รวบเซลล์หนุ่มอาการเหมือนเข้าทรง ซิ่งขับชน ตร.-รถอีก2คัน

รวบเซลล์หนุ่มอาการเหมือนเข้าทรง ซิ่งขับชน ตร.-รถอีก2คัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00น. วันที่ 20 สิงหาคม พ.ต.ท.ทศพล ทิพย์ศิริ พงส.สบ.2 สน.สุทธิสาร ได้รับแจ้งเหตุสามารถควบคุมตัวผู้ขับรถยนต์ชนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชื่อ ดต.เกษม ศรีงาม จราจรสน.สุทธิสาร ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหลังและชนร้านขายของ บริเวณแยกสุทธิสารวินิจฉัย ถ.วิภาวดี แขวง สามเสนใน เขตพญาไท กทม.

จึงเดินทางไปตรวจสอบพบรถยนต์ฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน สษ-8807 กทม. จอดในลักษณะปีนเกาะพุ่งชนร้านค้า สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน และพบนายทรงเกียรติ ทองมา อายุ 28ปี ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็้าของรถคันดังกล่าว ประกอบอาชีพเซลล์ของบริษัทแห่งหนึ่ง อยู่ในสภาพพูดจาไม่รู้เรื่อง และนั่งตัวสั่นอยู่ตลอดเวลา คล้ายคนเข้าทรง

จากการสอบสวน ดต.เกษม ให้การว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณแยกสุทธิสาร ได้รับแจ้งจากวิทยุให้สกัดจับกุมรถคันดังกล่าว ซึ่งไปเฉี่ยวชนรถฮอนด้าซีวีด สีบรอนซ์ ทะเบียน ชท3591 กรุงเทพ ภายในซอยวิภาวดี 16 จากนั้นได้หลบหนีมายังถนนสุทธิสาร จนกระทั่งพบรถคันดังกล่าวเลี้ยวเข้ามาและเฉี่ยวชนรถฮอนด้า ซีอาร์วี ทะเบียน วภ-7606 กทม. จึงได้สกัดจับ แต่รถคันดังกล่าวได้ว่งมาเฉี่ยวตนจนล้มและวิ่งปีนเกาะไปชนสัญญาณไฟจราจรบริเวณแยกสุทธิสาร ก่อนจะพุ่งชนร้านค้า

จากนั้นคนขับได้เปิดประตูออกมา จึงเข้าทำการควบคุมตัว ซึ่งผู้ก่อเหตุพูดจาไม่รู้เรื่อง ตัวสั่นตลอดเวลาคล้ายคนทรงเจ้า เบื้องต้นแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย และขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ดำเนินคดีต่อไป ดต.เกษม กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook