ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในยุค New Normal กับความคุ้มค่าในการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในยุค New Normal กับความคุ้มค่าในการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในยุค New Normal กับความคุ้มค่าในการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในพฤติกรรมที่กลายเป็น New Normal สำหรับคนยุคนี้ก็คือการช้อปปิ้งออนไลน์ และการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เพราะไม่จำเป็นต้องออกนอกบ้านก็สามารถซื้อของได้ แถมยังสะดวกตรงที่สามารถจ่ายได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่สำคัญการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยังให้ความคุ้มค่าในเรื่องของเครดิตเงินคืน และแต้มสะสมที่เอาไปแลกรับของรางวัลได้อีกมากมาย

นอกเหนือจากนั้นการใช้บัตรเครดิตแทนการจ่ายด้วยเงินสดในยุค New Normal ยังมีอีกหนึ่งข้อดีสำคัญ นั่นคือจะช่วยลดการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้ เนื่องจากไม่ต้องมีการสัมผัสเงินสดที่เป็นจุดเสี่ยงใหญ่ของการรับเชื้ออีกด้วย

เมื่อบัตรเครดิตกลายเป็นของสำคัญที่ต้องมีสำหรับคนยุคนี้ มาลองดูกันดีกว่า บัตรเครดิตออมสิน E-Commerce ที่ขึ้นแท่นกลายเป็นตัวเลือกอันดับต้นที่ทุกคนต้องมี มีดีตรงไหน และมีอะไรมัดใจให้รู้สึกว่าคุ้มค่าทุกครั้งที่ใช้บ้าง

ถอดรหัสความคุ้มค่าของบัตรเครดิตออมสิน E-Commerce

หนึ่งในความคุ้มค่าที่ทำให้บัตรเครดิตออมสินกลายเป็นตัวเลือกที่คนยุคนี้ต้องมีก็คือ ผู้ถือบัตรเครดิตของ ธนาคารออมสินสามารถนำคะแนนสะสม GSB Reward Point ทุก 1,000 คะแนน ไปแลกรับสลากออมสินพิเศษได้ มูลค่า 100 บาท ดังนั้นคุณจะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ทุกเดือน พร้อมกับจะได้รับผลตอบแทนเมื่อครบระยะเวลาที่ธนาคารกำหนด ดังนั้นยิ่งใช้เยอะก็ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ ซึ่งคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

นอกจากนี้บัตรเครดิตออมสิน E-Commerce ยังมาพร้อมกับสิทธิพิเศษอีกข้อคือ “ใช้จ่ายอุ่นใจ ใช้ดีมีคืน” คือสามารถรับเครดิตเงินคืน 10% จากยอดดอกเบี้ยที่ชำระตรงเวลา หรือเมื่อใช้จ่ายซื้อของออนไลน์ (E-Commerce) รับสิทธิ์ผ่อน 0% ปีแรกตลอดทั้งปี โดยเมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไปต่อรายการและยังมีประกันอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางด้วยยานพาหนะโดยสารสาธารณะ โดยผู้ถือบัตรจะรับความคุ้มครอง สูงสุดถึง 8,000,000 บาท

รูดซื้อของออนไลน์ได้อุ่นใจมากขึ้น!

ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกครั้งที่กดซื้อของออนไลน์ก็ต้องมีกลัวกันบ้างว่ารูดบัตรไปแล้วจะโดนหลอกโดนโกงหรือเปล่า ซึ่งบัตรเครดิตออมสิน E-Commerce เหมือนรู้ใจ เพราะเมื่อใช้บัตรนี้ในการจับจ่ายจะได้รับความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ โดยคุ้มครองสูงสุด 10,000 บาทต่อบัตรต่อปี

ซื้อของออนไลน์ได้ทั่วโลก

บัตรเครดิตออมสิน E-Commerce สามารถชำระค่าสินค้า และซื้อของออนไลน์จากร้านโปรดได้ทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งยังมั่นใจได้ว่าปลอดภัยแน่นอนเมื่อทำรายการผ่านระบบ MasterCard® Secure Code หากมีการใช้จ่ายในหมวดสกุลเงินตราต่างประเทศครบ 50,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ใช้บริการ Airport Lounge Key ห้องรับรองพิเศษที่สนามบินทั่วโลก 1 ครั้ง สูงสุด 2 ครั้งต่อปี  

วางใจ...ให้ออมสินดูแลทุกการใช้จ่ายของคุณ คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.gsb.or.th/products/cards/credit_card/GSBE-Commerce-Credit-Card.aspx

(Advertorial)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook