ทอมน้อยใจแฟน โซ่ผูกคอดับคาอพาร์ตเม้นท์

ทอมน้อยใจแฟน โซ่ผูกคอดับคาอพาร์ตเม้นท์

ทอมน้อยใจแฟน โซ่ผูกคอดับคาอพาร์ตเม้นท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 28 ส.ค. ร.ต.ท.ปรัชญา ต้นกัญญา พงน.สบ.1 สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุผูกคอตาย ภายใน เอสบี อพารต์เม้นท์ ซอยรามคำแหง 93 แขวงหัวหมากเขตบางกะปิ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นอาคารสูง 4 ชั้น ภายในห้องพักเลขที่ 221 ชั้น 2 สภาพศพมีโซ่ผูกติดอยู่ที่ลำคอ และปลายโซ่ด้านบนผูกติดกับพัดลมเพดาน สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ สวมทับด้วยเสื้อแขนยาวลายพราง กางเกงขาสั้นสีฟ้า ทราบชื่อต่อมาน.ส.ดวงจันทร์ พลรักษ์ อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 97 ม.6 ต.บึงพะไล อ.แกล้งสมนาง จ.นครราชสีมา

สอบสวนน.ส.ระวีวรรณ ปราสาทเกษม อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 8/105 แฟต ก2 ชั้น6 ซอยปลุกจิต ถ.พระราม4 แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. ให้การว่า ผู้ตายเป็นทอม คบหาอยู่กินกันมาประมาณ 2 ปี เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ที่ห้องพักนี้ได้ไม่นาน เพราะทำงานอยู่ร้านคาราโอเกะย่านรามคำแหง ตั้งแต่ย้ายเข้ามาก็มีเรื่องทะเลาะกันทุกวัน เพราะความหึงหวง เคยมีปากเสียงกันขนาดผู้ตายใช้โซ่ล่ามตนไว้ในห้องถึง 3 วัน 3 คืน และเคยทำร้ายตนถึงใช้โซ่รัดคอ แต่มีเพื่อนข้างห้องเข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ทัน

น.ส.ระวีวรรณ ให้การต่อว่า ในวันนี้หลังจากเลิกงานในเวลา 06.00 น. ตนกลับมาที่ห้องแต่ก็มีปากเสียงกับผู้ตายอีก ตนจึงไปหลบอยู่ในห้องเพื่อนบนชั้น 3 ปรากฏว่าผู้ตายได้นำเสื้อผ้าของใช้ส่วนตัวของตนเอง มาเผาที่หน้าห้อง หลังจากนั้นก็เดินเงียบหายไป ตนผิดสังเกตจึงได้ชวนเพื่อนๆ เข้ามาดูที่ห้องปรากฎว่าน.ส.ดวงจันทร์ ผูกคอตายแล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ร.ต.ท.ปรัชญา กล่าวว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจะเชิญน.ส.ระวีวรรณ มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่สน. ก่อนที่จะมอบศพให้ทางมูลนิธิ นำส่งที่สถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีก ครั้ง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook