พลังประชารัฐ ประกาศชัยชนะเลือกตั้งซ่อมลำปาง ธรรมนัส รีบโทรแจ้ง บิ๊กป้อม

พลังประชารัฐ ประกาศชัยชนะเลือกตั้งซ่อมลำปาง ธรรมนัส รีบโทรแจ้ง บิ๊กป้อม

พลังประชารัฐ ประกาศชัยชนะเลือกตั้งซ่อมลำปาง ธรรมนัส รีบโทรแจ้ง บิ๊กป้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (20 มิ.ย.) บรรยากาศที่วอร์รูมพรรคพลังประชารัฐ อ.เกาะคา ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ แถลงข่าวประกาศชัยชนะ เขต 4 จ.ลำปาง ร่วมกับ นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัครของพรรค ชูมือแสดงความดีใจ หลังทราบคะแนนอย่างไม่เป็นทางการว่าพรรคพลังประชารัฐชนะ

โดย ร.อ.ธรรมนัส เปิดเผยว่า คะแนนอย่างไม่เป็นทางการนับไปประมาณ 90 เปอร์เซนต์ นายวัฒนา อยู่อันดับที่ 1 ได้คะแนน 62,322 คะแนน อันดับ 2 ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ ประมาณ 38,260 คะแนน คะแนนห่างกันประมาณ 24,000 คะแนน ผู้มาใช้สิทธิ์ 100,318 คน

ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้ ถือเป็นนัยสำคัญว่า พรรคพลังประชารัฐชนะใจชาวเหนือ เพราะตนเองช่วยนายวัฒนาหาเสียงอย่างต่อเนื่องตลอด 20 วัน วันนี้รู้สึกหายเหนื่อย ขอบคุณชาวลำปาง ทั้ง 5 อำเภอ คือ อ.เกาะคา อ.สบปราบ อ.แม่พริก เถิน และอ.เสริมงาม จากนี้จะเดิมตามแนวทางที่หาเสียงไว้คือ แก้ไขปัญหาภัยแล้ง และราคาพืชผลทางการเกษตร

ร.อ.ธรรมนัส ระบุอีกว่า ทำให้ ส.ส.ของพรรคพลังปาะชารัฐมีทั้งหมด 119 คน เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ในส่วนที่ ร.อ.ธรรมนัสดูแลมีกี่คนร.อ.ธรรมนัส ระบุว่า อย่าไปพูดถึงประเด็นนั้นเลย เดี๋ยวมันจะเกิดความแตกแยก แต่เพิ่มมาอีก 1 แต่เป็นเพิ่มมาในนามพลังประชารัฐ

เชื่อว่าที่เสียงที่เพิ่มขึ้นมาจะทำให้พรรคแข็งแกร่ง สังเกตได้จากการเลือกตั้งซ่อม ทุกสนามพรรคพลังประชารัฐชนะหมด เป็นตัวชี้วัด เป็นพรรคใหญ่ พร้อมเปรียบเปรยว่า เมื่อมีศึกเราจะรวมพลังกันสู้ ความเห็นต่างกันในพรรคเป็นเรื่องปกติ และได้โทรรายงาน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีแล้ว ว่าชนะขาด

ส่วนทิศทางการทำงานของตนเองภายในพรรค จะเดินหน้าต่อ เป็นทิศทางที่ดี สิ่งนี้จะทำให้พรรคพลังประชารัฐเป็นหนึ่งเดียวกัน และเชื่อว่าหลังจากเลือกกรรมาการบริหารพรรคชุดใหม่วันที่ 27 มิถุนายนนี้ ทุกอย่างจะสงบไม่มีความขัดแย้ง ส่วนที่มีรายงานข่าว ตนเอง จะนั่งตำแหน่ง รองหัวหน้าพรรคนั้น ร.อ.ธรรมนัส ระบุว่า แล้วแต่หัวหน้าพรรคคนใหม่จะไว้วางใจ

ด้าน นายวัฒนา ระบุว่า วันนี้รู้สึกที่ใจที่สุด เพราะตนเองหาเสียงอย่างหนัก และจะใช้ประสบการณ์ที่เป็น สจ. 12 ปี แก้ไขปัญหาให้ชาวลำปาง เขต 4 ต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ พลังประชารัฐ ประกาศชัยชนะเลือกตั้งซ่อมลำปาง ธรรมนัส รีบโทรแจ้ง บิ๊กป้อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook