สยองฝูงสุนัขรุมขยำคู่มะกันดับ

สยองฝูงสุนัขรุมขยำคู่มะกันดับ

สยองฝูงสุนัขรุมขยำคู่มะกันดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 19 ส.ค. สำนักข่าวเอพีและเดลี่เมล์รายงานข่าวสะเทือนขวัญซึ่งเกิดขึ้นบนถนนสายหนึ่ง ในเขตชนบทของรัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา เมื่อศาสตราจารย์มหาวิทยาลัยวัยปลดเกษียณและภรรยาที่น่าสงสารคู่หนึ่งถูกฝูง สุนัขจรจัดที่หิวโหยนับสิบตัวเข้ารุมทำร้าย กัดทึ้งจนจบชีวิตอย่างน่าอนาถริมถนนสายเปลี่ยว

ตำรวจและเจ้าหน้าที่ ชันสูตรพลิกศพ เปิดเผยว่า ผู้ตายคือ นายโลธาร์ อายุ 77 ปี และนางเชอร์รี่ ชเวเดอร์ อายุ 65 ปี เสียชีวิตอยู่ริมถนนสายหนึ่งในเมืองเลซิงตัน ไม่ไกลจากบ้านพัก มาไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง สาเหตุที่เสียชีวิตเพราะเสียเลือดจากรอยแผลถูกสัตว์กัดหลายแห่ง สันนิษฐานว่าขณะเกิดเหตุนางเชอร์รี่ออกมาเดินเล่นตอนเย็น และอาจจะมองหาสุนัขของตัวเองที่หายไปเมื่อเดือนก่อน กระทั่งถูกฝูงสุนัขหิวโซรุมกัดตาย ส่วนนายโลธาร์ขับรถออกมาตามหา และพบศพภรรยา จึงถูกรุมขย้ำเสียชีวิตไปด้วย

ในที่เกิดเหตุสยองยังพบ ร่องรอยการต่อสู้ รอยเท้าคนและสุนัขในโคลน เศษเสื้อผ้ากระจุยกระจาย กระจุกเส้นผม และคราบเลือด ทั้งยังพบสุนัขต้องสงสัยว่าเป็นฝูงที่เข้าโจมตีสองตายายยืนคุมเชิงอยู่รอบๆ เจ้าหน้าที่กักกันสัตว์ต้อนจับไปได้ทั้งสิ้น 16 ตัว มีลูกสุนัข 5 ตัว ส่วนใหญ่มีขนาดตัวกลางๆ และมีหลายพันธุ์ ซึ่งสุนัขทั้งหมดถูกฆ่าทิ้งด้วยวิธีการุณยฆาตตามคำสั่งของศาล

นายอดัม โกลด์ฟาร์บ โฆษกมูลนิธิคุ้มครองสัตว์สหรัฐ กล่าวว่า การโจมตีของสุนัขในลักษณะนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย การถูกฟ้าผ่าตายยังจะมีโอกาสมากกว่าถูกสุนัขกัดตายเสียอีก

สำหรับฝูงสุนัขดุร้ายดังกล่าวไม่มีเจ้าของ แต่ชายเจ้าของบ้านที่สุดถนนเคยให้อาหารพวกมัน และเผยว่า สุนัขกลุ่มนี้ไม่เคยแสดงท่าทางดุร้ายใส่ตน ตนไม่เชื่อว่าสุนัขจะรุมกัดสองตายายจนเสียชีวิต แต่โกลด์ฟาร์บกล่าวว่า บางครั้งการที่สุนัขรวมกลุ่มกันมากๆ ก็อาจทำให้เกิดการกระตุ้นตัวอื่นๆ ให้คึกคักกระหายเลือดได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook