รุกตลาด''ฟิลิปปินส์-บาห์เรน''คุ้มครองนักท่องเที่ยว

รุกตลาด''ฟิลิปปินส์-บาห์เรน''คุ้มครองนักท่องเที่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีครับพี่น้องประชาชนที่เคารพรักทุกท่าน สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมขอขอบคุณหน่วยงานราชการและเอกชน รวมทั้งพี่น้องประชาชนคนไทย ที่ได้พร้อมใจกันหลอมรวมน้ำใจเป็นหนึ่งเดียวถวายพระพร เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา แด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ มีพี่น้องประชาชนเข้ามาร่วมกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย นอกจากนี้ยังมีนโยบายและการทำงานของรัฐบาลที่คืบหน้าอีกหลายเรื่องที่ผมขอสรุปดังนี้ครับ

รัฐบาลน้อมนำพระราชเสาวนีย์เร่งทำงาน

สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราินีนาถได้มีพระราชเสาวนีย์ ซึ่งมีหลายเรื่องที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับการทำงานของรัฐบาล และการพัฒนาคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชน รัฐบาลได้น้อมนำกระแสพระราชเสาวนีย์เร่งผลักดันหลาย ๆ เรื่อง ขยายผลทำให้เป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น

โดยมี 3 เรื่องหลัก เรื่องแรกคือปะการังเทียม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมได้เตรียมความพร้อมที่จะจัดปะการังเทียมเพิ่ม อีก 4,000 ชุด และจะลงไปภายใน 2 สัปดาห์

เรื่องที่ 2 เรื่องข้าว มีความสำคัญมากสำหรับพี่น้องประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศ ทำให้ข้าวไทยจะได้สามารถพัฒนาไปได้

เรื่องที่ 3 เรื่องพี่น้องประชาชนคนไทยล้วนแล้วแต่มีความสามารถ เมื่อได้ฝึกอาชีพในโครงการศิลปาชีพ ก็ยิ่งสามารถที่จะแสดงฝีมือสู่ระดับโลกได้ เรื่องนี้ก็เป็นอุทาหรณ์ที่ดีว่า การส่งเสริมสนับสนุนประชาชนคนไทย หัวใจสำคัญที่สุดคือเรื่องของโอกาสในเรื่องของการศึกษา ฝึกทักษะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook