ซ็อคเด็ด

ซ็อคเด็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ช็อตเด็ด ของคุณ

แฟนคลับเนชั่นแนลจีโอกราฟฟิกเตรียมเฮ เมื่อนิตยสารชั้นนำระดับโลกเลือกใช้โซลูชั่นการพิมพ์ของเอชพี เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกสั่งพิมพ์ภาพหน้าปกได้ตามต้องการในนิตยสารฉบับพิเศษที่ชื่อว่า เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ยัวร์ ช็อต ทั้งนี้ผู้รักภาพถ่ายสามารถสั่งซื้อนิตยสารฉบับพิเศษนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ และสามารถเลือกคอลเลกชั่นภาพส่วนตัวมาเป็นแบบหน้าปกที่มีความละเอียดสูงได้ ดูรายละเอียดได้ที่ www.hp.com/go/graphicarts />

บางและเบา

เลอโนโว ส่งธิงค์แพด ที 400 เอส โน้ตบุ๊กสำหรับธุรกิจที่ออกแบบตัวเครื่องใหม่เน้นบางและเบา หนาเพียง 0.83 นิ้ว น้ำหนักไม่ถึง 4 ปอนด์ หน้าจอแสดงผลแบบแอลอีดี ขนาด 14.1 นิ้ว ฝาปิดเครื่องมีเกราะกันกระแทกทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ชนิดแข็ง

จักรยานนาโน

พรีเซ็นเตอร์โชว์จักรยานคาร์บอนนาโนทิวป์ นวัตกรรมเด่น ในบูธนาโนเทคโนโลยีรอบตัวเรา ภายในงานมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ 2552 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธา โดยจักรยานดังกล่าวมีน้ำหนักเบากว่าจักรยานทั่วไปถึง 6 เท่า ทนทานต่อการกัดกร่อนของกรดและด่าง และแข็งแกร่งกว่าเหล็กที่มีน้ำหนักเท่ากันหลายร้อยเท่า คุณสมบัติพิเศษเหล่านี้เกิดจากโครงสร้างของคาร์บอนนาโนทิวป์ที่มีขนาดเล็กมาก ระดับนาโนเมตรและจัดเรียงตัวกันแบบหกเหลี่ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook