What Up

What Up

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
1. ผู้ซื้อพบผู้ขาย

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ(องค์การมหาชน)หรือสสปน.จัดกิจกรรมผู้ซื้อพบผู้ขาย ConnectionsPlus2009:Thailand-moving Forward ณ อมารี ออคิด รีสอร์ทแอนด์ทาวเวอร์ พัทยา โดยได้รับความสนใจจากธุรกิจโรงแรม และกลุ่มนักธุรกิจในภูมิภาคเอเชียเข้าร่วมชมงานเป็นจำนวนมาก โดยมีเดวิด คัมมิ่ง ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมให้การต้อนรับ

2. แจ๊ซชั้นนำระดับโลก

เดอะ ลิฟวิ่งรูม โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ให้คุณได้เซอร์ไพรส์กับการแสดงสดของเดอะ เพรสเซอร์เวชั่น ฮอลล์ แจ๊ซ แบนด์ วงแจ๊ซชั้นนำของโลก เพียง 3 คืนเท่านั้น ระหว่างวันที่ 18-20 สิงหาคมนี้ คอแจ๊ซ ไม่ควรพลาด สนใจสอบถามได้ที่ 0-2649-8353

แมงเมาธ์ฉบับนี้เริ่มต้นด้วยนวัตกรรมในธุรกิจสายการบินของกลุ่มพันธมิตรสตาร์ อัลไลแอนซ์ ที่ล่าสุดเปิดให้บริการจำหน่ายบัตรโดยสารทั่วโลก ราวด์ เดอะ เวิลด์ ด้วยระบบการขายบัตรโดยสารรูปแบบใหม่ สตาร์ อัลไลแอนซ์ บุ๊ก แอนด์ ฟลายผ่านทางเว็บไซต์ www.staralliance.com ผู้โดยสารสามารถจองและซื้อตั๋วเพื่อเดินทางทั่วโลกผ่านอินเตอร์เน็ตได้ 24 ชั่วโมง เพียงพิมพ์ชื่อเมืองที่เป็นจุดหมายปลายทาง ระบบจะแสดงเส้นทางบิน เที่ยวบิน ตรวจสอบราคาได้ทันที ผู้โดยสารจะเลือกให้แสดงผลเป็นสกุลเงินใดก็ได้..++มากันที่กิจกรรมน่ายกย่องกันบ้างสำหรับกิจกรรมแบ่งปันรักให้น้อง ที่งานนี้จีเอ็มโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เจอรัลด์ ฮูการ์ดี้ นำผู้บริหารและพนักงาน ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวัน บริจาคถังเก็บน้ำดื่มและอุปกรณ์การเรียน ให้แก่น้องๆ ณ โรงเรียนบ้านหนองตอตะเคียน สระบุรี เมื่อวันด้วยด้วยบรรยากาศชื่นมื่น..++ขณะที่โรงแรมในเครือสตาร์วูด กรุงเทพฯ ร่วมกับกองทุนสงเคราะห์เด็กแห่งสหประชาชาติ(ยูนิเซฟ) จัดกิจกรรมมินิ มาราธอน เพื่อการกุศล ครั้งที่5 วิ่งเพื่อน้องในวันที่ 6 กันยายนนี้ ณ สวนหลวงร.9 ตั้งแต่เวลา 06.30 น.เป็นต้นไป ใครสนใจร่วมทำบุญสามารถซื้อใบสมัครได้ที่โรงแรมในทุกของเครือสตาร์วูด กรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นรอยัล ออคิด เชอราตัน ,เดอะเวสติน แกรนด์ สุขุมวิท,เลอ

เมอริเดียน กรุงเทพO,เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท,พลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯหรือบริเวณหน้างาน ราคา 300 บาทพร้อมเสื้อมินิมาราธอน..+++ด้านแอร์บัส จัดประกวดภาพถ่าย See the bigger Pictureสำหรับเยาวชนอายุระหว่าง 6-16 ปี ชิงรางวัลเที่ยวสหรัฐฯเยือนสำนักงานใหญ่ของเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิค โดยสามารถส่งประกวดได้ถึงวันที่ 8 กันยายนนี้ สนใจคลิกไปดูข้อมูลได้ที่www.seethebiggerpicture.org..+++ ต่อกันที่แพ็กเกจราคาพิเศษเอาใจคนขาเที่ยวเช่นเคย โดยไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน มอบส่วนลดค่าห้องพักสูงสุด 20% ราคาเริ่มต้น ที่3,600++บาทต่อคืน มีเคล็ดลับง่ายๆ สำหรับการเที่ยวสุดหรูในราคาพิเศษ เมื่อสำรองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อยเจ็ดวัน สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันนี้-9 กันยายนนี้ และสามารถร่วมกิจกรรมสันทนาการต่างๆ อาทิ ฝึกไทชิ โยคะ มวยไทย สนใจสอบถามได้ที่ 0-2254-6200..+++ส่วนใครที่กำลังหาที่ดื่มไวน์ชั้นเลิศ ต้องไม่พลาดที่จะแวะไปที่สยามแอ็ทสยาม ดีไซน์ โฮเต็ล แอนด์สปา มีไวน์จากซีกโลกใต้อย่างไวน์ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ให้ลิ้มลองในค่ำคืนวันที่ 26 สิงหาคมนี้ และไวน์จากโลกใหม่ที่ค่อนข้างจะไปทางโลกเก่าอย่างไวน์อเมริกา ในวันที่20 สิงหาคมนี้ บัตรราคาท่านละ600บาท++สนใจสำรองที่นั่งได้ที่ 0-2217-3000 ต่อปาร์ตี้ เฮาส์ วัน..+++หรือหากมีโปรแกรมเที่ยวนอก แมงเมาธ์ขอปิดท้ายด้วยแพ็กเกจของสายการบิน คาเธ่ย์ แปซิฟิค ที่นำเสนอแพ็กเกจคู่ชวนช็อปปิ้งรับลมร้อนกับเทศกาล ฮ่องกง ซัมเมอร์ สเปคทาคูลาร์ลดกระหน่ำทั่วฮ่องกง ตั้งแต่วันนี้ถึง31 สิงหาคมนี้ ที่มีทั้งแพ็กเกจสุดคุ้มฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ซื้อ 2 แถม1 ราคาเริ่มต้น1.7 หมื่นบาทต่อ1ที่ หรือจะเป็นแพ็กเกจ 3 วัน 2 คืนราคาเริ่มต้น 10,400 บาท สนใจสอบถามได้ที่0-2263-0606..++

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook