''มนุษย์ไฟฟ้า''โวช็อต''ฮัลโหล''

''มนุษย์ไฟฟ้า''โวช็อต''ฮัลโหล''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โค้ชก๊อกไม่หวั่นแถมเกทับ''วรวีร์''แจ้งข่าวดีถึง''แฟนบอล''ฤดูกาลหน้าถ่ายทอดสุดจุใจ

บังยีนายวรวีร์ มะกูดี นายสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จากกระแสความนิยมฟุตบอลลีกอาชีพของไทยทั้ง 3 ลีก ได้แก่ ไทยฟพรีเมียร์ลีก,ลีกดิวิชั่น 1,ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ทำให้แฟนบอลทั่วประเทศต้องการชมการแข่งขันมากขึ้นจากการถ่ายทอดสดทางฟรีทีวีและเคเบิลทีวีดังนั้นสมาคมฯ จึงวางแผนว่า ฤดูกาลหน้าจะมีการถ่ายทอดสดทางฟรีทีวีมากกว่าเดิม ซึ่งฤดูกาลนี้มีถ่ายทอดสดแค่ 15 นัด ส่วนทางเคเบิลทีวีนั้น สยามกีฬาทีวีถ่ายทอดสดทุกสัปดาห์อยู่แล้ว นอกจากนี้ฟุตบอลลีกดิวิชั่น 1 และลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ที่กำลังมาแรง จะนำเทปมาออกอากาศด้วย

นายวรวีร์ กล่าวอีกว่า สมาคมฯ ได้ร่วมมือกับสยามกีฬาทีวี ในการดำเนินการถ่ายทอดสดทั้งเคเบิลทีวีและฟรีทีวี เนื่องจากสมาคม ฟุตบอลฯ ก็มีผู้สนับสนุนหลายรายที่ต้องโฆษณาตอบแทนเขา จากการถ่ายทอดสดโทรทัศน์ นอกจากนั้นสยามกีฬาทีวี ยังได้ลิงก์สัญญาณให้ช่องทีสปอร์ต แชลแนล ไปถ่ายทอดสดด้วย ส่วนกรณีที่มีคนสงสัยว่าทำไมต้องร่วมกับสยามกีฬาทีวี ตนขอถามกลับไปว่าแล้วจะมีใครเข้ามาดำเนินการหรือไม่

มนุษย์ไฟฟ้า ปรับทัพรับมือ ฮัลโหล

ศึกลูกหนัง ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 นัดกลางสัปดาห์ วันที่ 19 ส.ค. จะมีการฟาดแข้งกัน 1 คู่ที่สนามกีฬากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เวลา 16.00 น. โดย มนุษย์ไฟฟ้า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ทีมอันดับ 9 ที่ลงเตะ 19 นัด มี 23 คะแนน จะเปิดบ้านรับ ฮัลโหล ทีโอที ทีมอันดับ 11 ที่ลงเตะ 19 นัด มี 23 แต้มเท่ากัน แต่ประตูได้-เสีย เจ้าถิ่นดีกว่า ความเคลื่อนไหวล่าสุด อ.ทองสุข สัมปหังสิต กุนซือมนุษย์ไฟฟ้า กล่าวว่า จะต้องปรับเปลี่ยนผู้เล่น เพราะนักเตะมีอาการล้าจากเกมที่พ่าย บางกอกกล๊าส 1-3 การเล่นกับ ทีโอที ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเลกแรกการไฟฟ้าฯ ก็บุกไปไล่ตีเสมอ 1-1 อย่างไรก็ตาม ทีโอที คงจะมีสภาพที่คล้าย ๆ กัน เพราะเพิ่งเล่นเกมที่เสมอกับ ชลบุรี 0-0 ส่วนแผนการเล่นจะเปิดเกมรุก พยายามครองบอลในแดนกลางให้ได้เหมือนเดิม เพราะดูแล้วแผงหลัง ทีโอที ยังมีช่องให้เจาะเข้าไปทำประตู ตนมั่นใจว่านัดนี้ลูกทีมของตนจะคว้าชัยชนะได้แน่นอน

ขณะที่ โค้ชก๊อก พงษ์พันธุ์ วงษ์สุวรรณ นายใหญ่ทีโอที กล่าวว่า ซึ่งการไปเยือนนัดนี้ ทีโอที จะเปิดเกมรุกเต็มที่ไม่มีการเล่นอุดจนทำให้เกมน่าเบื่อ และขึ้นอยู่กับสภาพอากาศด้วย หากฝนไม่ตกคงทำเกมรุกกันสนุก ขึ้นอยู่กับว่าใครจะยิงประตูได้ก่อน ก็จะได้เปรียบเยอะ แต่เกมนี้ ทีโอที จะปรับเปลี่ยนผู้เล่นหลายคน เพื่อให้เกิดความสด แม้จะไม่มีใครเจ็บและติดโทษแบน หาก ทีโอที รักษามาตรฐานไว้ได้เหมือนที่เล่นกับ ชลบุรี เกมไปเยือนการไฟฟ้าฯ เน้นการทำเกมด้านข้าง จังหวะเข้าทำให้แม่น รับรองแพ้ยากและมีโอกาสคว้า 3 แต้มด้วย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม การไฟฟ้าฯ- อัมรินทร์ เยาวดำ (ผู้รักษาประตู), ธีราทร บุญมาทัน, ภานุพงศ์ วงศ์ษา, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, ศัตรูพ่าย ศรีณรงค์, อภิภู สุนทรพนาเวศ, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, กฤษณ วงษ์บุตรดี, เฮนรี โจเอล, สุริยา ดอมไธสง, ดา ซิลวา

ทีโอที-ธีรวัฒน์ ปิ่นประดับ (ผู้รักษาประตู), รัฐศักดิ์ บุญญรัตน์, โคเน่ เซย์ดู, ไพรัช ทับเกตุแก้ว, ธีรชัยงามเจริญ, สุเชาว์ นุชนุ่ม, รัตนะ เพ็ชร อาภรณ์, ทวีทรัพย์ สีนวนน้อย, นาวิน จันทร์งาม, บราก้า มาเดนเก้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook