วันที่ 23 สิงหาคม 2552

วันที่ 23 สิงหาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟาร์ฟยังไม่เข้าฟอร์มประเดิมเกมแรกขว้าง4หลา

เบรตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ๊กชื่อดังของมินนิโซตา ไวกิงส์ ประเดิมสนามให้กับต้นสังกัดไปแล้ว ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นซึ่งทีม ไวกิงส์ ชนะ แคนซัส ซิตี ชีพส์ 17-13 คะแนน ที่เมืองมินเนอาโปลิส รัฐมินนิโซตา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยฟาร์ฟ ฟอร์มยังไม่เข้าที่ ขว้างได้ระยะแค่ 4 หลาเท่านั้น

ฟาร์ฟ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีมไวกิงส์ด้วยมูลค่า 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เมื่อไม่กี่วันก่อน ได้รับเสียงเชียร์จากแฟน ๆ อย่างกึกก้อง อย่างไรก็ตาม ฟาร์ฟ ลงเล่นในการบุกของทีมแค่ 2 ชุดเท่านั้น โดยขว้างไปทั้งหมด 4 หน เพื่อนร่วมทีมรับได้ครั้งเดียว ได้ระยะแค่ 4 หลาเท่านั้น ก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวออก

''วัลคอตต์สปีดเร็วสุดในพรีเมียร์ลีก/บิ๊กโซลที่ 2

ธีโอ วัลคอตต์ กองหน้าลมกรดของอาร์เซนอล เป็นนักเตะที่วิ่งได้เร็วที่สุดในพรีเมียร์ชิพ โดยที่ โซล แคมป์เบลล์ กองหลังจอมเก๋า กลายเป็นนักเตะที็วที่สุดเป็นอันดับ 2 ตามการวัดและคำนวณของ บริษัท คาสตรอล โดยใช้สถิติจาก 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

ทั้งนี้ วัลคอตต์ ทำความเร็วสูงสุดได้ 22.72 ไมล์ต่อชั่วโมง เร็วที่สุดในพรีเมียร์ลีก ขณะที่ แคมป์เบลล์ ทำเวลาได้ 22.50 ไมล์ต่อ ชั่วโมง โดยที่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าเชลซี และ เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกลิเวอร์พูล ทำความเร็วเท่ากันที่ 22.27 ไมล์ต่อชั่วโมง อย่างไรก็ตาม ความเร็วของนักฟุตบอลทั้ง 3 คน ยังถือว่าห่างจาก อูเซน โบลต์ เจ้าของสถิติโลกวิ่ง 100 เมตร โดยโบลต์ ทำความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 24.04 ไมล์ต่อชั่วโมง

เสือเตี้ยเรียก19แข้งต่างแดนติดทีมฟ้าขาวคัดบอลโลก

เสือเตี้ย ดิเอโก มาราโดนา กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ประกาศรายชื่อนักเตะทีม ฟ้าขาว ที่จะทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก นัดสำคัญกับ บราซิล และ ปารากวัย ในเดือนหน้า ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในเบื้องต้น มาราโดนา ประกาศรายชื่อ 19 นักเตะที่ค้าแข้งในต่างแดนมาก่อน และจะเพิ่มนักเตะที่ค้าแข้งในลีก ภายในประเทศในวันที่ 30 ส.ค. นี้ โดยสาเหตุที่ไม่สามารถประกาศรายชื่อออกมาพร้อมกัน เนื่องจากลีกอาร์เจนตินา กำลังมีปัญหาทำให้ยังไม่สามารถเปิดฤดูกาลแข่งขันได้

ขณะนี้ อาร์เจนตินา รั้งอันดับ 4 ของโซนอเมริกาใต้ โดยมีแต้มตามหลังบราซิล อยู่ 5 คะแนน และทั้ง 2 ทีมจะพบกันในวันที่ 5 ก.ย.นี้ ที่เมืองโรซาริโอ ประเทศอาร์เจนตินา ก่อนที่ อาร์เจนตินา จะเจอกับ ปารากวัย ในอีก 3 วันถัดมา โดย 19 นักเตะที่เรียกมาติดทีมชุดนี้ มีนักเตะชื่อดังติดทีมมาครบครันทั้ง ลิโอเนล เมสซี, คาร์ลอส เตเบซ, เซอร์จิโอ อกูเอโร และ ฮาเวียร์ มาสเชราโน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook