วันที่ 25 สิงหาคม 2552

วันที่ 25 สิงหาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
** เดี๋ยวนี้ออกงานเป็นแพ็กเกจ ทั้ง รมว.คมนาคม โสภณ ซารัมย์ 2 รมช. คมนาคม ประจักษ์ แกล้วกล้าหาญ-เกื้อกูล ด่านชัยวิจิตร หลังจากเป็น รมต.ที่โลกลืมล่าสุดแถลงผลงาน 6 เดือน ไกลถึงขอนแก่น และถือเป็นการเยือนถิ่นของ รมช.ประจักษ์ ไปในตัวและกลัวดังไม่พอขอทีวีช่องเอ็นบีที ถ่ายทอดสดแถลงผลงานครึ่ง ชม. งานนี้ ! มีเสื้อแดงถือตีนตบมาร่วมแจม แต่ไม่ได้ทำให้ รมต.คมนาคมหวั่นไหวมาก เพราะนับหัวดูแล้วเสื้อน้ำเงินมาเยอะกว่าให้รู้บ้างว่าพื้นที่ใคร?

** งานเลี้ยงอำลาเก้าอี้ประธานกรรมการตลาดหลักทรัพย์ฯ ของ ปกรณ์ มาลากุล ณ อยุธยา ที่เป็นเหมือนเปิดเวทีแดนซ์กระจาย เพราะวาดลวดลายและลีลาได้ไม่แพ้กัน ทั้งนักข่าวและผู้บริหารโดยเฉพาะอดีตบิ๊กบอส ตลาดฯ ที่นอกจากจะเป็นขาแดนซ์ขันเทพแล้ว ยังครองเวทีควงไมค์ร้องเพลงได้ตลอดคืน เช่นเดียวกัน ภัทรียา เบญจพลชัย กรรมการผู้จัดการตลาดฯ ที่ทั้งร้องเพลงและแดนซ์กระจายจนลืมเหนื่อยไปเลย

** ฝั่ง กงกฤช หิรัญกิจ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.) อารมณ์ดีเป็นพิเศษ เมื่อช่วงนี้ใคร ๆ ก็ใส่ใจภาคท่องเที่ยว จน สันติ วิลาสศักดานนท์ ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (สอท.) อดอิจฉาไม่ได้ ถึงขนาดหยอกเย้ากันว่าภาคท่องเที่ยวเลิกทำเรื่องขอความช่วยเหลือได้แล้ว เพราะขอกี่ครั้งก็ผ่านตลอดไม่เหมือนอุตสาหกรรมกว่าจะขอได้แต่ละเรื่องเหนื่อยสายตัวแทบขาด พอวันก่อน เรื่องยกเลิกภาษีสรรพสามิตแอร์ผ่านเท่านั้น

** เรียกเอางานแถลงข่าวเปิดตัวชุดชั้นใน คอลเลกชั่นใหม่ของ บีเอสซี ้อนฉ่าเพราะมีนางแบบสาวฝรั่งสุดสวยมาเดินแบบโชว์ให้เห็นกันจะจะไปเลย แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาหนีไม่พ้น นงลักษณ์ เตชะบุญเอนก ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน บีเอสซี ที่กระซิบว่า คอลเลกชั่นชุดชั้นในที่ขายดิบขายดีสุดเป็นซีทรู ถูกใจทั้งสาวไทยและสาวเทศ ออกมาเมื่อไหร่หมดเกลี้ยงแผงไปเลย !

** ส่วน ธวัชไชย สุทธิกิจไพศาล เอ็มดี ธนาคารเกียรตินาคิน บอกว่าเศรษฐกิจแบบนี้ ธนาคารไม่เน้นเติบโตแต่เน้นคุณภาพ ขอทำธุรกิจที่ถนัดคือให้สินเชื่อเช่าซื้อ และมีสินเชื่อโครงการอสังหาฯ เล็กน้อยก็พอ **

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook