ศาลสั่งจำคุกตลอดชีวิต สามี "พลอย" สาวฆ่าพ่อ คดีข่มขืนลูกสาว 8 ขวบ

ศาลสั่งจำคุกตลอดชีวิต สามี "พลอย" สาวฆ่าพ่อ คดีข่มขืนลูกสาว 8 ขวบ

ศาลสั่งจำคุกตลอดชีวิต สามี "พลอย" สาวฆ่าพ่อ คดีข่มขืนลูกสาว 8 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลพิพากษาจำคุกตลอดชีวิต สามีของ "พลอย" สาวที่ก่อเหตุฆ่าตัดอวัยวะเพศพ่อ ในคดีที่บังคับข่มขืนลูกสาวในไส้ของตัวเอง 

ที่ห้องพิจารณา 904 ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดีล่วงละเมิดทางเพศ หมายเลขดำอ.1819/2562 ที่พนักงานอัยการคดีอาญา 4 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายเชษฐ์ หรือ หนึ่ง เป็นจำเลยในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดานตนเอง ซึ่งจำเลยให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาและต่อสู้คดี

จากกรณี เมื่อระหว่างเดือนเม.ย. 2560 วันเวลาใดไม่ปรากฏชัด ขณะเกิดเหตุ นายเชษฐ์ จำเลยบังอาจกระทำชำเรา เด็กหญิง วัย 8 ขวบ ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นผู้สืบสันดานของจำเลย โดยจำเลยใช้กำลังบังคับและพูดข่มขู่จะทำร้ายและฆ่ามารดาของผู้เสียหาย

วันนี้เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้คุมตัวนายเชษฐ์ จำเลย มาจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เพื่อฟังคำพิพากษา ซึ่งมีญาติของจำเลยจำนวนหนึ่ง เดินทางมาร่วมฟังคำพิพากษาด้วย

ศาลพิเคราะห์คำเบิกความและพยานหลักฐานแล้ว เห็นว่าพยานหลักฐานที่โจทก์นำสืบมีนำหนักมั่นคง รับฟังได้โดยปราศจากข้อสงสัยว่า จำเลยได้ข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหาย ซึ่งเป็นผู้สืบสันดานของจำเลย พิพากษาจำคุกจำเลยตลอดชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีนี้เกี่ยวเนื่องกับเหตุการณ์สะเทือนใจ ที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง จับกุม น.ส.บุญญดา หรือ พลอย อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาสาวสติแตก ก่อเหตุใช้มีดฟันหน้าผากและตัดอวัยวะเพศ ของนายเกษม อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นบิดาแท้ๆ ของตัวเอง เหตุเกิดที่บ้านพักในซอยชุมชนท่าทราย 3 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา

โดยภายหลังจับกุม น.ส.บุญญดา ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เกิดจากความเครียดที่ถูกบิดาทำร้ายร่างกายตั้งแต่เด็ก อีกทั้งนายเชษฐ์ อดีตสามียังก่อเหตุข่มขืนลูกสาว วัย 8 ขวบอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook