ไม่ตกเทรนด์รับหนาว 5 แบรนด์ดัง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    ไม่ตกเทรนด์รับหนาว 5 แบรนด์ดัง

    2009-08-25T01:05:32+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    จากความชอบส่วนตัวหลากหลายแบรนด์ชั้นนำระดับโลก นำไปสู่การเป็นผู้นำเข้าแบรนด์เสื้อผ้าเรดดี้ ทู แวร์ และแอคเซสซอรี่ รองเท้า กระเป๋า นาฬิกา 5 แบรนด์ ดัง เอมิลิโอ ปุชชี่, แมนดารีน่า ดั๊ก, โลเอเว่, วาเบเน่ และ อีฟ แซงต์ โลรองต์ ที่เพิ่งเปิดตัวไม่นานมานี้ สองผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง สุวดี พึ่งบุญพระ กรรมการผู้จัดการใหญ่ พีพี กรุ๊ป และ โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์ รองประธาน พีพี กรุ๊ป ถือโอกาสครบ 6 ปี ในการก่อตั้งบริษัทเผยโฉมเทรนด์ และคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดต้อนรับออทั่ม/วินเทอร์ 2009 เมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน

    สุวดี พึ่งบุญพระ เผยถึงภาพรวมเทรนด์ออทั่ม/ วินเทอร์ 2009 ว่า แบรนด์ชั้นนำส่วนใหญ่ค่อนข้างมีเทรนด์ในทางเดียวกัน โดยแบ่งเป็น 4 ด้าน คือ สีสัน เมื่อฤดูหนาวมาเยือนแน่นอนว่าสีที่เข้ากระแสหนีไม่พ้น สีดำ เทา และขาว, ความเป็นร็อก แยกเป็นส่วนเครื่องแต่งกาย กางเกงยีนขาลีบหรือหนัง ใส่กับแจ๊กเกตบ่ากว้าง คล้ายการแต่งกาย ในยุคหนึ่งของไมเคิล แจ๊คสัน สำหรับกระเป๋าได้โซ่มาทำเป็นสายกระเป๋า หรือปักหมุด

    กราฟิก ลายสัตว์ เสื้อผ้าพิมพ์ลวดลายาฟิก หรือลายสัตว์อย่างจระเข้ เสือดาว ม้าลาย เป็นอีกทางเลือกของคนที่ไม่ชอบแนวร็อก และ ความคลาสสิก สำหรับคนชอบแนวเรดดี้ ทู แวร์ เดรสสีดำหรือเชิ้ตคัตติ้งดี ๆ ทำให้ไม่ตกเทรนด์ หากเป็นพวกกระเป๋า หลายแบรนด์เริ่มอิง กระแสการผลิตกระเป๋าแบบเมด ทู ออร์เดอร์ เพราะลูกค้าคำนึงถึงความคุ้มค่า หากแบบเป็นแนวคลาสสิกที่ใช้ได้นาน ย่อมได้รับความสนใจมากกว่าถือเป็นกลยุทธ์สำคัญ

    ส่วนคอลเลกชั่นใหม่รับลมหนาวของ 5 แบรนด์นั้นออกไปในทิศทางเดียวกัน เอมิลิโอ ปุชชี่ กับการผสานลวดลายภาพพิมพ์ในอดีต อันเป็นเอก ลักษณ์ของปุชชี่เข้ากับความเป็นอิสระ ดูเป็นสาวเชื่อมั่น มีพลัง มีชีวิตชีวา แฝงความซ่าและความเป็นร็อกนิด ๆ ดึงลวดลายสายฟ้ามาเสริมให้ดูร็อกหน่อย ๆ โทนสีดำ เทา ฟ้า, โลเอเว่ กับการนำจุดเด่นของกระเป๋ารุ่นยอดฮิต อมาโซน่า มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ แต่ให้ดูแคชชวลมากขึ้น หนังนิ่มขึ้นถือได้ตลอด 24 ชั่วโมง ในกิจกรรมประจำวัน มีแทคล็อกโลหะรูปกุญแจให้ดูเป็นร็อกมากขึ้น

    อีฟ แซงต์ โลรองต์ เด่นที่การพิมพ์ลายลิซาร์ด ลงบนหนังลูกวัวและหนังกลับให้ดูนูนมีมิติ เน้นโทนสีดำ เทา ขาว ใช้สายโซ่ ตะขอ ห่วง หมุดต่าง ๆ มาตกแต่ง ให้มีกลิ่นอายความเป็นร็อก ขณะที่ แมนดารีน่า ดั๊กส์ ยังคงเป็นกระเป๋าเดินทางอเนกประสงค์ดีไซน์ให้เหมาะกับการใช้งานและความต้องการ โดยคอลเลกชั่นนี้ออกแนวสปอร์ต กระเป๋า ทรงกลม พองมีวอลลุ่ม ดีไซน์เรียบแต่เปี่ยมไปด้วยฟังก์ชันการใช้งาน

    ปิดท้ายกับ วาเบเน่ นาฬิกาสุดฮิตจากอิตาลี แม้เพิ่งเปิดตัวได้เพียง 2 ปี แต่ ผลตอบรับดีเกินคาด นำจากรุ่นโจรสลัดที่สร้างความฮือฮามาสู่รุ่นบัตเตอร์ ฟลาย ลิมิเต็ด อิดิชั่น ดีไซเนอร์ ตั้งใจออกแบบเพื่อมูลนิธิเด็กโรคผิวหนังของอิตาลี โดยใช้ผีเสื้อเป็นสัญลักษณ์ของความสวยงาม และความเปราะบางของเด็ก ล้อมรอบด้วยชวารอฟสกี้ ตัวเรือน พลาสติกอะคริลิกสีขาว มีจำหน่ายเพียง 3 ประเทศ คือ อิตาลี ญี่ปุ่น และไทย.