ส่อเค้า''ราฟา''พ้นรัง''หงส์''!

ส่อเค้า''ราฟา''พ้นรัง''หงส์''!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เต็ง 1 มีหวังตกงานแน่โทษ''เจอร์ราร์ด''ทำพัง

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหน้าหนวดของหงส์แดงลิเวอร์พูล ออกอาการฉุนเฉียวสุดขีด กับผลงานของลูกทีม หลังแพ้คาบ้านต่อสิงห์ผงาดแอสตัน วิลลา 1-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 3 ของฤดูกาล พร้อมเจาะจงกล่าวโทษ สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม และนักเตะระดับแกนนำหลายคนว่า เป็นสาเหตุที่ทำให้ ลิเวอร์พูล แพ้ในเกมนี้

ลิเวอร์พูล ไม่เคยแพ้ใครในเกมลีก ที่ แอนฟิลด์ มาถึง 31 นัด หรือตั้งแต่เดือน ธ.ค.2007 แต่เกมนี้พวกเขาโดนนำไปก่อน 2 ลูกจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ลูคัส เลวา นาที 34 และลูกโหม่งของเคอร์ติส เดวีส์ นาที 45 ก่อนที่ เฟอร์นานโด ตอร์เรส จะยิงตีตื้นในนาที 72 แต่อีกแค่ 3 นาที เจอร์ราร์ด ทำเสียจุดโทษ และเป็น แอชลีย์ ยัง ที่ซัดเข้าไปไม่เหลือ ทำให้ ลิเวอร์พูล แพ้เป็นเกมที่ 2 ของฤดูกาล ซึ่งเท่ากับจำนวนที่พวกเขาแพ้ตลอดฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ วิลลา ชนะทีมหงส์แดงได้เป็นครั้งแรกในการพบกัน 17 ครั้งหลังสุด

ทีมเรายังต้องพัฒนา และส่วนใหญ่ขึ้นอยู่ที่ผู้เล่นระดับแกนนำของทีม พวกเขาจะต้องรับผิดชอบ และมีหน้าที่จะต้องทำให้ทีมกลับมาให้เร็วที่สุด ลูคัส ทำเข้าประตูตัวเอง แต่ เจอร์ราร์ด ก็ทำให้เสียจุดโทษ ทั้งคู่จะต้องวิเคราะห์เรื่องนี้ให้ดี เราเล่นพลาดกันมากเกินไปโดยเฉพาะในช่วงเวลาสำคัญ และจะต้องเล่นให้ดีกว่านี้ถ้าหากต้องการกลับมาชนะ

แต่ยันหงส์แดงยังมีลุ้นแชมป์

อย่างไรก็ดี บิ๊กบอสชาวสแปนิช ยังคงแสดงความมั่นใจว่า ลิเวอร์พูล ยังมีดีพอที่จะลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้เหมือนเดิม โดย ราฟา เสริมว่า เรารู้ว่าเราจะต้องไปเยือน โบล ตัน และจะต้องชนะสถานเดียวเท่านั้น ในวันเสาร์นี้ ทุกอย่างอาจจะเปลี่ยนไป ถ้าหากเราทำได้ เราจะมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น นี่คือทีมเดียวกับชุดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้น ผมจึงยังคงเชื่อมั่นว่า เราจะยังมีลุ้นแชมป์อย่างแน่นอน

บ่อนปรับ ราฟา เต็ง 1 โดนไล่

ด้านบรรดาบริษัทพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ปรับตัวรับสถานการณ์อันเลวร้ายของ ลิเวอร์พูล แบบทันทีทันควัน โดยล่าสุดพากันปรับราคาให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กลายเป็นเต็ง 1 ที่จะถูกไล่ออกในฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว โดยอัตราต่อรองอยู่ที่เพียงแค่ 11-8 เท่านั้น ขณะที่เต็ง 2 ได้แก่ พอล ฮาร์ท ของ ปอร์ตสมัธ 10-3 ตามด้วย ฟิล บราวน์ ของฮัลล์ 4-1 และ อเล็กซ์ แม็คลีช ของเบอร์มิงแฮม 11-2

ผีแคมป์แตก อันแดร์ เจอเซอร์ไล่

อันแดร์สัน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อเค้าหมดอนาคตในทีมเสียแล้ว เมื่อมีรายงานข่าวว่าเขาห้าวสุดขีด ถึงกับเปิดฉากมีปากเสียงกับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีมอย่างหนัก จนทำให้ถูกท่านเซอร์ไล่ตะเพิดออกจากทีมทีเดียว

เดลี มิร์เรอร์ เผยว่า ดาวเตะชาวบราซิเลียนไม่พอใจที่ไม่มีชื่อลงเล่นในเกมคอม มิวนิตี ชิลด์ กับ เชลซี เมื่อต้นเดือน ส.ค. และกล่าวในเชิงว่า ถ้าหากไม่ได้ลงเล่นก็ไม่อยากอยู่กับทีมต่อไป ซึ่งหลังจากที่ เฟอร์กี ได้ยินก็ถึงกับปรี๊ดแตก และชี้หน้าบอก อันแดร์สัน ทันทีว่า ถ้าอย่างนั้นคุณก็เก็บของออกไปได้เลย

แต่ วิดิช ยันไม่ย้ายทีมแน่นอน

อย่างไรก็ดี แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีชิ้นสำคัญ เมื่อ เนมันยา วิดิช ปราการหลังเลือดเซิร์บ ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่า ไม่ต้องการย้ายออกจากทีม ถึงแม้ว่านายหน้าส่วนตัวของ วิดิช เพิ่งแย้มว่า เจ้าตัวสนใจจะย้ายไปอยู่กับทีมดังอย่าง บาร์เซโลนา, รีล มาดริด หรือ เอซี มิลาน ก็ตาม

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 27 ปี กล่าวว่า ผมไม่เคยพูดถึง บาร์ซา, มาดริด, มิลาน หรือสโมสรใด ๆ เลย ผมไม่รู้ว่าทำไมถึงมีข่าวได้ ผมพิสูจน์มานานแล้วว่า ผมแฮปปี้ที่นี่ และผลงานของผม คงทำให้แฟน ๆ เห็นแล้วว่า ผมจงรักภักดีต่อทีมแค่ไหน

เชลซีหวังรวบ 3 ดาราเบนฟิกา

สิงห์สำอาง เชลซี ตกเป็นข่าวซื้อผู้เล่นเสริมทัพในช่วงก่อนปิดตลาด เมื่อสื่อในอังกฤษเผยว่า พวกเขากำลังอยากได้ 3 นักเตะดาวรุ่งของ เบนฟิกา ในโปรตุเกส มาร่วมทีม นั่นคือ อังเคล ดิ มาเรีย, ดาวิด ลูอิซ และ ฟาบิโอ ซอนเทรา โดย เดอะ ซัน เผยว่า แฟรงค์ อาร์เนเซน ผู้อำนวยการด้านกีฬาของเชลซี เดินทางไปดูเกมยูโรป้า ลีก ที่ เบนฟิกา พบกับ วอร์สกลา โปลตาวา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และประทับใจฟอร์มของทั้ง 3 คนมาก โดย ดิ มาเรีย มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ วัย 21 ปี เคยถูกเรียกไปติดทีมชาติชุดใหญ่มาแล้ว ขณะที่ ลูอิซ กองหลังบราซิเลียน วัย 22 ปี และ ซอนเทรา ปีกโปรตุกีส วัย 21 ปี ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง

รีลอุ่นแจ่ม-โด้โวพร้อมเต็มที่แล้ว

ราชันชุดขาว รีล มาดริด ระเบิดฟอร์มไล่ถล่ม โรเซนบอร์ก ของนอร์เวย์ ขาดลอย 4-0 ในเกมอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ของสเปน ที่กำลังจะเปิดในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดย มาดริด ได้ประตูจาก คาริม เบนเซมา 2 ประตู และ ลาสซานา ดิยาร์รา กับ ราอูล กอนซาเลซ อีกคนละประตู ขณะที่ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวใหม่ ออกมายืนยันหลังเกมว่า ตนเองพร้อมแล้วสำหรับฤดูกาลใหม่ โดยเผยว่า เป้าหมายของเราคือคว้าแชมป์ ทีมของเรากำลังดีขึ้นทีละนิด ๆ ผมรู้สึกดีขึ้นเรื่อย ๆ และพร้อมแล้วสำหรับฤดูกาลใหม่.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook