วุ้นเส้น รับห่าง ณัฏฐ์ แล้ว ยันไม่มีมือที่สามชัวร์

วุ้นเส้น รับห่าง ณัฏฐ์ แล้ว ยันไม่มีมือที่สามชัวร์

วุ้นเส้น รับห่าง ณัฏฐ์ แล้ว ยันไม่มีมือที่สามชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดความรักของวีเจสาว วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์ กับไฮโซหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ก็มีทีท่าว่าจะถึงทางตันซะแล้ว

หลังสวีทหวานจนทำให้หลายคนอิจฉากันมานักต่อนัก ล่าสุดฝ่ายหญิงยอมเปิดปากรับว่า เริ่มห่างๆ แฟนหนุ่มแล้ว ปัดไม่ใช่ปัญหามือที่สาม แต่เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆที่จูนกันไม่ติดสักที

"ก็ห่างๆกันแล้วเพิ่งไม่กี่วัน เราเจอกันล่าสุดเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ถามว่าใครถอยก่อน มันไม่ใช่ถอยไปแล้ว หรือถอยแล้วถอยอีก ตอนนี้วุ้นขอเวลาหน่อย เรื่องความรักมันเป็นทิฐิสำหรับวุ้น คือถ้าไม่พูดได้ วุ้นขอไม่พูด แต่เราไม่ได้มีปัญหาเรื่องมือที่สาม มันเป็นเรื่องจุกจิกเล็กๆ น้อยๆ ที่จูนกันเท่าไหร่ก็ไม่เข้าใจกันสักที ดังนั้นวุ้นขอเวลาหน่อยแล้วกัน"

"...คือเราพยายามจูนกันแล้ว แต่เดี๋ยวค่อยพูดได้ไหม เราไม่ได้ระหองระแหงกัน จริงๆ ความรักที่เขาให้เรามาเต็มที่ก็ดี เรารู้สึกว่าก็ไม่ได้ขาดตกบกพร่อง ในเรื่องของการดูแลกันเต็มที่ แต่มันก็มีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่พูดไม่ได้ว่าเพราะอะไร มันอาจเป็นความรู้สึกของคนสองคน ไม่รู้ว่าจะไปต่อกันยังไง ถ้าเกิดเขาพร้อมแล้ว วุ้นก็จะขอฟังที่เขาพูดก่อนแล้วกัน"

เป็นปัญหาที่ ณัฎฐ์ คอยเจ้ากี้เจ้าการ สั่งห้าม วุ้น เรื่องต่างๆ หรือเปล่า? "อย่าใช้คำว่าเขาเจ้ากี้เจ้าการกับวุ้นเลย เขาหวังดีกับวุ้น เขาอยากให้ทุกอย่างโอเคกับวุ้นที่สุดมากกว่า แต่วุ้นค่อนข้างโตกว่าเขา วุ้นอาจจะมีความคิดเป็นของตัวเอง มั่นใจในบางอย่าง ซึ่งเขาอาจมีปัญหาบ้างเล็กน้อย เขาก็พยายามปรับนะคะ แต่วุ้นไม่อยากฝืนใจคนบางคน เหมือนเขาปรับมาเพื่อให้เราแฮปปี้ แต่เขาไม่มีความสุข วุ้นอยากให้คนที่อยู่กับวุ้นมีความสุขทั้งสองฝ่าย ดังนั้นวุ้นขอเวลาดีกว่า จากนั้นวุ้นจะตอบเต็มปากเต็มคำเลย"

เรียกว่าให้โอกาสอีกครั้ง? "วุ้นไม่อยากใช้คำว่าให้โอกาสเขาอีกครั้ง เพราะจริงๆ ต่างคนต่างให้โอกาสกันมากกว่า และเป็นอะไรที่ต้องใช้เวลากันอีกนิดหนึ่งว่า สุดท้ายแล้วมันจะเป็นยังไง ตอนนี้วุ้นยังตอบอะไรไม่ได้ แต่ความสัมพันธ์เราไม่ค่อยเหมือนเดิมเท่าไหร่ สุดท้ายจะตกลงกันยังไง เอาไว้ไปถามเขาเองดีกว่าค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook