''จุรินทร์''เชื่อชาวสุราษฎร์ธานียังหนุนปชป.

''จุรินทร์''เชื่อชาวสุราษฎร์ธานียังหนุนปชป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้(22 ส.ค.) ที่ท่าอากาศยานสุวรรภูมิ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รมว.ศึกษาธิการ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการรณรงค์หาเสียงในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สุราษฎร์ธานี เขต 1 แทนนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีและเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ว่า ตนยังมั่นใจว่าประชาชนชาวสุราษฎร์ธานียังให้การสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ ทั้งนี้เราไม่ได้ประมาทใครทั้งนั้น เพราะการเลือกตั้งทุกครั้งก็ต้องมีการแข่งขัน ซึ่งเป็นเรื่องปกติ อย่างไรก็ตาม เราได้มีการรณรงค์หาเสียและพบปะประชาชนอย่างต่อเนื่อง

เมื่อถามว่าปัญหาระหว่างนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กับนายสุเทพ จะทำให้ชาวสุราษฎร์ธานีขาดความเชื่อมั่นต่อพรรคหรือไม่ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ตนคิดว่าประชาชนที่นั่นน่าจะพิจารณาตัดสินใจได้ และใช้ดุลพินิจได้ไม่ยาก ส่วนผลการเลือกตั้ง ถือว่าเป็นการแข่งขันระหว่างผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 2 คน และเป็นการแข่งขันระหว่างพรรคการเมือง

ผู้สื่อข่าวถามว่าบทเรียนจากการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่นจังหวัด(อบจ.)สุราษฎร์ธานีครั้งที่ผ่านมา จะมีผลต่อการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ครั้งนี้หรือไม่ นายจุรินทร์ กล่าวว่า การเลือกตั้งนายก อบจ.เป็นการเลือกตั้งท้องถิ่น และไม่ได้เป็นการลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรค จึงเป็นคนละกรณีกัน แต่การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งระดับชาติ อีกทั้งเป็นการแข่งขันระหว่างผู้สมัครและระหว่างพรรคการเมืองด้วย จึงมีปัจจัยที่มีความแตกต่างกัน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook