อีเมลบนมือถือ

อีเมลบนมือถือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทีวีโมบาย

โทรศัพท์มือถือเวลคอม รุ่นดับเบิลยู 8118 เป็นทีวีโมบายรุ่นล่าสุดจอแฟลชทัช 2.8 นิ้ว มีวิดเจ็ทเข้าสู่เมนูบนหน้าจอหลักได้ทันที รองรับ 2 ซิมการ์ด หน่วยความจำรองรับได้สูงสุด 8 กิกะไบต์ผ่านไมโครเอสดีการ์ด

จอแอลซีดีคู่

บริษัทไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ แนะนำกล้องคอมแพ็กดิจิทัล ใหม่สุด เอสที 550 และ เอสที 500 เป็นแห่งแรกในเอเชียอาคเนย์ มีคุณสมบัติพิเศษ จอแอลซีดีคู่ (Dual LCD) ด้านหน้าและด้านหลังตัวกล้องเพื่อให้ถ่ายภาพบุคคลให้ตนเองได้ โดยจอด้านหน้าขนาด 1.5 นิ้ว ด้านหลังเป็นจอระบบสัมผัสขนา3.5 นิ้ว ให้ความละเอียด 1152K ซึ่งสูงที่สุดในโลก สามารถถ่ายภาพวิดีโอคุณภาพระดับ HD ความละเอียด 1280x720p 30 ภาพต่อวินาที

เบนคิว จี 2410 เอชดี

จอแอลซีดีแสดงผลแบบความละเอียดสูงของเบนคิว รุ่น จี 2410 เอชดี ให้สี สันสว่างสดใสในการรับชมภาพยนตร์ การเล่นเกม มีความเร็วในการตอบสนองภาพเพียง 5 มิลลิวินาที รองรับการเชื่อมต่อกับวิดีโอ เช่น กล้องวิดีโอในระบบไฮเดฟฟินิชั่น เครื่องเล่นเกมพีเอส 3 ชมภาพยนตร์จากแผ่น บลู-เรย์ ดีวีดี

อีเมลบนมือถือ

เอไอเอสและโนเกีย เปิดตัวบริการโนเกียเมสเสจจิ้ง ให้สามารถใช้งานบนโทรศัพท์มือถือโนเกียได้เกือบทุกรุ่น สามารถใช้อีเมลได้ถึง 10 อีเมลแอคเคาท์บนมือถือเครื่องเดียว ผ่านเทคโนโลยีพุช อีเมล โดยเอไอเอสจัดแพ็กเกจสำหรับผู้ใช้โนเกียในราคาเดือนละ 199 บาท อัตรา 5 เมกะไบต์ต่อเดือนและแบบไม่จำกัดเดือนละ 399 บาท สอบถามได้ที่คอลเซ็นเตอร์เอไอเอส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook