ชาวต่างชาติวัย 60 ดับปริศนาคาคอนโดนาน 3 วัน จนแมลงวันตอมหน้าห้อง

ชาวต่างชาติวัย 60 ดับปริศนาคาคอนโดนาน 3 วัน จนแมลงวันตอมหน้าห้อง

ชาวต่างชาติวัย 60 ดับปริศนาคาคอนโดนาน 3 วัน จนแมลงวันตอมหน้าห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นึกว่าหนูตายในคอนโด รปภ.เดินตามหากลิ่น ถึงรู้ฝรั่งวัย 60 ปี ตายอืดคาห้อง ข้อความสุดท้ายก่อนตาย "รักเมืองไทยมาก"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 มิ.ย. )เมื่อเวลา 14.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชาวต่างชาติเสียชีวิตมาแล้วหลายวันในคอนโดแห่งหนึ่งใน ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 14 ชั้นภายในห้องพักชั้นที่ 13 พบร่างของ นายโดนัล อายุ 60 ปี สัญชาติอเมริกา สภาพนอนหงายอยู่บนเตียงนอนสวมใส่เพียงกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ จากการตรวจสอบเบื้องต้นของทางแพทย์ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน

ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นทราบว่ามาเช่าพักอยู่ที่ห้องนี้เพียงคนเดียวนานแล้ว โดยมีผู้พบเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่พบยาชนิดต่างๆ เช่น แก้อักเสบ ฆ่าเชื้อ และอื่นๆ

อีกทั้งพบข้อความที่เขียนเป็นภาษาอังกฤษลักษณะเขียนจดบันทึกความรู้สึกต่างๆ โดยมีใจความที่เกี่ยวกับตัวเองที่มีอาการเจ็บป่วยและเรื่องส่วนตัว และยังมีข้อความระบุว่าตัวเขาเองรักเมืองไทยมากอีกด้วย

จากการสอบถาม นายสิทธิกร เจ้าหน้าที่ รปภ. กล่าวว่า ในขณะที่เดินออกตรวจตามชั้นต่างๆ เมื่อมาถึงชั้น 13 กับได้กลิ่นเหม็นโชยอย่างรุนแรงในตอนแรกเข้าใจว่ามีหนูตาย จึงได้พยายามเดินหาที่มาของกลิ่น โดยเปิดดูในส่วนของตามช่องระบบท่อระบายน้ำของอาคารแต่ก็ไม่พบ

กระทั่งเดินมาถึงห้องดังกล่าวพบว่ามีกลิ่นออกมาอย่างรุนแรง ประกอบกับมีแมลงวันบินตอมอยู่ที่หน้าประตูห้อง อีกทั้งยังทราบมาว่าผู้เช่าห้องนี้ป่วย จึงได้รีบประสานไปยังเจ้าของห้องขอกุญแจสำรองมาเปิด จึงพบว่านายโดนัลเสียชีวิตอยู่ภายในห้องดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ. ที่พบเห็นรวมถึงทางนิติบุคคลไว้ และจะต้องประสานไปยังสถานทูตให้ทราบ ส่วนของสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นยังไม่ทราบ จะต้องมอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook