะที่ตาเผลอ ย่องเข้าไปในมุ้งที่ลูกสาวนอนอยู่ และพยายามจะล่วงละเมิด แต่ตนเลิกงานและกลับมาถึงบ้านพอดี ลูกสาวจึงรอดพ้นจากอันตราย ส่วนนายเอกก็กลับมานั่งกินเหล้ากับตาเด็กเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอวันที่ 7 ก.ค. ลูกสาวจึงได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง ตนจึงพาลูกไปแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองพิษณุโลก และขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก ขอให้สอบสหวิชาชีพเด็กหญิง และดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย ซึ่งต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับนายเอกและจับกุมตัวได้รวดเร็ว

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวว่า กรณีนี้ก็เป็นตัวอย่างอีกคดีหนึ่งที่ไม่ควรให้ใครก็ตามเข้ามาในบ้าน มากินเหล้า เพราะเกิดเหตุเช่นนี้บ่อยครั้ง บางครั้งเจ้าของบ้านถูกมอมเหล้า ลูกหลานเด็กหญิงอยู่ในบ้านจะถูกลวนลาม ข่มขืน ดังนั้นถ้าจะพาเพื่อนมากินเหล้าควรไปนอกบ้าน เพื่อความปลอดภัยของคนในครอบครัว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook