''สมชาย''ขย่มรัฐบาล ''มาร์ค'' ยุบสภาแน่!!

''สมชาย''ขย่มรัฐบาล ''มาร์ค'' ยุบสภาแน่!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้(22 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี น้องเขย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เดินทางมาที่ จ.อำนาจเจริญ พบปะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย โดยมีกลุ่มคนเสื้อแดงประมาณ 200 คน ให้การต้อนรับ ในโอกาสนี้ นายสมชาย กล่าวว่า อยากให้ประชาชนภาคอีสานเลือก ส.ส.พรรคเพื่อไทย ทุกเขตเลือกตั้ง อย่าให้พรรคอื่นๆได้คะแนนเสียงแม้แต่พรรคเดียว ถึงโอกาสนั้น เราจะได้ พ.ต.ท.ทักษิณ กลับคืนมา เพื่อบริหารประเทศต่อไปให้รุ่งเรือง

นายสมชาย กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์บริหารงานล้มเหลว ตนไม่อยากสอนนายอภิสิทธิ์ นายกรัฐมนตรี เพราะเป็นคนหัวดื้อ เอาแต่หลักการไม่ยอมฟังคนอื่น กรณีแต่งตั้ง ผบ.ตร.จะเป็นชนวนให้รัฐบาลอยู่ไม่ได้ เพราะใครอยู่ใกล้นายกฯ คนนั้นก็แสวงหาผลประโยชน์ เชื่อว่าเร็วๆนี้ จะยุบสภาแน่นอน รัฐบาลนายอภิสิทธิ์ จะใช้นโยบายกู้เงืนมาบริหารประเทศ แต่รัฐบาลพรรคเพื่อไทย จะสร้างความเข้มแข็งให้ประชาชนโดยไม่มีนโยบายกู้เงินต่างประเทศ ด้วยการใช้หลักการของ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่เคยทำให้ไทยปลอดหนี้ และให้ประชาชนทุกครอบครัวมีรายได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เขตเลือกตั้งอำนาจเจริญ พรรคเพื่อไทยยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกใครลงสมัคร ระหว่างนายธีระชัย ศิริขันธ์ อดีต ส.ส.สอบตก และนางสมหญิง บัวบุตร.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook