กิ๊บซี่ ฟุ้งไม่สนข่าวติดยา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    กิ๊บซี่ ฟุ้งไม่สนข่าวติดยา

    2009-08-21T01:05:29+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ลั่นสัมพันธ์ นัท แค่พี่น้อง

    ตามที่มีข้อความเขียนถึงเธอในแง่ลบ ผ่านทางอินเทอร์เน็ตว่าเธอ กิ๊บซี่"เกิร์ลลี่เบอร์รี่ หรือ วนิดา เติมธนาภรณ์ กำลังคบหาอยู่กับ นัท สารสาส และชวนกันไปเสพยา ซึ่งเมื่อเราเจอเธอในงานแถลงข่าวของโครงการ ดีดีแอนด์ดี 2 ของหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ซึ่งเมื่อสอบถามถึงประเด็นนี้ กิ๊บซี่ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

    ไม่มีความคิดเห็นกับข้อความที่ลงนะ ตอนนี้ทำงานเยอะมาก ไม่ว่างขนาดนั้น และอีกอย่างหนึ่ง กิ๊บว่ากิ๊บเป็นคน ๆหนึ่งที่ไม่ได้มีภาพลักษณ์ที่เรียบร้อยน่ารัก กิ๊บแยกแยะได้ดีว่าอะไรเป็นอะไร เพราะฉะนั้นคนเราจะพูดถึงคนอื่นขึ้นมาลอย ๆ มีหลักฐานหรือเปล่า หรือแบบฝันหรือเปล่า จินตนาการล้ำเลิศไปไหม สำหรับกิ๊บมันไม่ใช่ประเด็น คือถ้าเอามาคิดมาก ๆ เนี่ย กิ๊บว่ามันไม่ถูกต้องนะ เราต้องแข็งแรงพอ เราต้องไม่รู้สึกกับมัน ตัวกิ๊บตอนนี้ไม่มีเวลาทำแบบนั้นจริง ๆ กิ๊บมีงานเยอะมากที่ต้องทำ

    สรุปเรื่องที่เขาเขียนไม่จริงเลยใช่มั้ย กิ๊บว่าเขาฝันแน่นอน ไม่รู้จะพูดยังไงนะ เพราะมันไม่มีใครเห็น ถือว่ามันเป็นภัยหรือเปล่า ไม่ถือว่าเป็นภัย เพราะเขาเขียนเอาเอง และกิ๊บก็ใช้ชีวิตเปิดเผย ชัดเจน เราไม่หลบ เราเป็นตัวของเราเอง โกรธหรือเปล่า มันไม่รู้จะบอกยังไงนะ มันแค่แบบ เฮ้ย...แค่นั้นเอง คือเขาไม่รู้จริง ๆ ไม่ควรจะพูด เพราะมันถือว่าเป็นการทำลายคนอื่นเยอะ ไม่รู้เท็จจริงแค่ไหน อันนี้กิ๊บว่าเขาฝันนะทำไมถึงพูดแต่อะไรไม่รู้ แต่มันไม่ได้มีผลกับชีวิตเรา แต่อยากจะบอกว่าอย่าเอาความฝันของตัวเองมาฟันธงชีวิตคนอื่น

    แล้วความสัมพันธ์กับ นัท เป็นยังไง เราก็เป็นพี่เป็นน้องกัน กิ๊บว่าให้เวลาบอกดีกว่า เพราะว่าคนเรานะ ถ้าจริงก็คือจริง เดี๋ยวก็รู้ แต่ไม่ได้จีบกันเลย เขาเป็นรุ่นพี่ที่กิ๊บนับถือ เจอกันบ้างเราสนิทกัน โอกาสพัฒนามีมั้ย ไม่นะ เขาเป็นพี่จริง ๆ มีใครมาจีบเราบ้างไหม ไม่มี แต่ก็ยอมรับว่ามีคนโทรฯมาคุยกันบ้าง แต่สุดท้ายก็หายไป แต่ถ้าจะให้ไปเดทแบบชู้สาว ยากนิดหนึ่ง แต่ถ้ามีใครแล้วจะบอก กิ๊บซี่ กล่าว.