เจ๊ขับรถชนหนุ่มโฟร์แมนกระดูกร้าว ลงมาด่าคนเจ็บโอเวอร์แอคติ้ง ดูถูกคนงานก่อสร้าง

เจ๊ขับรถชนหนุ่มโฟร์แมนกระดูกร้าว ลงมาด่าคนเจ็บโอเวอร์แอคติ้ง ดูถูกคนงานก่อสร้าง

เจ๊ขับรถชนหนุ่มโฟร์แมนกระดูกร้าว ลงมาด่าคนเจ็บโอเวอร์แอคติ้ง ดูถูกคนงานก่อสร้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tong Ta โพสต์คลิปอุบัติเหตุ ถูกรถกระบะชนล้มบาดเจ็บ โดยในคลิป คนขับซึ่งเป็นผู้หญิงลงจากรถแล้วมาแสดงอาการไม่พอใจ กล่าวหาว่าคนเจ็บนั้นเล่นละครแกล้งบาดเจ็บ อีกทั้งยังบอกว่าจะมอบรางวัลออสการ์ให้กับผู้บาดเจ็บด้วย ซึ่งขณะนั้นคนเจ็บนอนอยู่กลางถนนนิ่งๆ รอรถพยาบาลมาช่วยเหลือ ซึ่งต่อมาได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล พบมีอาการบาดเจ็บที่ขาขวา กระดูกร้าว และมีบาดแผลบนร่างกายหลายจุด

(1 ก.ค.63) ทีมข่าวได้พบกับคนเจ็บในคลิป ซึ่งเป็นเจ้าของเฟซบุ๊ก คือ นายชยทัต โฟร์แมนควบคุมไซต์งานก่อสร้างโครงการบ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ท่าสองคอน อ.เมือง จ.มหาสารคาม เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนและทีมงานก่อสร้างได้เดินทางกลับที่พัก เนื่องจากเป็นเวลาเลิกงาน โดยตนซ้อนท้ายรถจักยานยนต์ และให้เพื่อนร่วมงานที่เป็นชาวพม่าเป็นคนขับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถยนต์ขับออกมาจากในซอย วิ่งเข้ามาชนด้านข้างอย่างจัง จนตนซึ่งนั่งซ้อนกระเด็นตัวลอย จากนั้นก็จำอะไรไม่ได้ ซึ่งตนล้มไปกองลงที่พื้น และไม่สามารถลุกขึ้นมาได้เนื่องจากรู้สึกมึนศีรษะ เจ็บที่ขา มีอาการขาชา พร้อมทั้งมีแผลที่หน้าขาซ้ายเลือดไหลออกมา

จากนั้นเจ้าของรถคู่กรณีก็ลงมา แล้วพูดจาว่าตนแกล้งบาดเจ็บ ดูถูก ด่าว่าตนเสียๆ หายๆ ซึ่งตนรู้อยู่แล้วว่าได้รับบาดเจ็บ พยายามจะลุกแล้วแต่ก็ลุกไม่ขึ้น พยายามมีสติและนอนนิ่งๆ ก่อนเพื่อรอรถพยาบาลมารับ ไม่ได้แสดงละคร หรือแกล้งเจ็บแต่อย่างใด กระทั่งรถกู้ภัยมาถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เปิดดูที่ขาพบว่ามีบาดแผล จึงรับตนไปส่งโรงพยาบาล แพทย์ได้เอ็กซ์เรย์พบว่ากระดูกร้าวแถวบริเวณหัวเข่า จากนั้นได้รักษาพยาบาล แล้วเดินทางกลับมายังหอพัก ซึ่งล่าสุดหลังจากเกิดเหตุยังไม่มีคำขอโทษจากคู่กรณี มีเพียงประกันภัยมาพูดคุยสอบถามอาการเท่านั้น

ส่วนตัวตนติดใจคู่กรณีในวันเกิดเหตุ แทนที่จะพูดขอโทษ กลับมาต่อว่าดูถูกตนว่าเป็นแค่คนงานก่อสร้าง และแสดงละครตบตาหวังเรียกค่าเสียหาย ถือเป็นการดูหมิ่นตน นอกจากนี้ยังไม่มีการมาดูอาการหรือสอบถามอาการบาดเจ็บใดๆ ทั้งสิ้น ปล่อยให้ตนและเพื่อนไปหาหมอเอง ซึ่งตอนนี้ตนลำบากมากต้องใช้ไม้เท้าพยุงตัว ไม่สามารถออกไปควบคุมงานก่อสร้างได้ อยู่แต่ในห้องทำงาน เดินทางมาทำงานก็ต้องให้เพื่อนไปรับไปส่ง ค่ารักษาพยาบาลต้องสำรองจ่ายเอง ซึ่งวันพรุ่งนี้ตนจะเดินทางไปโรงพักเพื่อนัดไกล่เกลี่ยและต้องการคำขอโทษจากคู่กรณี ก่อนจะกลับบ้านที่ จ.ขอนแก่น ไปรักษาตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook