วันที่ 18 สิงหาคม 2552

วันที่ 18 สิงหาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลือสนั่น มาสซา คัมแบ๊กซิ่งเอฟวันเดือนหน้า

สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี คอร์ริเอเล เดลโล สปอร์ต รายงานข่าวว่า เฟลิเป มาสซา ขาซิ่งแดนแซมบ้าของ ม้าลำพอง เฟอร์รารี อาจสร้างสิ่งเหลือเชื่อ สลัดโรคเดี้ยงจนหายดีเป็นปกติหวนกลับมาลงขับในการแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกฤดูกาล 2009 รายการ อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่มอนซา ประเทศอิตาลี ในเดือนหน้าได้ หลังอาการล่าสุดดีขึ้นมากแล้ว

โดยสื่อเลี่ยนอ้างอิงไปถึงคำให้สัมภาษณ์ของ สเตฟาโน โดเมนิคาลี ทีมบอสเฟอร์รารี ที่เดินทางไปเยี่ยม มาสซา ถึงบ้านเกิดในเมืองเซา เปาโล ประเทศบราซิล ซึ่งออกมาเปิดเผยว่า เฟลิเป อาการดีขึ้นเป็นลำดับ หลังออกจากโรงพยาบาลที่ฮังการี เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ผมดีใจที่ได้เห็นพัฒนาการของเขาหลังผ่าตัด เขาดูไม่เหมือนคนป่วยเลยแม้แต่น้อย

มาสซา ประสบอุบัติเหตุรุนแรงจากการซิ่งในรอบควอลิฟาย ศึกฮังกาเรียน กรังด์ปรีซ์ เมื่อเดือนที่แล้ว หลังขับรถพุ่งชนกำแพงด้วยความเร็วสูงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องเข้ารับการผ่าตัดกะโหลกศีรษะและสมอง ทำให้หลายฝ่ายกังวลว่า เขาอาจไม่สามารถกลับมาขับรถแข่งได้อีก แต่ล่าสุด มีข่าวลือว่า มาสซา อาจหายดีกลับมาซิ่งได้ในวันที่ 13 ก.ย. นี้.

รอย โจนส์ ชกนอกบ้านหนแรกปลายปีนี้ที่ซิดนีย์

สื่อแดนลุงแซมรายงานข่าวว่า รอย โจนส์ จูเนียร์ อดีตแชมป์โลกชื่อดังชาวอเมริกัน วัย 40 ปี จะขึ้นชกแย่งเข็มขัดจาก แดนนี กรีน แชมป์โลกครุยเซอร์เวตขององค์กรมวยนานาชาติ (ไอบีโอ) วัย 36 ปี ที่กรุงซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ในวันที่ 21 พ.ย.

โจนส์ วัย 40 ปี เคยได้รับการยกย่องอยู่ช่วงเวลาหนึ่งว่า เป็นนักมวยที่เก่งที่สุดในโลกหากเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ อย่างไรก็ดี ตลอดการชก 59 ไฟต์ในเส้นทางชีวิตนักมวยระยะเวลา 20 ปี เขาไม่เคยดวลกำปั้นกับใครนอกประเทศบ้านเกิดมาก่อน ดังนั้น นี่จึงถือเป็นไฟต์แรกที่เขาจะชกนอกสหรัฐอเมริกา ผมกำลังจะเดินทางไปชกที่ออสเตรเลีย ผมยิ่งกว่าพร้อมเสียอีกสำหรับไฟต์นี้ ผมจะเตรียมตัวให้ดีที่สุด เพื่อขึ้นชกกับเขา (กรีน) เขาแข็งแรง ผมรอคอยที่จะขึ้นชกกับเขาแทบไม่ไหวแล้ว.

เวนเกอร์เชื่อ แวร์มาเลน เป็นแกนหลักให้ทีมได้

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ออกมากล่าวยกย่อง โธมัส แวร์มาเลน ปราการหลังตัวใหม่จากเบลเยียมว่า จะสามารถพัฒนาฝีเท้าจนก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะแกนหลักของสโมสรได้อย่างแน่นอน หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งในนัดเปิดซีซั่น ช่วยให้ อาร์เซนอล บุกไปถล่ม เอฟเวอร์ตัน เละคารัง 6-1 โดยเกมนี้เขาทำประตูได้ด้วยลูกโหม่ง

เวนเกอร์ กล่าวว่า เขาลงเล่นเหมือน โธมัส คนที่ผมเคยเห็นเขาเล่นให้ไอแอกซ์ ในนัดที่พบกับเรา เราจับตามองเขามาโดยตลอด และผมชอบลักษณะการเล่นของเขามาก เขาแสดงให้เห็นว่า ยังสามารถพัฒนาไปได้อีกไกล ผมเชื่อมั่นว่า เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะแกนหลักของเราได้ เขาเล่นลูกกลางอากาศได้ดี มีหลายคนสงสัยในความสามารถด้านนี้ เพราะความสูงของเขา แต่ผมได้เห็นแล้วว่า เขาทำได้ดีในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน.

แม็คคาร์วิลล์ ชู้ต 19 แต้มนำ ลิเบอร์ตี คว้าชัย

ศึกยัดห่วงหญิง ดับเบิ้ลยูเอ็นบีเอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นิวยอร์ก ลิเบอร์ตี เฉือนหวิว วอชิงตัน มิสติกส์ แค่แต้มเดียว 60-59 ได้ จาเนล แม็คคาร์วิลล์ ทำ 19 แต้ม ช่วยให้ทีมคว้าชัยสำเร็จ สถิติเพิ่มเป็นชนะ 9 แพ้ 15 แต่ยังจมบ๊วยของสายตะวันออก ด้าน มิสติกส์ ได้ อลานา เบรด ทำ 18 แต้ม, โมนิเก เคอร์รี บวกเพิ่ม 12 แต้ม แต่ช่วยทีมไม่ไหว สถิติลดลงเหลือชนะ 12 แพ้ 12 อยู่ที่ 5 สายเดียวกัน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook