เชลซี แกร่งทั่วแผ่นยกพลบุกรัง ฟูแล่ม

เชลซี แกร่งทั่วแผ่นยกพลบุกรัง ฟูแล่ม

เชลซี แกร่งทั่วแผ่นยกพลบุกรัง ฟูแล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมขนผู้เล่นชุดใหญ่เต็มอัตราศึกบุกรัง ฟูแล่ม ในเกมฟาดแข้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 23 ส.ค.นี้ ลุ้นคว้าชัยขึ้นจ่าฝูง เช่นเดียวกับ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส สุดคึกพร้อมเยือน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ส่วน เบิร์นลีย์ ที่เตรียมเฝ้าถิ่นเผชิญหน้ากับ "ทอฟฟี่น้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้ มีโปรแกรมฟาดแข้งทั้งหมด 3 คู่ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม เตรียมเปิดสนามคราเวน คอตเทจ ทำศึกลอนดอนดาร์บี้แมทช์ กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เวลา 22.00 น. ทรูวิชั่นส์ ช่อง 59 ถ่ายทอดสด

นัดนี้ "คาร์เล็ตโต้" คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี ไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะนอกจากพวกที่เจ็บอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว ประกอบด้วย อเลกซ์, จูเลียโน เบลเลตติ, ยูริ ซีร์คอฟ และโจ โคล คาดว่า อันเชล็อตติ น่าจะมีการปรับทีมจากเกมนัดที่บุกไปแซงชนะ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 3-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังพักตัวผู้เล่นสำคัญหลายราย

ส่งผลให้ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ มีโอกาสกลับมายืนเป็นปราการหลังตัวกลางคู่กับ จอห์น เทอร์รี อีกครั้ง เช่นเดียวกับ จอห์น โอบี มิเคล ที่น่าจะได้ยืนเล่นแผงแดนกลางร่วมกับ มิกกาแอล เอสเซียง, มิชาเอล บัลลัค และแฟรงค์ แลมพาร์ด ส่วน นิโกลาส์ อเนลก้า พร้อมกลับมายืนล่าตาข่ายคู่กับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา เหมือนเดิม

ขณะที่ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือเจ้าถิ่นมีสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ แม้จะเพิ่งเหนื่อยล้าจากการลงเล่นในรายการยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ทว่าผู้เล่นตัวหลักอย่าง มาร์ค ชวาร์เซอร์, เบรเด้ ฮันเกลันด์, คลินท์ เดมป์ซีย์, แอนดรูว์ จอห์นสัน, แดนนี เมอร์ฟี รวมถึงแข้งใหม่อย่าง เดเมียน ดัฟฟ์ พร้อมลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างแน่นอน

ด้านศึกลอนดอนดาร์บี้แมทช์อีกคู่ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม เปิดรังอัพตัน ปาร์ค พบ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เวลา 19.30 น. ทรูวิชั่นส์ ช่อง 59 ถ่ายทอดสด

เกมนี้ จิอันฟรังโก้ โซลา กุนซือเจ้าถิ่นสามารถเลือกใช้งานผู้เล่นตัวหลักได้ตามปกติ ไม่ว่าจะเป็น โรเบิร์ต กรีน, แมทธิว อัพสัน, สกอตต์ ปาร์คเกอร์, มาร์ค โนเบิล และคาร์ลตัน โคล ที่พร้อมลงเล่นเป็นตัวจริง หลังได้พักอย่างเต็มที่เพราะไม่มีโปรแกรมลงสนามช่วงกลางสัปดาห์

ขณะที่ แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีมเยือนหมดสิทธิ์ใช้งาน 2 กองหลังตัวหลักอย่าง โจนาธาน วู้ดเกต และเลดลีย์ คิง ที่บาดเจ็บ ทำให้ เซบาสเตียน บาสซง ต้องยืนคุมแนวรับคู่กับ เวดราน ชอร์ลูก้า ต่อไป ขณะที่ วิลสัน พาลาซิออส, ลูก้า โมดริช และอารอน เลนนอน ยังคงพร้อมยืนประจำการในแผงแดนกลาง เช่นเดียวกับ ร็อบบี้ คีน ที่น่าจะได้ยืนล่าตาข่ายคู่กับ เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงตัวเก่งที่เพิ่งซัดแฮตทริต นัดบุกถล่ม ฮัลล์ 5-1

ส่วนอีกคู่ลงเตะ เวลา 21.00 น. ทรูวิชั่นส์ ช่อง 61 ถ่ายทอดสด "คลาเร็ต" เบิร์นลีย์ ทีมน้อยใหม่ พบ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน นัดนี้เจ้าถิ่นกำลังคึกหลังจากเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 หวังจะทำผลงานในเทิร์ฟ มัวร์ ให้ได้อีกเป็นนัดที่ 2 ยังคงมี ร็อบบี้ เบลค ฮีโร่ในเกมที่แล้วเป็นห้องเครื่อง รวมทั้ง มาร์คิน แพตเตอร์สัน กับ สตีเวน เฟลตเชอร์ เป็นคู่หัวหอก

ด้านเอฟเวอร์ตัน ที่เพิ่งลงเล่นยูฟ่า ยูโรปา ลีก เอาชนะ ซิกมา โอโลมุช 4-0 นัดนี้ เดวิด มอยส์ ไม่น่าจะได้ใช้บริการของ โจเลน เลสคอตต์ กองหลังที่ขอย้ายทีม ทำให้ ฟิล เนวิลล์ ต้องมายืนคู่กับ โจเซฟ โยโบ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก ส่วนกองกลางยังใช้ชุดเดิมมี ทิม เคฮิลล์ กับ มารูยาน เฟลไลนี คอยบัญชาเกม ส่วนกองหน้า โจ จะกลับมายืนคู่กับ หลุยส์ ซาฮา

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook